เปิดคลิปบิ๊กตู่ ที่คนแห่ดูกระหึ่มย้อนครั้งเป็นนายทหารมาเป็นนายกรัฐมนตรี ก่อนมาถึงพลังเงียบช่วยลุง

จากกรณีที่เมื่อคืน(22มี.ค.) ที่ผ่านมาสนามกีฬาเทพหัสดิน แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค ปราศรัยใหญ่ช่วยผู้สมัครหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้ายภายใต้ชื่องาน "เปิดใจประชารัฐ ร่วมใจประเทศไทยเป็นหนึ่งเดียว" โดยมีประชาชนเข้าร่วมฟังประมาณ 12,000 คน

 

ต่อมาเวลา 19:45 น.พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ได้ปรากฎตัวที่สนามเทพหัสดิน โดยเดินเข้าสู่สนาม พร้อมทักทายพี่น้องประชาชนตลอดสองฝั่ง ซึ่งประชาชนตอบรับอย่างล้นหลาม ตะโกนเชียร์ลุงตู่ สู้ๆ รักลุงตู่ พร้อมทั้งมอบดอกไม้ให้กำลังใจจำนวนมาก

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดวิดิโอประมวลภาพ พล.อ.ประยุทธ์ ตั้งแต่เด็กจนกระทั่งดำรงตำแหน่งประกอบเพลง หยุดตรงนี้ที่เธอ ก่อนที่ พลเอกประยุทธ์ จะจับไมค์ร่วมร้องเพลงดังกล่าว และปราศรัยกับ ประชาชนช่วงหนึ่งว่า สวัสดีพ่อแม่พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ท่านที่มาและไม่ได้มา รวมถึงต่างจังหวัดด้วยสวัสดีทั้ง 77 จังหวัดกรุงเทพฯเป็น 1 ใน77 จังหวัดของประเทศไทยคือประเทศไทย ผมสัญญาว่าจะนำพาทั้ง 77 จังหวัดเดินไปข้างหน้าให้มีอนาคตที่ดีกว่าให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม ผมมาวันนี้มาเพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนขอบคุณคนไทยทั้งประเทศในความร่วมมือที่ให้มากับผมมา 5 ปี ผมรู้ว่าทุกคนเหนื่อยบางครั้งผมก็เหนื่อยแต่ผมเหนื่อยไม่ได้ถ้าผมเหนื่อยผมท้อแล้วพวกเราจะไม่ยิ่งกว่าผมเหรอ

 

 

 

บิ๊กตู่

 

“ดังนั้นผมจะทำต่อไปให้ดีที่สุด จะมีคนเชียร์ให้เอาถึง 20 ปี พล.อ.ประยุทธ์ บอกว่าเอา 24 มีนาให้ได้เสียก่อน 24 มีนา รวมพลังไปให้ได้ ทุกคนเห็นรูปผมอยู่แล้วผมเป็นทหารมา แต่วันนี้ผมเป็นประชาชนเหมือนกับท่านผมมีหน้าที่ของผม ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดและนโยบายที่ออกมาดีทุกวัน แต่จะต้องหาคนมานำ และทำไม่ได้ต้องมีคนนำ ผมยืนหยัดว่าผมจะทำอย่างเต็มที่ทำให้กับพี่น้องคนไทยทุกคนทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ คนสูงอายุ อนาคตที่เกิดมาแล้วในวันนี้และที่กำลังจะเกิดอีกในวันนี้พรุ่งนี้มะรืนนี้ หรือจะจบปริญญาตอนอายุ 20 ปี จะต้องวางอนาคตประเทศไว้เป็นขั้นเป็นตอนและมีวิธีการที่เหมาะสม”

 

เปิดคลิปบิ๊กตู่ ที่คนแห่ดูกระหึ่มย้อนครั้งเป็นนายทหาร ก่อนมาถึงพลังเงียบช่วยลุง

 

ขณะที่ เฟซบุ๊ก ลุงตู่ตูน ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอประกอบเพลง คนดีไม่มีวันตาย ขับร้องโดย ธีร์ ไชยเดช ซึ่งเป็นบทเพลงที่ พล.อ.ประยุทธ์ ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวและนำมาร้องบ่อยด้วย เนื่องจากมองว่าเข้ากับบทบาทของตัวเอง ตั้งแต่เมื่อครั้งรับราชการทหาร จนมาถึงการทำงานในฐานะหัวหน้า คสช. และนายกรัฐมนตรี ด้วย

 

 “ทุ่มเททั้งชีวิต จิตใจ ขอยอมตายเพื่อแผ่นดินนี้..”

 

จับมือเดินหน้าไปพร้อมกับ “ลุงตู่” ที่ยอมเหนื่อยขออาสานำพาประเทศให้ดีขึ้นต่อไป เข้าคูหากา “พลังประชารัฐ”

 

เพจลุงตู่ขอมอบบทเพลงนี้เป็นกำลังใจให้ “ลุงตู่” สู้ต่อไป

 

#ลุงตู่ #พลังเงียบช่วยลุงตู่

 

บิ๊กตู่

 

นอกจากนี้เฟซบุ๊ก ลุงตู่ตูน ยังได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโอถึงพลเอกประยุทธ์ ก่อนหน้านี้อีกว่า

 

ย้ำกันอีกครั้ง ใครอยากให้ประเทศสงบ ออกมาช่วย นายกฯลุงตู่

 

แม้จะเหนื่อยมาเยอะแล้ว ก็ยอมเหนื่อยต่อไป เพื่อประเทศไทยที่รักยิ่ง

 

#ลุงตู่ #พลังเงียบ #พลังเงียบช่วยลุงตู่

 

เปิดคลิปบิ๊กตู่ ที่คนแห่ดูกระหึ่มย้อนครั้งเป็นนายทหาร ก่อนมาถึงพลังเงียบช่วยลุง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-อย่าประมาท!! "สนธิญาณ"พรรคเล็กตัวแปรสำคัญ!! หลังเลือกตั้ง..จับมือทักษิณ..สกัดลุงตู่!
-ประยุทธ์ผู้คอยช่วยเหลืออภิสิทธิ์ ตั้งแต่สงกรานต์เลือด ม็อบนปช.53เป็นหน.คุมสถานการณ์ฉุกเฉินเอง
-ดร.สุวินัย​ อดีต​ อ.มธ.แจงชัด พิธียัญดาวเป็นพิธีเสี่ยงทาย​ ประยุทธ์ได้เป็นนายกฯต่อหรือไม่? ในพิธีเกิดเหตุอัศจรรย์
-จาก ทหารหาญ "บิ๊กตู่" สู่ "ลุงตู่" ใจดีอารมณ์ขัน วันนี้ยันแล้วหัวใจมี 68 ล้านห้อง พร้อมสานต่อภารกิจเพื่อชาติ (อีกครั้ง)
 

 

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก : ลุงตู่ตูน