ดร.สุวินัย​ อดีต​ อ.มธ.แจงชัด พิธียัญดาวเป็นพิธีเสี่ยงทาย​ ประยุทธ์ได้เป็นนายกฯต่อหรือไม่? ในพิธีเกิดเหตุอัศจรรย์

ดร. สุวินัย ภรณวลัย อดีตอาจารย์ ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะทำพิธี มังกรจักรวาลทำพิธีเพื่อแผ่นดิน ณ อาศรมเทพมังกร จังหวัดชัยภูมิ

ดร. สุวินัย ภรณวลัย

 

สืบเนื่องจากกรณี ดร. สุวินัย ภรณวลัย อดีตอาจารย์ ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นภาพขณะทำพิธี#มังกรจักรวาลทำพิธีเพื่อแผ่นดิน ณ อาศรมเทพมังกร จังหวัดชัยภูมิ โดยระบุว่า 

#มังกรจักรวาลทำพิธีเพื่อแผ่นดิน

ณ อาศรมเทพมังกร จังหวัดชัยภูมิ

ผมนั่งอธิษฐานจิตบนยัญดาวจักรวาล (โดยแปลว่า การบูชาดาวจักรวาล) เหนือศีรษะมีกระเช้าที่ใส่บาตรลอยอยู่กลางหาว ข้างในบาตรมีดอกกล้วย(ปลีล้วย)ห้ากลีบที่ข้างในผมโรยข้าวสารใส่ไว้ ถ้าผมสามารถดึงพลังศักด์สิทธิ์จากเบื้องบนลงมาในบาตรสำเร็จโดยมาเป็นแก้วบารมีและธาตุกายสิทธิ์ได้ สิ่งที่ผมอธิษฐานจิตในขณะนั้นขณะนั่งอยู่ใจกลางยันต์ดาวจักรวาลย่อมปรากฏเป็นจริง

ในที่สุดผมก็สามารถดึงพลังศักดิ์สิทธิ์จากเบื้องบนได้สำเร็จในคืนวันศุก์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019 และคำอธิษฐานข้อแรกของผมในขณะทำพิธีเพื่อบ้านเมืองครั้งนี้คือ ขอให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาได้เป็นนายกฯ ต่อเพื่อความสงบสุขของบ้านเมือง

โพสต์

ดร. สุวินัย ภรณวลัย ทำพิธี

ล่าสุด ดร. สุวินัย เกี่ยวกับพิธีดังกล่าวหลังจากมีการแชร์ต่อบนโลกออนไลน์เป็นจำนานมากโดยระบุว่า 

พิธียัญดาวจักรวาลที่ผมทำไปในคืนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ มันคือการเสี่ยงทายนะครับ
ผมได้อธิษฐานไว้ว่า ขอให้ลุงตู่ได้เป็นายกฯต่อ และถ้าจะได้เป็นจริงๆ ขอให้มีแก้วบารมีเสด็จอจินไตยมาในดอกปลีในบาตรที่แขวนไว้เหนือยันต์ในระหว่างพิธีด้วยเทอญ

โอกาสที่จะทำสำเร็จในพิธีนี้ มันน้อยมากนะครับ แทบเรียกว่าเป็นไปไม่ได้เลยก็ว่าได้
เพียงแต่ในคืนนั้น มีแก้วบารมีหลายองค์เสด็จมาจริงๆเท่านั้น .... ก็แค่นั้นเอง

จบข่าวนะ นักข่าวไม่ต้องมาเซ้าซี้ผมหลังไมค์ตั้งแต่ช่วงสายๆเหมือนอย่างวันนี้นะ

โพสต์ของดร. สุวินัย ภรณวลัย
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
สรยุทธ สู้ๆ !! "ดร.สุวินัย" ให้กำลังใจ.. "สรยุทธ" คดีไร่ส้ม ชี้...อย่าให้การสะดุดหกล้มแค่ครั้งเดียว ทำลายชีวิตที่เหลือของเราทั้งชีวิต !!   
เรียกบ้ายังน้อย...ดร.สุวินัย มองธนาธร-เห็นลีน่าจัง:ต่างแต่เหมือน?!? ฟังเหตุผล-ดูวิธีชำแหละ!!! อ่านแล้วรู้ความจริงสิ่งที่มนุษย์สองคนนี้คิด???  
ขอที่เหลือจบอย่างสง่างาม...จากดร.สุวินัยถึงวิสา การตัดสินใจผิดพลาดครั้งใหญ่ของชีวิต