กล้าพูด "ลูกทักษิณพร้อมตั้งแต่เกิด"   เปิดปูมวีรกรรมฉาว จับตานับถอยหลังบินนอกไปแล้วไปลับ??

ถ้าพูดถึงเรื่องการเมืองในช่วงนี้แน่นอนค่ะร้อนระอุเดือดทุกอณู และที่ต้องจับตามองเพิ่มขึ้นไปอีกคือสายเลือดการเมืองอย่างคุณโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ที่ถึงแม้ว่าตัวเองออกมาประกาศแล้วว่าจะไม่ลงเล่นการเมืองเพราะกลัว กลัวจะโดนคดีจนต้องหนีออกนอกประเทศเหมือนพ่อทักษิณ และอายิ่งลักษณ์ แต่ก็ยังคงเดินหน้าร่วมเดินทางหาเสียงช่วยพรรคเพื่อไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ขยันออกสื่อบ่อยครั้งจริงนะคะช่วงนี้ หรือว่าจะรีบทำคะแนนทิ้งทวนเก็บเกี่ยวความทรงจำในประเทศไทยให้ได้มากที่สุดก่อนจะเดินทางไกลก็งานแต่งคุณอุ๊งอิ๊ง ใกล้เข้ามาแล้วนี่คะ

ทายาทการเมืองคนสำคัญที่เคยประกาศกร้าวว่าเป็นลูกทักษิณพร้อมลงเล่นการเมืองตั้งแต่เกิด ที่มาวันนี้กลับคำพูดไปมาเหตุเพราะกลัวจะซ้ำรอยคุณพ่อทักษิณ และคุณอายิ่งลักษณ์ เพราะก็รู้ตัวเองดีว่าถ้าลงเล่นการเมืองจริงก็คงจะหนีไม่พ้นโดนจูงจมูกจากคุณพ่อเหมือนที่อายิ่งลักษณ์เคยโดนมาแล้ว มาวันนี้จึงตัดสินใจกลับคำพูด ดีกว่าที่จะดันทุรังให้ตัวเองต้องโดนคดีไปมากกว่านี้ แล้วอีกอย่างถ้าประกาศตัวว่าจะลงเล่นการเมืองอย่างชัดเจนมันก็คงจะไม่สะดวกสบายตอนที่หนีออกนอกประเทศรึเปล่าคะ แต่กว่าจะถึงวันนั้นเรามาดูวีรกรรมของคุณโอ๊คกันหน่อยดีกว่ารวบรวมมาให้คุณผู้ชมได้รู้จักคุณโอ๊คมากยิ่งขึ้นเผื่อในอนาคตจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตัวเป็นๆ กันอีกเลย คุณโอ๊คสร้างชื่อเสียงที่ทำให้เป็นที่รู้จักต่อประชาชนอย่างรวดเร็วก็เมื่อครั้งที่ได้นำโพยกระดาษแอบซุกเข้าไปในห้องสอบวิชาการวิเคราะห์ ระบบการเมืองไทย หรือ PS 421 ซึ่งเป็นวิชาสำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะรัฐศาสตร์ สาขาการปกครอง มหาวิทยาลัยรามคำแหง (มร.) แค่วิชาที่ต้องแอบพกโพยไปก็น่าจะเป็นที่เข้าใจได้แล้วนะคะว่าเส้นทางการเมืองของคุณโอ๊ค ไม่ไหวจริงๆ ซึ่งนั่นดูเหมือนจะเป็นข่าวชิ้นแรกๆ ที่นักข่าวให้ความสนใจกับข่าวในเชิงลบของคุณโอ๊ค ลูกชายคนเดียวของ คุณทักษิณ และคุณหญิงพจมาน

ไม่แปลกหรอกค่ะว่าทำไมคุณโอ๊คถึงกล้าที่จะพกโพยเข้าห้องสอบ ก็ด้วยความที่เป็นลูกชายของนายกรัฐมนตรีในตอนนั้นไงล่ะคะ ความที่เป็นลูกชายมหาเศรษฐี คุณโอ๊คได้ถูกเอาอกเอาใจทั้งจากนักการเมือง พนักงานของรัฐ และพ่อค้าเอกชนในระบอบทักษิณ จนไม่ว่าจะเปิดกิจการธุรกิจ หรือทำกิจกรรมใดๆ ก็จะมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ล้นหลาม และยังมีธุรกิจที่ได้ประโยชน์จากเครือข่ายในทางการเมืองอีกมากมายมหาศาลด้วย แต่ยังไงก็ตามเราก็ยังไม่เคยเห็นว่าคุณโอ๊คจะมีข่าวกับผู้หญิงคนไหนซึ่งค่อนข้างจะเป็นเรื่องแปลกสำหรับลูกชายมหาเศรษฐีและมากด้วยอำนาจบารมี ก็เฝ้ารอกันล่ะค่ะว่าคุณโอ๊คจะมีคนรัก มีครอบครัวเมื่อไหร่จนมาเป็นข่าวกับ "คุณแน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล" ผู้ที่โด่งดังจากการแสดงหนังผู้ใหญ่เมื่อสิบกว่าปีก่อน จนครั้งนึงคุณแน็ตเอง ก็เคยออกมาเปิดใจด้วยว่าสนิทกับคุณโอ๊ค คุณโอ๊คแอบชอบมาตั้งแต่ตอนที่คุณแน๊ตยังมีสามีอยู่แถมยังเคยแซวชวนให้ไปเป็นแม่พันธุ์ด้วย แต่จะคบกันในฐานะอะไรนั้นคุณโอ๊คเองก็ไม่เคยบอกให้ชัดเจนสักทีนะคะ ซึ่งมีอยู่ช่วงนึงที่คุณแน๊ตบอกว่าก็คุยกันถี่ข้ามคืน คุณโอ๊คยังชอบบ่นว่าอยากมีลูก อยากมีครอบครัวแล้ว คุณโอ๊คถึงขั้นไปตามหาเบอร์โทรศัพท์คุณแน๊ตจากผู้จัดการ แล้วก็ขอไลน์บางทีส่งไลน์ไปแล้วคุณแน๊ตไม่ได้ตอบต่อเนื่องก็ยังพยายามติดต่อตลอดเพื่อให้ได้คุย และบางทีก็มีข้อความที่คุยกันเหมือนคนเป็นแฟนคุยกันด้วย ซึ่งข้อมูลเหล่านี้คุณแน๊ตเคยเปิดใจให้สัมภาษณ์ไว้ในรายการนึง แต่ทางคุณโอ๊คเองก็ไม่ยอมชัดเจนถึงสถานะของทั้งคู่สักที

 

 

แต่นอกเหนือจากคุณแน๊ตแล้ว คุณโอ๊คเองก็ไม่ค่อยจะมีข่าวกับสาวคนไหนเลยนะคะนอกซะจากว่าเป็นข่าวทางคดีที่คุณโอ๊คตกเป็นผู้ต้องหาในส่วนสำนวนที่ 2 กลุ่มรับโอนเงินซึ่งเกี่ยวข้องกับการทุจริตปล่อยกู้ของธนาคารกรุงไทย กับเครือข่ายธุรกิจกฤษดามหานคร ที่ถูกอัยการยื่นฟ้องมีความผิดตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542 ฐานสมคบฟอกเงิน และร่วมกันฟอกเงินรับโอนเช็ค 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ซึ่งศาลประทับรับฟ้องไว้เป็นคดีหมายเลขดำ อท.245/2561 และได้นัดตรวจเอกสารหลักฐานต่อเนื่องในเดือนมกราคม-เมษายน 2562 ซึ่งคุณโอ๊คได้ประกันตัวเป็นหลักทรัพย์เงินสด 1 ล้านบาท ศาลกำหนดเงื่อนไขห้ามออกนอกประเทศเว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล คุณโอ๊คก็เลยออกมาใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกได้แบบคนปกติแถมในช่วงนี้ยังขยันเดินทางไปทั่วประเทศ โชว์ตัวช่วยพรรคเพื่อไทยหาเสียงในศึกเลือกตั้ง 62 และดูเหมือนว่าคุณเค้าจะมีความสุขดีด้วยนะคะถึงกับโพสต์ข้อความขณะลงพื้นที่หาเสียงระบุว่า... “อบอุ่นทุกครั้ง” ที่ได้ออกร่วมขบวนหาเสียงทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดทุกภาคทั่วไทยครับ

 

 

สุดสัปดาห์นี้ ได้มีโอกาสร่วมขบวนหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ออกไปพบปะพ่อแม่พี่น้องทางภาคอีสานตอนบน ได้แก่ จ.อุดรธานี จ.เลย และจ.หนองคาย หลายเขตเลือกตั้งด้วยกัน ความรู้สึกที่ได้รับขณะที่เจอพี่น้องประชาชน บอกได้เลยว่าฟินกับกระแสตอบรับมากที่สุด..!! ตั้งแต่ผมติดตามคุณพ่อ สมัยพรรคไทยรักไทยปี 43 จนมาถึงการลงพื้นที่ในปี 62 นี้ มีบางสื่อพยายามจินตนาการว่า การลงพื้นที่ของพานทองแท้ เป็นการแก้เกมส์ทางการเมือง คนละเรื่องกันเลยครับบอกเลย ผมว่างเมื่อไหร่ ผมก็ไปของผมอย่างนี้ในการเลือกตั้งทุกครั้ง ทุกๆ คนที่มาหาเสียงด้วยกันในคราวนี้ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนค่อนข้างจะตื่นตัวมาก และรู้สึกอึดอัดกับสภาพการปกครองที่ไม่เป็นประชาธิปไตยมายาวนานเกือบจะ 5 ปี และคงเตรียมที่จะส่งสัญญาณบางอย่างผ่านบัตรเลือกตั้ง ตามวิถีทางประชาธิปไตย เลือกตั้งครั้งนี้ นอกจากมีผู้สมัครส.ส. เยอะมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเป็นเท่าตัวแล้ว ผมเชื่อว่าผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะออกมามากกว่าทุกๆ ครั้ง ไม่เพียงแต่จำนวนที่มากขึ้น แต่สัดส่วน % ของผู้มาใช้สิทธิ์จะมากที่สุดเป็นประวัติการณ์สปริงที่โดนแรงกดเอาไว้ โดยไม่สามารถขยับหรือคลายตัวได้เป็นระยะเวลานานเกือบ 5 ปี จะเกิดปรากฏการณ์ 2 อย่าง ถ้าไม่หดงอจนเสื่อมสภาพไปเลย ก็จะดีดกลับสวนทางกับ “แรงกด” อย่างแรงจนคาดไม่ถึง..!! 24 มีนาคม จะมาถึงในเร็ววันนี้... รอชมครับ

 

ยิ้มแย้มแจ่มใส แถมยังโพสต์ข้อความเหมือนคนไม่ได้ต้องคดีเลยนะคะ เอ๊ะหรือจะมั่นใจว่าคดีกรุงไทยปล่อยกู้โดยมิชอบที่ตัวเองพัวพันอยู่กับเช็ค 10 ล้านบาท จะรอดปลอดภัยแน่ๆ อ้อ แต่ก็ลืมไปค่ะว่าลูกทักษิณจะต้องไปกลัวอะไรกับคดีความก็มีคุณพ่อคอยหนุนหลังให้ท้าย ใช้เงินในการแก้ปัญหาได้ทุกครั้งอยู่แล้วนี่คะ เพราะฉะนั้นการลงพื้นที่หาเสียงช่วยพรรคเพื่อไทยที่จังหวัดอุดรธานี จึงได้เห็นรอยยิ้มคุณโอ๊คแบบสุดตัวได้ขนาดนี้ อยากรู้จริงๆ เลยว่าในใจคุณโอ๊คตอนนี้กำลังคิดอะไรอยู่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทักษิณขุดต้มยำกุ้ง พูดความจริงไม่แท้??? ยกคำสอน โลภทำให้พลาด ครอบครัวเดือดร้อน!?!

ไร้ราคา!​ Good Monday ทักษิณโหนกระแสฝุ่นพิษ​ ไม่อยู่ในสายตาสื่อหลัก โบ้ย "สาเหตุเพราะรถ" ทวนความจำ "นโยบายรถคันแรก" เป็นของใคร

สุดยอดวิชาโกง!!! ครบ 9 ปีเต็มยึดทรัพย์ “ทักษิณ” จำไม่ลืมคำสาปแช่ง สุดท้ายดาบคืนสนอง...จบสิ้น(หวัง)กลับแผ่นดินไทย

ยิ่งกว่าเชื้อโรค? ... อันตรายต่อประเทศ! "กำนันสุเทพ" ลั่น "รปช." ไม่ร่วมกับระบอบทักษิณ ย้ำ ไม่แทงกั๊กเหมือนบางพรรค!

กระชากความจริงเบื้องหลัง​ "พลังบริสุทธิ์" คนรุ่นใหม่​ของ​ธนาธร​ คือ​ เครือข่าย​ IO​ จัดตั้งของธนาธรและแนวร่วมทักษิณ

"ทักษิณ"เป็นปฏิปักษ์กับระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข??