เลือกตั้งเมืองชลดุเดือด ผู้สมัคร พปชร.งัดหลักฐานเด็ด พรรคคู่แข่งซื้อเสียง 500 บาท

วันที่ 21 มี.ค. 62 เวลา 15.00 น. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง จ.ชลบุรี  นายสุชาติ ชมกลิ่น ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.ชลบุรี  หอบหลักฐานเด็ด ภาพ  ข้อมูลการซื้อเสียงประชาชน ของพรรคการเมืองคู่แข่ง ซึ่งมีภาพถ่ายทั้งการยืนถือเงิน เข้าไปจ่ายเงินให้กับประชาชน อย่างชัด  ซึ่งวันนี้ได้นำพยานหลักฐานมายื่นกับนายสำราญ ตันพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.ชลบุรี กล่าวว่า นำเอกสารพร้อมหลักฐานการซื้อเสียงประชาชนในเขต.ต.น่าป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ของพรรคการเมืองคู่แข่ง มามอบให้คณะกรรมการเลือกตั้งจังหวัดชลบุรีในวันนี้นั้น เป็นภาพตัวแทนของพรรคการเมืองชื่อดัง จ่ายเงินให้กับประชาชนจำนวนเงิน 500 บาท มีภาพหลักฐานชัดเจน และขณะเดียวกันเมื่อมีการสืบสวนในเชิงลึก และเป็นความลับ ก็สามารถเรียกประชาชนผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็พร้อมที่จะมาให้การเป็นพยาน 

 

เลือกตั้งเมืองชลดุเดือด ผู้สมัคร พปชร.งัดหลักฐานเด็ด พรรคคู่แข่งซื้อเสียง 500 บาท

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.ชลบุรี นำหลักฐานการซื้อเสียง ยื่นแก่ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี

นายสุชาติ ยังกล่าวอีกว่า อยากให้การเลือกตั้งในครั้งนี้ให้เกิดความบริสุทธิ์ยุติธรรม อยากให้การเมืองโปร่งใส ผมจึงอยากให้ทาง กกต.ดำเนินการอย่างเด็ดขาดด้วย

 

นายสำราญ ตันพานิช ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชลบุรี


ด้านนายสำราญ ตันพานิช ผอ.กกต.ชลบุรี กล่าวว่า ยินดีรับเรื่องไว้ เพื่อจะดำเนินการตามกรอบอำนาจหน้าที่ ที่จะดำเนินการ ส่วนเรื่องขั้นตอนการสอบสวนนั้น ก็จะดำเนินการเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนในทางลับ ขอให้มั่นใจ

 

นายสุชาติ ชมกลิ่น ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 1 จ.ชลบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คณะราษฎรไทยแห่งชาติ ยื่นเสนอ กกต.ตั้งเงินรางวัล 200,000 บาท แก่ผู้แจ้ง ชี้จับทุจริตเลือกตั้ง

เหลืออีก 5 วันใกล้เลือกตั้ง พื้นที่เขต 2 ดุเดือดป้ายหาเสียงแต่ละพรรคถูกทำลายพังหลายจุดนับ 100 ป้าย

อำนาจมืดยากหยั่งถึง ต้องถึงกับชีวิต เลือกตั้ง ส.ส. เขต 4 ชลบุรี "พายุ" สุดรุนแรง เจอจดหมายสั่งตายจากบางแสน