บรรยากาศคึกคัก! ปลัดกทม.ตรวจเลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางกะปิ เชิญชวนปชช.ร่วมออกมาใช้สิทธิ

การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ล่วงหน้า ในเขตเขตบางกะปิ สุดคึกคัก ปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจ พร้อมเชฺญชวนประชาชนร่วมออกมาใช้สิทธิ

วันนี้ (17 มีนาคม) เมื่อเวลา 7 นาฬิกา 'นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์' ปลัดกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางตรวจเยี่ยมการจัดการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้ง ณ บริเวณโรงเรียนมัธยมบ้านบางกะปิ เขตบางกะปิ  ซึ่งบรรยากาศคึกคักประชาชนตื่นตัวจำนวนมากทยอยเดินทางมาตั้งแต่เวลา 06.00 น. เพื่อลงทะเบียนรอใช้สิทธิเลือกตั้งในเวลา 8 นาฬิกา

 

นางศิลปสวย ระวีแสงสูรย์


 

ทั้งนี้ 'นางศิลปสวย' เชิญชวนให้ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อความสะดวก และไม่เกิดความแออัดในหน่วยเลือกตั้ง และเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าตามที่ตั้งใจลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้  

 

ประชาชนมาใช้สิทธิ

 

ซึ่งหากไม่ไปใช้สิทธิในวันเลือกตั้งล่วงหน้าตามที่ลงทะเบียนไว้ จะไม่สามารถไปใช้สิทธิในวันเลือกตั้งที่ 24 มีนาคม 2562 ได้ สำหรับเขตบางกะปิมีผู้มาลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้ามากที่สุด จำนวน 61,401 คน ขณะนี้มีผู้มาใช้สิทธิเยอะแล้ว ยังมั่นใจว่า ประชาชนจะสามารถใช้สิทธิได้ทันในเวลา 17 นาฬิกา ด้านการจราจรมีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก แต่ด้วยคนจำนวนมากอาจคลุกคลักบ้าง

 

คูหา

และเกรงสภาพอากาศที่อาจมีฝนตกในช่วงบ่าย ขอมห้ประชาชนรีบออกมาใช้สิทธิของท่านตามที่ลงทะเบียนไว้ ทั้งนี้เชื่อว่า การเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตเลือกตั้ง ตามที่ผู้ลงทะเบียนไว้จำนวน 928,789 คน จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย 

 

ตรวจคูหา

 

จากนั้นปลัดกรุงเทพมหานครเดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานครไทย-ญี่ปุ่น (ดินแดง) และในช่วงบ่าย จะตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการหรือทุพพลภาพบริเวณโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ทั้งนี้คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)กำหนดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ล่วงหน้าทั้งในและนอกเขตเลือกตั้ง ในวันที่ 17 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 8-17นาฬิกา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-
เลือกตั้งล่วงหน้าตราด สุดคึกคัก ประชาชนแห่ใช้สิทธิ ทหารตบเท้าเข้าคูหา
- ปลัดกทม. เตือนผู้ใช้สิทธิลต.ห้าม "เซลฟี่-ถ่ายรูป" ชี้ ผิดกฏหมาย ยันมีความพร้อมทุกเขต