ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไท พร้อม พ.ต.ต.ดวง อยู่บำรุง สว.อก.บก.ภ.จว.สมุทรสาคร บุตรชาย เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงภายในหน่วยเลือกตั้งที่ 14 ณ โรงเรียนวัดบางบอน แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กทม.ท่ามกลางกลุ่มประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายภาพอย่างเนืองแน่น

เมื่อเวลา 10.55 น. วันที่ 24 มี.ค. ร.ต.อ.ดร.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อม พ.ต.ต.ดวง อยู่บำรุง สว.อก.บก.ภ.จว.สมุทรสาคร บุตรชาย เดินทางมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงภายในหน่วยเลือกตั้งที่ 14 ณ โรงเรียนวัดบางบอน แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน กทม.ท่ามกลางกลุ่มประชาชนที่เข้ามาขอถ่ายภาพอย่างเนืองแน่น

เฉลิม อยู่บำรุง ใช่สิทธิ์เลือกตั้ง

 

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า วันนี้สวมเสื้อเวอร์ซาเช่สีสดใส ออกมาใช้สิทธิ์โดยไม่ได้ถือเคล็ดอะไร และตนแสดงความเห็นใดๆ ไม่ได้เพราะวันนี้คือวันเลือกตั้ง จึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันให้มากๆ เนื่องจากประเทศไทยว่างเว้นการเลือกตั้งมานานพอสมควร รักใคร ชอบใคร รักพรรคไหนก็เลือกพรรคนั้น ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข เดินทางไปใช้สิทธิ์ยังภูมิลำเนาให้ปลอดภัยทั้งไปและกลับ ส่วนช่วงเย็นวันนี้ตนจะรอลุ้นผลที่บ้าน คาดว่าไม่เกิน 21.00 น.ก็น่าจะทราบผลแล้ว.

 

เฉลิมสัมภาษณ์

 

 

เฉลิมอยู่บำรุง ร่วมใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

เฉลิมเข้าคูหา

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้น นายวัน อยู่บำรุง ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตบางบอน หนองแขม พรรคเพื่อไทย พร้อมลูกชาย กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 14

 

โดย นายวัน กล่าวว่า น่าชื่นใจโดยคนไทยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งมาหลายปี  ซึ่งบรรยากาศการเลือกตั้งทุกหน่วยคึกคัก  โดยผมเองในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ขออยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยที่รักประชาธิปไตย ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงเลือกตั้งกันเยอะๆ เพราะ 1 สิทธิ์ 1 เสียง ชี้อนาคตบ้านเมืองได้  ซึ่งวันนี้ได้พาลูกชายมาด้วยโดยได้เป็นการเลือกตั้งครั้งแรก พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน วันนี้เป็นวันแสดงความเป็นเข้าของ

 

วันและน้องกาโม่เลือกตั้ง

 

ขณะที่บุตรชาย "กาโม่-อาชวิน" เผยว่า ประเทศไทยห่างการเลือกตั้งมานานพอสมควร เชื่อว่าหลายๆเป็นครั้งแรก และอีกหลายคนเป็นครั้งที่สอง ที่หายไป  อย่างไรก็ตามครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้น พร้อมขอเชิญชวนทุกคนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

 

วันอยู่บำรุง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มาพร้อมความสดใส! "บิ๊กตู่" ใช้สิทธิทันทีหลังเปิดหีบ แย้มจะรอลุ้นผลอยู่ที่บ้าน (คลิป)
"อุตตม" เลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว พร้อมชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ์ เผยหลังปิดหีบ แกนนำรวมตัวที่พรรคฯ ติดตามผลเลือกตั้ง (คลิป)
"หม่อง ทองดี" อดีตแชมป์เครื่องบินกระดาษ โพสต์ดีใจ ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง หลังได้รับสัญชาติไทย,

สาวสตูลสวมชุดเเต่งงานเข้าคูหาเลือกตั้ง    
ดีเจเอกกี้ ร่วมไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง (คลิป)

ซิโก้ ออกมาเลือกตั้ง พร้อมฝากถึงรัฐบาลชุดใหม่(คลิป)

"โอ๊ค" โผล่ใช้สิทธิแล้ว! จับตา หลังรู้ผลเลือกตั้ง จะยังอยู่ในประเทศไทย หรือไม่? (คลิป)

ผู้ใหญ่บ้านพัทลุง ให้คุณตาวัย 90 ขี่หลังเลือกตั้ง

อย่าดึงฟ้าต่ำ อย่าทำหินแตก อย่าแยกแผ่นดิน! "กำนันสุเทพ" เข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งที่สุราษฎร์ฯแล้ว พร้อมสวมเสื้อสกรีนข้อความโดนๆ
รอลุ้นคืนนี้! "หญิงหน่อย" ควงลูกสาว ใช้สิทธิ อุบตอบคำถาม ลั่นให้ติดตามผลต่อไป (คลิป)