พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนสุโขทัย ถนนสุโขทัย เขตดุสิต

สื่บเนื่องจากรายงานว่า 'พล.อ.เปรม ตินสูลานนท์' ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ จะเดินทางไปเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนสุโขทัย ถ.สุโขทัย เขตดุสิต กทม. และจะเป็นการปรากฎตัวครั้งแรก ภายหลังมีกระแสข่าว พล.อ.เปรม ไม่สบาย เข้ารักษาตัวโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าหลายครั้ง

 

ล่าสุดในวันนี้ (17 มีนาคม) เมื่อเวลาประมาณ 09.20 น. ที่ผ่านมา 'พลเอกเปรม ติณสูลานนท์' ได้ เดินทางมาที่หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ตามที่ได้ลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้ ที่โรงเรียนสุโขทัย ถนนสุโขทัย เขตดุสิต เพื่อใช้สิทธิการเลือกตั้งล่วงหน้า ซึ่งลำดับบัญชีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ของพลเอกเปรม อยู่ในลำดับที่ 3041 ของภูมิลำเนาจังหวัดนครราชสีมา

 

โดย พลเอกเปรม ไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนในการมาใช้สิทธิ์วันนี้ เพียงส่งยิ้มให้เล็กน้อย

 

 

 

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์

ทางด้านบรรยากาศ ที่โรงเรียนสุโขทัย เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีประชาชนที่ลงทะเบียนขอใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า เดินทางมาใล้สิทธิจำนวนมาก จนแน่นหน่วยเลือกตั้ง แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนอย่างเต็มที่

 

พลเอกเปรม ใช้สิทธิ

 

พลเอกเปรม ยืนรอเลือกตั้ง

 

พลเอกเปรม กำลังจะหย่อนบัตรเลือกตั้ง

 

สำหรับหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ที่โรงเรียนสุโขทัย ที่ถูกใช้เป็นหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า 2 เขตเลือกตั้ง คือ เขตที่ 1 และ เขตที่ 7 นั้น มีประชาชนขอลงทะเบียนขอใช้สิทธิไว้ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จำนวนประมาณ 6,800 คน และเขต 7 ประมาณ 5,300 คน รวมผู้ใช้สิทธิล่วงหน้าที่โรงเรียนสุโขทัยทั้งสิ้น 12,200 คน

 

"ป๋าเปรม"ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า สยบข่าวลือป่วยหนัก! ยืนยันสุขภาพแข็งแรง(คลิป)

 

พลเอกเปรม เลือกตั้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
-
เลือกตั้งล่วงหน้าตราด สุดคึกคัก ประชาชนแห่ใช้สิทธิ ทหารตบเท้าเข้าคูหา
- บรรยากาศคึกคัก! ปลัดกทม.ตรวจเลือกตั้งล่วงหน้าเขตบางกะปิ เชิญชวนปชช.ร่วมออกมาใช้สิทธิ