ระวังฝันค้าง! "เฉลิม" โวไม่หยุด หวัง "เพื่อไทย" เขมือบเรียบเสียงภาคอีสาน...ทิ้งทวนชีวิตการเมือง?

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานยุทธศาสตร์ปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ในพื้นที่จ.หนองคาย มีประชาชนเข้ารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ที่ จ.หนองคาย ในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 2 ที่พรรคเพื่อไทยได้ส่งแกนนำพรรคคนสำคัญมาช่วยผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต หาเสียง โดยเมื่อเวลาประมาณ 09.50 น.ที่บริเวณลานเอกชน หน้าวัดโพธิ์ชัย อ.เมืองหนองคาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานยุทธศาสตร์ปราศรัยหาเสียงพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางขึ้นเวทีปราศรัยช่วย เขต 1 นายกฤษฎ ตันเทอดทิตย์ , เขต 2 นางสาวชนก จันทาทอง และเขต 3 นายเอกธนัช อินทร์รอด โดยมีประชาชนชาวหนองคายเข้ารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

 

พรรคเพื่อไทย


 

โดย ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า ในครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่มาหาเสียงที่หนองคาย และได้ขอพรหลวงพ่อพระใส พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองหนองคายให้เลือกผู้สมัคร ซึ่งได้เบอร์ 16 เบอร์เดียวกันทั้ง 3 เขต เป็นที่เดียวของประเทศไทยที่ผู้สมัครได้เบอร์เดียวกันทุกเขต ได้เป็น ส.ส.ยกจังหวัด ตนมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะเหมา ส.ส.ภาคอีสานได้ทั้งหมด พรรคอื่นไม่ต้องหาเสียงให้เสียเวลา และไม่ต้องคิดนโยบายด้วย เพราะยังไงก็แพ้การเลือกตั้ง ตนเห็นมีการดีเบตกัน แต่ไม่เห็นมีใครมาท้าตนดีเบตบ้างเลย ตนก็รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะมีคนมาขอดีเบต จะได้รู้กันไปเลยว่าเป็นยังไง

 

พรรคเพื่อไทยหาเสียง

 

ทั้งนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เป็นรัฐบาลก็จะเป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อย โดย ส.ว.250 คน รวมกับ ส.ส.อีก 26 คน เรียกว่า เป็นรัฐบาลเป็ดง่อย ทำอะไรไม่ได้ หลายคนบอกว่าพรรคเพื่อไทยหาเสียงโจมตีพรรคอื่น ซึ่งก็แน่นอนนั่นเป็นเพราะมีการปฏิวัติยึดอำนาจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปโดยไม่ชอบธรรม การจะห้ามไม่ให้ชาวนาเก็บเมล็ดพันธุ์ข้าวนั้นเป็นเรื่องที่จะเอื้อประโยชน์ต่อบริษัทใดบริษัทหนึ่งที่ต้องการผูกขาดสิทธิในการขายเมล็ดพันธุ์ข้าว ตนขอสาปแช่งให้คนคิดเช่นนี้ตกนรกทั้งเป็น

 

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวอีกว่า ปีนี้ตนอายุ 72 ปี แล้ว จะเล่นการเมืองเป็นครั้งสุดท้าย จึงอยากเห็นคนรุ่นใหม่ของพรรคเพื่อไทยได้เข้าไปนั่งในสภา โดยนโยบายของพรรคเพื่อไทยวางรากฐานไว้ดีอยู่แล้วแต่จะทำให้ดียิ่งขึ้น เช่น 30 รักษาทุกโรค , กองทุนหมู่บ้าน , สินค้าโอทอปกระจายสู่ต่างชาติ ซึ่งทุกวันนี้แทบจะไม่เห็นการลงทุน เพราะต่างชาติขาดความเชื่อมั่นในรัฐบาล จึงต้องแก้ไข โดยเฉพาะการแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อให้มีคนกล้ามาลงทุน จะได้เกิดการสร้างงาน สร้างรายได้ ส่งลูกหลายไปเรียนเมืองนอกอย่างน้อยตำบลละ 1 คน รวมถึงการแก้ปัญหายาเสพติดด้วย สิ่งเหล่านี้พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่าถ้าได้เข้ามาบริหารประเทศจะทำได้จริงอย่างแน่นอน

 

พรรคเพื่อไทย ออกหาเสียง อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
งูเห่าการเมือง!! "เฉลิม" จวกหนัก"อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณทหารบ้าง ซัดเล่นการเมืองคับแคบ!!

"สุริยะ-พปชร" ตอกกลับ "เฉลิม" นิสัยแบบนี้ ไม่ถือสา พร้อมจวก "อดิศร" ลืมไปแล้วหรอ! ใครเสนอชื่อให้เป็นรมช.คมนาคม?
 
"ธนกร" มั่นใจ พปชร. กวาดสส. "เหนือ-อีสาน-กลาง" ได้150 เสียงแน่! อัด"เฉลิม"ทำตัวเป็นนักพยากรณ์ช่วยดู"ลูกวัน" ก่อนได้สส.หรือไม่?