"หมอพรทิพย์" โพสต์ "อย่าเลือกคนโกง คนทำลายสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ยกคำพระเตือนสติก่อนเลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562

วันนี้ 19 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนเฟสบุ๊ก Porntip Rojanasunan ซึ่งเป็นของคุณหญิง แพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์ข้อความต่อสถานการณ์การเมืองในช่วงก่อนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นไม่กี่วันข้างหน้า โดยระบุว่า

ภาพ แพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

วันนี้ 19 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบนเฟสบุ๊ก Porntip Rojanasunan ซึ่งเป็นของคุณหญิง แพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ โพสต์ข้อความต่อสถานการณ์การเมืองในช่วงก่อนการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นไม่กี่วันข้างหน้า โดยระบุว่า  ว่าขออนุญาตนำคำของพระอาจารย์ที่เคารพ ครูบาก้องแห่งวัดป่าหัวดอน เขื่องใน อุบลราชธานี ที่แนะนำการตัดสินใจเลือกในวันที่ 24 นี้ 

"หมอพรทิพย์" โพสต์ "อย่าเลือกคนโกง คนทำลายสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ยกคำพระเตือนสติก่อนเลือกตั้ง 24 มี.ค. 2562

ครูบาแนะ ’ให้เลือกใครก็ได้ที่มันไม่ไปโกงบ้านโกงเมือง ไม่ทำลายสามสถาบัน ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ดูแลปากท้องของประชาชน มากกว่าตนเอง ไม่ฉวยผลประโยชน์เข้าตัวและพวกพ้อง มีความกตัญญูรู้คุณคน มีความอ่อนน้อมถ่อมตนทั้งต่อหน้าและลับหลัง 

 

ถ้าเลือกต่างจากนี้ก็ถือว่าพากันโง่เองแล้วอย่ามาบ่นที่หลัง เพราะกรรมกระทำไปแล้วต้องรับผลเอง แต่ก็หายากมากแทบจะไม่มี งั้นก็เอาคนที่เลวน้อยหน่อย...

สรุปไม่มีใครไม่มีร้อยเปอร์เซ็นต์หรอก แต่เลือกส่วนที่เข้าดีแล้วกัน" อ่านแล้วตรงใจ ครบถ้วนเลือกเพราะความดีที่ต้องคัดสรร ไม่เลือกเพราะเกลียด.

ขอบคุณเฟสบุ๊ก Porntip Rojanasuna

ภาพ โพสต์ ของ แพทย์หญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอพรทิพย์ พูดตรงๆ! มีคนอยู่เบื้องหลังใช้เด็ก ทั้งหมดความคิดใคร อย่าโทษกฏหมาย

"หมอพรทิพย์" เล่าคำพ่อสอนตามรอยในหลวง ร.9 ฝากผลบุญสร้างถนนรอบเมรุ ขอแผ่นดินแคล้วคลาด

"หมอพรทิพย์" โพสต์โมเม้นต์น่ารักกับครอบครัว ครบรอบแต่งงาน 37 ปี

กระแสโซเชียลลุกฮือกดไลค์ "หมอพรทิพย์" ซัดผู้นำขี้ขลาดอาจเอื้อมทำลายสถาบันให้คนรับโทษแทน