ฟอร์ดขอบริจาคเงินซื้อเสื้อรณรงค์ลต. ส่งให้ผู้ติดเชื้อวัดพระบาทน้ำพุได้เป็นส่วนหนึ่งของปชต.

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมทางการเมือง บริจาคเงินซื้อเสื้อ สำหรับรณรงค์เลือกตั้ง ทั้งยังส่งมอบให้ผู้ติดเชื้อวัดพระบาทน้ำพุได้เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ประชาธิปไตย

จากกรณีเฟซบุ๊ก ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ซึ่งเป็นของ นายอนุรักษ์ เจตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ผู้ประสานงานกลุ่มเส้นทางสีแดง และนักกิจกรรมทางการเมือง ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพบอกเล่าถึงกิจกรรมหนึ่งที่ได้จัดขึ้นมา พร้อมเชิญชวนร่วมสนับสนุน ซึ่งอ้างถึงผู้ติดเชื้อไวรัสเอชไอวีด้วย โดยการให้โอนเงินเพื่อซื้อเสื้อกิจกรรมรณรงค์เลือกตั้ง ถวายให้วัดพระบาทน้ำพุ ก่อนที่จะได้เล่าย้อนไปถึงเหตุการณ์เมื่อปี2556 อันเกี่ยวกับโครงการ30บาทรักษาทุกโรคด้วย ซึ่งข้อความที่ฟอร์ด โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้มีดังนี้

 

#เมตตาธรรมค้ำจุนโลก​ ขอเชิญประชาชน​ร่วมสนับสนุนโครงการ​ถวายเสื้อกิจกรรม​ให้วัดพระบาทน้ำพุ​ โครงการ​นี้ดำเนินมาทุกเดือนตั้งแต่ปี​ 2559 เพื่อให้ผู้ติดเชื้อในความอุปการะ​ของวัดพระบาทน้ำพุได้เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์​ประชาธิปไตย โอนเงินตัวละ​ 250​ ธ.ไทยพาณิชย์​ ...........​ อนุรักษ์​ เจนต​ว​นิชย์​ ผมจะจัดส่งให้ฟรีในวันที่​ 2 มีค.

 

ผมได้รับเงิน​ 250​ สนับสนุน​โครงการ​ส่งเสื้อรณรงค์​เลือกตั้ง​ให้วัดพระบาทน้ำพุในวันที่​ 2 มีค.​ขอโมทนาบุญ​มาณ.ที่นี้​ ท่านที่ต้องการ​สนับสนุน​ ธ.​ไทยพาณิชย์​ ..........​ อนุรักษ์​ เจนต​ว​นิชย์​ (บัญชี​กิจกรรม​รณรงค์​เลือกตั้ง)

 

ฟอร์ดขอบริจาคเงินซื้อเสื้อรณรงค์ลต. ส่งให้ผู้ติดเชื้อวัดพระบาทน้ำพุได้เป็นส่วนหนึ่งของปชต.

 

โอนเงิน

 

 

 

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ผมได้ไปทำกิจกรรม​ที่วัดพระบาทน้ำพุปลายปี​ 2556 ก่อนเกิดรัฐประหาร​ ได้เก็บข้อมูล​ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ​ 30​ บาทรักษาทุกโรคที่ได้แจกยาต้านไวรัส​ HIV​ ให้กับผู้ติดเชื้อที่วัดแห่งนี้​ ก่อนหน้าจะมีโครงการ​ 30​ บาทรักษา​ทุกโรคผู้ติดเชื้อในวัดนี้ตายทุกวัน​ เตาเผาศพที่วัดนี้มี​ 8-9 เตา​ ทุกวันจะมีผู้ติดเชื้อที่เสียชีวิต​ส่งมาเผา​ เตาเผาศพที่วัดนี้ทำงานทุกวัน​ จนเมื่อนายกทักษิน​มีโครงการ​ 30​ บาทรักษาทุก​โรค​ได้แจกจ่ายยาต้านต้านไวรัส​ HIV​ ให้กับวัดแห่งนี้ฟรี​ซึ่งเป็นการยืดอายุขัยผู้ติดเชื้อออกไป นับจากนั้นเตาเผาศพที้วัดนี้ก็แทบไม่ได้ใช้อีกเลย​ ผู้ติดเชื้อ​ เจ้าหน้าที่​วัด​ กรรมการ​มูลนิธิ​ล้วนแต่ซาบซึ้ง​ในโครงการ​ดีๆเช่นนี้และรักคุณ​ทักษิณมาก​ ข้อมูล​นี้ได้จากการเก็บข้อมูล​จริงที่วัดและเผยแพร่ทางเฟสบุ้คผมมาตลอด

 

ความคิดเห็น

 

คอมเมนต์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องโก๊ะ เด็กยอดกตัญญู ขอบคุณพี่เเทคบริจาคเงินช่วยเหลือ สัญญาจะใช้ให้คุ้มค่ามากที่สุด (คลิป)

วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคคนละ 10 บาท เพื่อสมทบทุนช่วยเหลือผู้พิการฯ เพื่อเดินหน้าสร้างบ้านหลังที่ 3 วันที่ 22 ก.พ.นี้

เจ้าอาวาสวัดสุดเหนื่อยใจ คนร้ายย่องขึ้นกุฏิ ขโมยเงินบริจาค 7 ครั้ง ยังจับตัวไม่ได้ ล่าสุดยกตู้บริจาคหนีไป วงจรปิดจับภาพชัด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ฟอร์ด เส้นทางสีแดง