"ทักษิณ" โผล่ ซดกาแฟ "อินโดนีเซีย" ลั่น การแข่งขันตอนนี้สูง ชาวเน็ตสงสัย มาฟังคำแถลงการณ์ ยุบทษช.หรือไม่?

"ทักษิณ" โผล่ ซดกาแฟ "อินโดนีเซีย" ลั่น การแข่งขันตอนนี้สูง มาฟังคำแถลงการณ์ ยุบทษช.หรือไม่? จู่ๆดันมาโผล่ที่ประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งใกล้กับประเทศไทยมาก ประจวบเหมาะกับเมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา ศาลก็สั่งยุบพรรคไทยรักษาชาติพอดิบพอดี

วันนี้ ( 9 มีนาคม ) 'นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร' อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพคู่กับพี่ชาย 'นายทักษิณ ชินวัตร' พร้อมข้อความคงบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ Yingluck Shinawatra ระบุว่า "วันนี้มาทานกาแฟตอนเช้ากับพี่ชายที่อินโดนีเซีย ก็ยังคุยกันเลยว่า การแข่งขันขณะนี้สูง วิธีการค้าขายก็ยังเปลี่ยนไป แม้กระทั่งร้านกาแฟก็ยังต้องมีความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอความคิดที่แตกต่าง 

 

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 

 

 

เพื่อดึงดูดลูกค้าให้สนใจ จึงอยากโพสต์รูปภาพให้แฟนเพจได้เห็นกันว่า ถ้วยกาแฟที่ร้านนี้ทำลักษณะคล้ายถ้วยดินเผาบ้านเรา แต่จริงๆทำด้วยคุ้กกี้และเคลือบด้วยช๊อคโกแลตด้านในถ้วยเพื่อให้ใส่กาแฟด้านในได้โดยที่คุ้กกี้ไม่ละลาย แถมด้วยมาร์ชเมลโล่สำหรับคนที่ชอบทานหวาน และนี่คือหนึ่งในตัวอย่างของ เศรษฐกิจเชิงสร้างสรรค์ หรือ Creative Economy ค่ะ"

 

นายทักษิณ ชินวัตร

 

ทั้งนี้ เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา (7 มีนาคม) กรณีศาลรัฐธรรมนูญ โดยคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ออกนั่งบัลลังก์อ่านคำวินิจฉัยในคดีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ยื่นคำร้องขอให้ศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จากกรณีเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเข้าข่ายการกระทำผิดพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)

 

พรรคไทยรักษาชาติ

ว่าด้วยพรรคการเมือง มาตรา 92 กระทำการอันเป็นปฏิปักษ์ต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญได้รับคำร้องไว้พิจารณาตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมาก่อนที่จะมาวินิจฉัยตัดสินในวันที่ 7 มีนาคม 2562 ให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมเพิกถอนสิทธิ์การรับสมัครเลือกตั้งของกรรมการบริหารพรรคคนละ 10 ปี 

 

ประกาศยุบพรรคไทยรักษาชาติ

 

อย่างไรก็ตาม เป็นที่น่าสังเกตว่า 2 พี่น้องคู่นี้ จู่ๆดันมาโผล่ที่ประเทศอินโดนิเซีย ซึ่งใกล้กับประเทศไทยมาก ประจวบเหมาะกับเมื่อ 2 วัน ที่ผ่านมา ศาลก็สั่งยุบพรรคไทยรักษาชาติพอดิบพอดี จึงเกิดข้อสงสัย นำมาซึ่งคำถามที่ว่า เป็นไปได้หรือไม่ว่า นายทักษิณ น่าจะเกาะติดสถานการณ์ไทยรักษาชาติอยู่เช่นกัน  แต่นาทีนี้ ก็ขออยู่แบบห่างๆ อย่างห่วงๆไปก่อนนะนายจ๋า  

 

ทีมงานพรรคไทยรักษาชาติ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
สุดยอดวิชาโกง!!! ครบ 9 ปีเต็มยึดทรัพย์ “ทักษิณ” จำไม่ลืมคำสาปแช่ง สุดท้ายดาบคืนสนอง...จบสิ้น(หวัง)กลับแผ่นดินไทย    

อนาคต...สุดซอย? ก้าวต่อก้าว "ธนาธร" ตามรอย "ทักษิณ" สุดท้ายจะพาแม้วกลับบ้าน​ ชนวนแตกหักรอบใหม่
"ธนาธร" โต้กระแสหึ่ง พาทักษิณกลับบ้าน ปัด "ผมไม่ได้เสนอ" ลั่น กระบวนการยุติธรรมที่ไม่บิดเบี้ยว จะนำพาสังคมพ้นความขัดแย้ง?