บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์เชิญชวนชาวไทยออกมาเลือกตั้ง 62 และเลือกคนดีเข้าสภา หลังจากประกาศสำนักพระราชวัง

จากกรณีมีประกาศสำนักพระราชวัง สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ เลขาธิการพระราชวังอัญเชิญพระบรมราโชวาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ได้พระราชทานไว้ในพิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือแห่งชาติ ครั้งที่ ๖ ณ ค่ายลูกเสือวชิราวุธ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี วันพฤหัสบดี ที่๑๑ ธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๑๒ ความตอนหนึ่งว่า

 

“ขอให้ทราบถึงสิ่งสำคัญในการปกครองไว้ว่า ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดีและคนไม่ดี ไม่มีใครจะทำให้คนทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปรกติสุขเรียบร้อย จึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีได้ปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดีไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้”

 

แถลงการณ์สำนักพระราชวัง

 

ประกาศสำนักพระราชวัง

 

 

 

ทั้งนี้ ทรงมีพระราชประสงค์ให้ประชาชนในชาติ ตลอดจนข้าราชการทุกหมู่เหล่าทั้งข้าราชการพลเรือน ทหาร และตำรวจ ซึ่งมีหน้าที่ดูแลความมั่นคงของประเทศชาติและบำบัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน ได้ทบทวนและตระหนักถึงพระบรมราโชวาทที่ได้พระราชทานไว้ ด้วยทรงมีความห่วงใยในความมั่นคงของประเทศชาติ ความรู้สึกและความสุขของประชาชน จึงได้พระราชทานเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และเป็นการเตือนสติ ให้น้อมนำมาเป็นแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความสมัครสมานสามัคคี ความมั่นคงของชาติบ้านเมืองและความสุขของประชาชนเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ ที่ทรงรักและทรงห่วงใยในชาติบ้านเมืองและประชาชนมาโดยตลอด

 

 จึงประกาศมาให้ทราบ

 

บิณฑ์ โพสต์ชวนเลือกตั้ง 62

 

ล่าสุดวันนี้(24มี.ค.) พระเอกขวัญใจคนไทยคนหนึ่ง อย่าง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงกรณีการอัญเชิญพระบรมราโชวาท  ให้ส่งเสริมคนดีปกครองบ้านเมือง โดยมีการนำแถลงการณ์มาโพสต์ไว้ด้วย

 

ออกมาเลือกคนดีๆกันเยอะๆนะครับ..

 

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์  

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
"หม่อง ทองดี" อดีตแชมป์เครื่องบินกระดาษ โพสต์ดีใจ ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หลังได้รับสัญชาติไทย

สาวสตูลสวมชุดเเต่งงานเข้าคูหาเลือกตั้ง

ดีเจเอกกี้ ร่วมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง (คลิป)
ซิโก้ ออกมาเลือกตั้ง พร้อมฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่(คลิป)        
มาพร้อมความสดใส! "บิ๊กตู่" ใช้สิทธิทันทีหลังเปิดหีบ แย้มจะรอลุ้นผลอยู่ที่บ้าน (คลิป)

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์