สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่รัก ผมพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ผมดีใจ ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่น้องประชาชนของเราในวันนี้

วันที่ 14 มี.ค.62 ที่สนามฟุตบอลทุ่งทะเลหลวง สโมสรสุโขทัย เอฟซี อ.เมือง จ.สุโขทัย แกนนำพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดย ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์ภาคอีสาน นายอนุชา นาคาศัย ประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค และนายอิทธิพล คุณปลื้ม ผู้อำนวยการพรรค ร่วมปราศรัยหาเสียงช่วย ผู้สมัคร ส.ส. จ.สุโขทัยของพรรคหาเสียง ประชาชนเข้าร่วม 3,000 คน

 

ชมเต็มๆ "ลุงตู่" ส่งคลิป เปิดใจเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐครั้งแรก !!..  "อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผม"

 


นายสมศักดิ์ เปิดปราศรัย ขอบคุณประชาชนที่มาฟังการปราศรัย ซึ่งการตัดสินใจเลือกผู้แทนขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ นโยบาย พปชร. เป็นพรรคที่เดินสายกลาง ที่จะสามารถแก้ปัญหา ซึ่งการเข้ามาของ พลเอกประยุทธ์จันทร์โอชา ได้แก้ปัญหาที่หนักหลายอย่าง โดยเฉพาะความสงบเรียบร้อย เศรษฐกิจดีขึ้น และจุดแข็งของพรรค คือ มีนโยบาย ที่ง่าย ไม่ซับซ้อน 

ดร.อุตตม กล่าวปราศรัยว่า พรรคพลังประชารัฐ มีนโนยายดี ๆ และทำได้ทันทีหากได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เข้าไปทำงานในสภา และมีผู้นำที่นำพาประเทศด้วยความสงบ จึงต้องตัดสินใจว่าใครนำพาเราได้ และไม่กลับไปสู่สิ่งเดิม ๆ ทั้งนี้ ระหว่างการปราศรัย ได้มีเซอร์ไพรส์ เปิดคลิป พลเอกประยุทธ์ เพื่อมาพูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่แรก ที่ จ. สุโขทัย

 

ชมเต็มๆ "ลุงตู่" ส่งคลิป เปิดใจเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐครั้งแรก !!..  "อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผม"

 

"สวัสดีครับพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่รัก ผมพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้ได้รับการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ผมดีใจ ที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่น้องประชาชนของเราในวันนี้ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผมบริหารประเทศมา ขอขอบคุณคนไทย ขอบคุณพี่น้องทุกคนที่ได้ร่วมแรงร่วมใจ ในการแก้ปัญหาต่างๆของชาติกับผมมาอย่างยาวนาน จนบัดนี้สำเร็จลุล่วงไปในหลายๆด้าน ทั้งปัญหาความแตกแยกของคนในชาติ การแบ่งฝักแบ่งฝ่าย การกระทำที่ละเมิดกฎหมายหลายด้าน ปัญหายาเสพติด อาวุธสงคราม ปัญหาความเชื่อมั่นกับนานาประเทศ ปัญหาการค้ามนุษย์ การทำประมงที่ผิดกฎหมาย นักท่องเที่ยวที่หายไป การส่งออกตกต่ำ ไม่มีการลงทุนใหม่ๆเกิดขึ้น รวมทั้งปัญหาหนี้สินชาวนา ปัญหาจากโครงการรับจำนำข้าว ปัญหาหนี้นอกระบบ และอื่นๆอีกมากมาย

 

เมื่อปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขไปแล้ว เราจึงเริ่มสร้างความเจริญเติบโต มีการวางโครงสร้างสู่อนาคต ทั้งด้านสังคม เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม การสร้างอาชีพและรายได้ของประชาชน เมื่อใดที่ประเทศมีความสงบ ความเชื่อมั่นของนานาประเทศก็จะกลับมา ต่างชาติจะกลับมาลงทุนมากขึ้น ตัวเลขนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน แน่นอนผมคนเดียวคงทำอะไรสำเร็จได้ยาก

 

วันนี้ที่ประเทศเดินหน้าได้ และสิ่งต่างๆ สำเร็จได้นั้น ก็ต้องอาศัยพี่น้องคนไทยทั้งประเทศร่วมมือกัน จับมือกัน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องเดินอีกก้าวหนึ่ง ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่ทุกคนจะต้องตัดสินใจว่าเราจะเลือกเดินอย่างไรในเวลาที่สำคัญ ก่อนตัดสินใจผมอยากให้พี่น้องประชาชน ของพวกเรานำความรัก ความสามัคคี และรอยยิ้มที่สวยงามกลับมา ประเทศของเราต้องไม่ย้อนกลับไปในอดีต ที่บ้านเมืองเกิดความขัดแย้ง เหตุผลที่ผมตัดสินใจ ตอบรับการเสนอชื่อ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคพลังประชารัฐครั้งนี้ ไม่ใช่ความต้องการส่วนตัวของผม แต่ผมมองเห็นโอกาสของประเทศ ที่ต้องพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด

 

ชมเต็มๆ "ลุงตู่" ส่งคลิป เปิดใจเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐครั้งแรก !!..  "อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผม"

 

และพรรคพลังประชารัฐ ประกอบด้วยบุคคลที่หลากหลายทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ หลากหลายอุดมการณ์ หลากหลายความคิดแต่ทุกคน ต้องมาร่วมมือกันทำงาน ยึดหลักผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก ทิ้งอดีตเอาไว้ข้างหลัง ทำอนาคตให้ดี...หากผมได้มีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ผมจะสานต่องาน ให้มีการพัฒนาประเทศ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อพี่น้องประชาชน ผมจะยึดหลักธรร มาภิบาลกฎหมายต่างๆเพื่อจะนำพาประเทศ ไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่งคั่งยั่งยืน

 

ขอให้พวกเราคิดว่าการกระทำในวันนี้นั้น จะเป็นสิ่งบ่งบอกว่าวันหน้าเราจะเป็นอย่างไร อนาคตจะเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นทำวันนี้เพื่อวันข้างหน้าที่ดีกว่า ไม่ใช่เพื่อตัวผมเอง ตัวพวกเราเอง แต่พวกเรากำลังทำเพื่ออนาคตของประเทศชาติ ของลูกหลาน ของเราทุกคน ที่จะเติบโตมีอนาคตสดใส ในวันหน้า อย่าลังเลใจ ขอให้คุณกล้าไปกับผม" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว 

ดร.อุตตมะ กล่าวต่อว่า การทำคลิปนี้ พลเอกประยุทธ์ มีความตั้งใจที่ทำมาเพื่อได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชน จึงขอพี่น้องให้การสนับสนุนผู้สมัคร 3 เขต และให้พวกเราได้เข้าไปทำงานในสภา 

 

ชมเต็มๆ "ลุงตู่" ส่งคลิป เปิดใจเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐครั้งแรก !!..  "อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผม"


ขณะเดียวกัน นายสุริยะ ได้ปราศรัยถึงหนี้สินของประชาชน ที่ 20 ที่ผ่านมาประชาชนก็ยังเป็นหนี้สินอยู่ โดยพรรค เสนอนโยบาย ที่จะพักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้านเป็นเวลา 3 ปี 

นายสุวิทย์ มั่นใจว่า พรรคจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เพราะ พรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืนการเมืองชัดเจน ต้องการก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่แบ่งแยก มีนโยบายตอบโจทย์ประชาชน ทั้ง สวัสดิการประชารัฐ มารดาประชารัฐ และ มีผู้นำอย่าง พลเอกประยุทธ์ ที่สามารถขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ

นายอนุชา กล่วว่า ชีวิตมีทุกวันนี้ได้ เพราะน้ำใจของคนสุโขทัย การมาอยู่ พรรค พปชร. เพราะคนในพรรคส่วนหนึ่ง และพลเอกประยุทธ์ได้นำแสงสว่างว่าต่อไปนี้ประเทศชาติจะสงบสุข และไม่ต้องการเห็นคนไทยฆ่ากันเอง ขณะที่ความเป็นอยู่คนไทยก็ยังไม่หายจน ดังนั้น ถึงเวลาแล้วที่จะต้องหันมาดูแลเกษตรกรอย่างจริงจัง จึงออกนโยบายเพื่อพี่น้องเกษตรกร พร้อม ย้ำว่า ไม่มีการสืบทอดอำนาจ ถึงเวลาที่ทุกคนต้องร่วมอุดมการณ์ เลือกพรรค พปชร. ทั้ง 3 เขต คือ ดร. พรรณสิริ กุลนาถศิริ นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง และ นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล

 

ชมเต็มๆ "ลุงตู่" ส่งคลิป เปิดใจเวทีปราศรัยใหญ่พลังประชารัฐครั้งแรก !!..  "อย่าลังเลใจ ขอให้ทุกคนก้าวไปกับผม"


ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ฝ่ายกฎหมายพรรค กล่าวว่า ที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐถูกใส่ร้ายมาตลอด ยืนยันว่า จากนี้ต่อไปหากมีการมา กล่าวร้ายป้ายสีคนในพรรค ป้ายสีพลเอกประยุทธ์ จะดำเนินกานเอาผิดเต็มที่ ส่วนเรื่องการสัญญาว่าจะให้นั้น มีสิ่งเดียวที่จะให้ผู้สมัครสัญญาคือ จะให้รักพี่น้องประชาชนชาวสุโขทัยตลอดไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"บิ๊กตู่" ฝากบทกลอนถึง ปชช. ผ่าน "พลังประชารัฐ" ...กายไม่อยู่แต่ส่งใจมาถึงโคราช

"พลังประชารัฐ" แย้ม เร็วๆนี้ "มีช็อตเด็ด" ..ยัน พลังเหลือเฟือ ชี้ "บิ๊กตู่" ไม่จำเป็นต้องปราศรัย

เจิดจรัสเฉิดฉาย..สะกดทุกสายตา! เปิดตัว ผู้สมัครสส. "พรรคพลังประชารัฐ" ดีกรีเภสัชกรหญิง รุ่นใหม่ไฟแรง

พรรคพลังประชารัฐยะลาคึกคัก!! ลงหาเสียงถนนแห่งเสียงระเบิด ปปช.อยากได้ความปลอดภัย จนท.ไม่ล้มตายเป็นใบไม้ร่วงชาวบ้านไม่ตายเป็นผักปลา

"รังสิตโพล" เผย ปชช.เกือบ100% อยากเลือกตั้ง ชี้ "พลังประชารัฐ" มาวินที่1