"ปู โลกเบี้ยว" ทำนายอนาคต หลังเลือกตั้ง (คลิป)

ปู โลกเบี้ยว-ยุวดี เรืองฉาย นักแสดงและหมอดู โดยเธอได้ออกมาเปิดเผย รายการคุยแซ่บSHOW ที่แพร่ภาพทางช่อง ONE31 โดยเธอได้เล่าว่า ความสนใจในโหราศาสตร์ โดยว่าเริ่มเรียนศาสตร์นี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544

ถือว่าต้องใช้วิจารณญาณ ในการฟังเป็นอย่างมาก สำหรับ ปู โลกเบี้ยว-ยุวดี เรืองฉาย นักแสดงและหมอดู โดยเธอได้ออกมาเปิดเผย รายการคุยแซ่บSHOW ที่แพร่ภาพทางช่อง ONE31 โดยเธอได้เล่าว่า ความสนใจในโหราศาสตร์ โดยว่าเริ่มเรียนศาสตร์นี้มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2544 และเมื่อพิธีกรให้ทำนายเกี่ยวกับการเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้น โดยถามว่า หลังเลือกตั้งจะเป็นอย่างไร เธอก็บอก จะมีลักษณะเหมือนการกินสเตียรอยด์ ซึ่งพอพิธีกรบอกว่า คุณสมบัติของสเตียรอยด์แม้จะทำให้ดีขึ้น แต่ก็ดีขึ้นได้ไม่นาน 

 

 

ปู โลกเบี้ยว ทำนาย หลังการเลือกตั้ง

 

นั่นแหละ ปูบอก ส่วนเรื่องเศรษฐกิจ เธอก็ว่า เขาบอกเวลาใกล้ๆเลือกตั้ง เป็นสถิติอยู่แล้วว่าหุ้นจะขึ้น หลังเลือกตั้งก็ยังได้อยู่ แต่จากนั้นไม่รู้แล้ว บอกแล้วเหมือนกินสเตียรอยด์ เดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีนะ มีนา เป็นเดือนที่เราจะได้ผู้นำ แต่เป็นผู้นำแบบแปลกๆนิดนึง บอกพลางหัวเราะ
 

ปู โลกเบี้ยว

เมื่อพิธีกรถามว่า จะเป็นผู้นำซึ่งเป็นคนที่คุ้นเคยหรือเป็นผู้นำที่ไม่เคยเจอมาก่อน เธอก็ตอบเพียง ไม่รู้ บอกเลยว่าเป็นผู้นำแปลกๆนิดนึง แล้วพอเดือนหน้า เอาปีนี้ก่อนเลยนะ ปีนี้เป็นปีที่ดีเรื่องเงินสะพัด เราจะดูได้จากว่าช่วงเดือนมีนา เมษา รับรองเงินสะพัด ถึงบอกว่าเหมือนสเตียรอยด์ กินแล้วมันดี เงินจะสะพัด อะไรก็สะพัด ดูดีไปหมดเลย

 

"ปู โลกเบี้ยว" ทำนายอนาคต หลังเลือกตั้ง (คลิป)

 

ส่วนกับคำถามที่ว่า แล้วยาจะเริ่มหมดฤทธิ์เมื่อไหร่ คำตอบที่ได้ก็คือกลัวจะหลังพฤษภาจังเลย แต่จะไปมีปัญหาปวดหัวกันอีกทีก็น่าจะตุลา อย่างไรก็ดีทั้งหมดนี้เธอออกตัวว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาการเมืองไทย ยังวุ่นๆถึงกลางปี 65 แต่ไม่ต้องกังวลดวงเมืองแข็งแรงพอ

โหรฟองสนานทำนายดวงเมืองก่อน-หลังเลือกตั้ง ชี้ตัวนายกคนต่อไป!

"โหรฟองสนาน" ทำนายทายทัก ดวงเมืองจากก่อนสู่หลังเลือกตั้ง ไฮไลท์เลยพูดถึงการโหวตหาตัวนายกฯด้วย

 

คลิปจาก 

Orange Mama