ม่เอาเผด็จการไม่เอาคนโกง เพราะนักการเมืองที่เข้ามาโกง คือข้ออ้างของการปฏิวัติ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สุดท้ายเศรษฐกิจพังประเทศเสียหาย ประเทศไทยมีทางเลือกที่ดีกว่าเผด็จการกับคนโกง พรรคประชาธิปัตย์พร้อมนำประเทศออกจากวงจรอุบาทว์นี้ พร้อมข้อความว่า เราไม่มีวันที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคการเมืองในเครือข่ายของคนโกง และไม่เป็นเครื่องมือในการสืบทอดอำนาจโดยเด็ดขาด

ในเพจ Abhisit Vejjajiva ของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้ปล่อยคลิปแสดงจุดยืนทางการเมืองชิ้นที่ 3 ระบุว่า จะร่วมกับใครจัดตั้งรัฐบาล? ฟังกันชัดชัดจากปากอภิสิทธิ์ ถึงจุดยืนทางการเมืองที่ทุกคนอยากรู้

 

"อภิสิทธิ์" โพสต์อีกคลิป!! หมดเวลาของเผด็จการและคนโกง-ตัดวงจรอุบาทว์

โดยคลิปล่าสุดใช้ชื่อว่า "จะร่วมกับใครจัดตั้งรัฐบาล" ความยาว 41 วินาที มีเนื้อหา ยืนยันว่าไม่เอาเผด็จการไม่เอาคนโกง เพราะนักการเมืองที่เข้ามาโกง คือข้ออ้างของการปฏิวัติ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สุดท้ายเศรษฐกิจพังประเทศเสียหาย ประเทศไทยมีทางเลือกที่ดีกว่าเผด็จการกับคนโกง พรรคประชาธิปัตย์พร้อมนำประเทศออกจากวงจรอุบาทว์นี้ พร้อมข้อความว่า เราไม่มีวันที่จะร่วมจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคการเมืองในเครือข่ายของคนโกง และไม่เป็นเครื่องมือในการสืบทอดอำนาจโดยเด็ดขาด

 

และปิดท้ายด้วยคำพูดของนายอภิสิทธิ์ ที่ว่า หมดเวลาของเผด็จการและคนโกงแล้ว ตามด้วยอุดมการณ์ประชาชนเป็นใหญ่ประชาธิปไตยสุจริต

 

"อภิสิทธิ์" โพสต์อีกคลิป!! หมดเวลาของเผด็จการและคนโกง-ตัดวงจรอุบาทว์

 

"อภิสิทธิ์" โพสต์อีกคลิป!! หมดเวลาของเผด็จการและคนโกง-ตัดวงจรอุบาทว์

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ ได้โพสต์คลิป โดยมีการพูดถึงจุดยืนทางการเมืองของตนและพรรคประชาธิปัตย์  ต่อข้อสงสัยที่ว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี หรือไม่ ระบุว่า

 

“ผมไม่สนับสนุน พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกต่อแน่นอน เพราะการสืบทอดอำนาจสร้างความขัดแย้งและขัดกับอุดมการณ์กับอุดมการของประชาธิปัตย์ที่ว่า “ประชาชนเป็นใหญ่” 5 ปีที่ผ่านมาเศรษฐกิจย่ำแย่ ประเทศเสียหายมามากพอแล้ว หมดเวลาเกรงใจแล้วครับ”

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-สุเทพเปิดหมดเปลือก! เจรจาเนวิน คุยบรรหาร กล่อมศัตรูช่วยอภิสิทธิ์เป็นนายกฯ โดนคนปชป.หัวเราะ แม้ชวนก็ไม่เชื่อ
-ทนายวันชัยไล่ส่งอภิสิทธิ์ ได้ตายตามประกาศแน่ แฉลึกเหตุประกาศไม่หนุนประยุทธ์
-Ep.1 ย้อนเหตุการณ์บุกล้มเวทีประชุมผู้นำอาเซียนพัทยา! "อภิสิทธิ์" อย่าทำเป็นลืม? ถ้าไม่มีเขาเหล่านี้ จะรอดถึงทุกวันนี้ไหม?
-Ep.2 ย้อนเหตุการณ์ม็อบเดือดปี53! "อภิสิทธิ์" อย่าทำเป็นลืม? ถ้าไม่มีเขาเหล่านี้ จะรอดถึงทุกวันนี้ไหม?
-"สุเทพ" ประกาศถาม "มาร์ค" อยากเป็นนายกฯจนลืมหัว..แล้วใช่มั้ย! "อภิสิทธิ์" สำนึกบุญคุณซะบ้าง มีวันนี้เพราะใคร?