บิ๊กแดง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ แลพครอบครัว ร่วมเลือกตั้งลงคะแนนเสียง ที่หน่วยแยกประชานุกูล เผย ปลื้มในหลวงร.10 ที่ทรงน้อมนำพระบรมราโชวาท ในหลวง ร.9 เพื่อเตือนสติคนไทยทั้งประเทศ

วันนี้ (24 มีนาคม) เวลา 8 นาฬิกา 5 นาที 'พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์' ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ. ) พร้อม 'ร.ศ. ดร. กฤติกา คงสมพงษ์' และ 'ร้อยเอก แพทย์หญิง อมรัชต์ คงสมพงษ์' เดินทางมาลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 18 บริเวณเต็นท์หน้าอาคารสวัสดิการกองบัญชาการกองทัพไทย แยกประชานุกูล โดยทั้งสามคนได้ต่อคิวเพื่อตรวจสอบรายชื่อ โดยมีประชาชนกล่าวทักทายและให้เข้าไปลงคะแนนก่อน แต่พล.อ.อภิรัชต์ บอกว่าไม่เป็นไร วันนี้ว่าง ไม่มีงาน

 

พล.อ.อภิรัชต์ ต่อแถวเลือกตั้ง

ทั้งนี้ 'พล.อ.อภิรัชต์' กล่าวระหว่างมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ถึงการน้อมนำพระราชดำรัส เมื่อคืน 23 มี.ค. ว่า "เรียกว่าเป็นสิ่งที่ดีๆ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเตือนจิตใจให้กับคนไทยทุกคนอีกครั้งหนึ่ง โดยน้อมนำพระบรมราโชวาท รัชกาลที่ 9 เอามาเตือนสติ ทำให้เช้านี้รู้สึกสดชื่น"

เมื่อถามว่า มีข่าวเรื่องมีการเคลื่อนกำลังพล จะพูดอย่างไรให้ประชาชนสบายใจ พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า "ก็ปฏิบัติตามพระบรมราโชบาย ถ้าปฏิบัติตามพระบรมราโชบายบ้านเมืองก็จะเรียบร้อย" และเมื่อถามต่อว่า กองทัพจะวางตัวอย่างไรในการจัดตั้งรัฐบาลเพราะถูกจับตามอง พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า เราก็วางตัวเป็นกลาง สบาย ๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้กำกับละครเวทีดัง เผยพระบรมราโชวาทอัญเชิญมา เป็นกลางที่สุดแล้ว  
ม.จ. จุลเจิม โพสต์ หลัง ในหลวง ร.10 อัญเชิญพระบรมราโชวาท ร.9

พล.อ.อภิรัชต์ ใช้สิทธิเลือกตั้ง

พล.อ.อภิรัชต์ เข้าคูหา

 

พล.อ.อภิรัชต์ และครอบครัว ตรวจสอบรายชื่อเลือกตั้ง

 

ขอบคุณภาพและคลิปจากเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam