สารวัตรเอกเผยความรู้สึกหลังผลลต. ลาออกตร.มาลงส.ส. ตอนนี้มืดครึ้ม ฟ้าร้อง

สารวัตรเอกเผยความรู้สึกหลังผลเลือกตั้ง ลาออกจากตำรวจมาลงส.ส. พรรคเสรีรวมไทย ตอนนี้มืดครึ้ม ฟ้าร้อง

จากกรณีวันนี้(25มี.ค.) พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม หรือ สารวัตรเอก ผู้สมัครส.ส. เขต3 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์รรคเสรีรวมไทย และอดีต รอง ผกก.ป สภ.เมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพลงในเฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น ซึ่งเป็นการโพสต์ข้อความหลังจากที่มีการนับคะแนนผลการเลือกตั้งตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยสารวัตรเอก ระบุว่า

 

บรรยากาศที่บ้านขณะนี้ มืดครึ้ม ฟ้าร้อง มันช่างเข้ากับความรู้สึกตอนนี้ของผมจริงๆ ถ้าน้องๆเพื่อนๆเสียใจน้ำตาไหลกัน แล้วผมจะทรมานแค่ไหนกับการฝืนยิ้มเพื่อให้กำลังใจพวกเขา..

 

 

 

ก่อนหน้าเมื่อ 17 ชั่วโมงที่แล้วพบว่า สารวัตรเอก ก็ได้โพสต์ข้อความถึงการเลือกตั้งด้วย ซึ่งระบุว่า

 

การลงเลือกตั้งของผมครั้งนี้ ผมได้บอกกับพี่น้องแล้วว่า ผมจะลงสมัครครั้งเดียว จะไม่มีครั้งต่อไปอีก ผมได้รู้แล้วว่า ประชาชนคิดอย่างไร ประชาชนต้องการอะไร ผมเข้าใจแล้วว่าการเมืองเป็นอย่างไร เข้าใจคำว่าเงิน คำว่าอำนาจรัฐ คำว่าผู้นำ ผมต้องขอขอบคุณพี่น้องที่สนับสนุนผม ทุกคะแนนที่ให้ผม มันมีค่าเกินกว่าจะเปรียบสิ่งใดได้ ผมไม่เสียใจหรอก อย่างน้อยผมก็ได้เพื่อนแท้เพิ่มขึ้นมาอีกหลายคน จงจำไว้ว่า อนาคตเราคนกำหนดเอง อย่าได้โทษใคร

 

พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม หรือ สารวัตรเอก ผู้สมัครส.ส. เขต3 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

 

 

ทั้งนี้ทางกกต.ได้เปิดเผยถึงผลการเลือกตั้งเบื้องต้นอย่างไม่เป็นทางการ โดยมีข้อมูลของพรรคเสรีรวมไทยว่า ได้ส.ส.จำนวนทั้งหมด 10 คน แบ่งเป็นแบบบัญชีรายชื่อ 10 คน ในขณะที่ไม่มีผู้ได้รับเลือกเป็นส.ส.แบบแบ่งเขตแม้แต่คนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้คือเมื่อวันที่ 5 ก.พ.62  พรรคเสรีรวมไทย ได้เปิดเผยรายชื่อผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในระบบบัญชีรายชื่อ 100 คน สำหรับรายชื่อ 10 คนแรกคือ  1 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส 2 นายวัชรา ณ วังขนาย 3 นายวิรัตน์ วรศสิริน 4 น.พ.เรวัต วิศรุตเวช 5 น.พ.ประสงค์ บูรณพงศ 6 นางสาวนภาพร เพ็ชรจินดา 7 นายเพชร เอกกําลังกุล 8 น.ส.ธนพร โสมทองแดง 9 นายอําไพ กองมณี 10 พล.ต.ท.วิศณุ วงแพรสี

 

สารวัตรเอกเผยความรู้สึกหลังผลลต. ลาออกตร.มาลงส.ส. ตอนนี้มืดครึ้ม ฟ้าร้อง

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ สารวัตรเอก หุ่น ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองว่า ลงนามใบลาออกแล้ว โดยระบุรายละเอียดว่า ลงนามใบลาออกแล้ว รู้สึกไม่ดีเลย ผมทำถูกแล้วใช่หรือไม่ 36 ปีกว่ามันย่อมผูกพันผมมากเป็นธรรมดา เรื่องบางเรื่องเดินหน้าแล้วถอยหลังไม่ได้ แม้จะเจ็บปวดลงลึกเพียงใดก็ตาม วันที่ 1 ที่จะถึง ผมขอกราบลาพ่อแม่พี่น้องชาวเมืองประจวบ ไปทำหน้าที่ของคนไทยสักครั้ง ขอเพียงอย่าทิ้งกัน จะบุกน้ำหรือลุยไฟผมก็ยอม ขอกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ สวัสดีครับ..

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สารวัตรเอก ตัดสินใจลาออก กับคำพูดที่ว่า "เรื่องบางเรื่องเดินหน้าแล้วถอยหลังไม่ได้ ??" (คลิป)

สารวัตรเอก ผู้สมัครส.ส. เขต3 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พรรคเสรีรวมไทย

 

ต่อมา สารวัตรเอก ได้โพสต์เปิดตัวเปิดใจอีกครั้ง โดยระบุผ่านเฟซบุ๊กว่า สมัครเรียบร้อยครับ เบอร์ 7 เซเว่นครับ บริการสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง พี่น้องชาวประจวบเขต3ทุกท่านอย่าลืมนะครับ อยากได้เสรีเป็นนายก เลือกผม สารวัตรเอก เบอร์ 7 ครับ..

 

สารวัตรเอกเผยความรู้สึกหลังผลลต. ลาออกตร.มาลงส.ส. ตอนนี้มืดครึ้ม ฟ้าร้อง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"สารวัตรเอก" โพสต์หลังหัวหน้าพรรค "เสรีพิศุทธ์" ไล่ตะเพิดทหาร

ไม่ทอดทิ้งประชาชน! "สารวัตรเอก" ลุยเดี่ยว ขอลางานช่วย "ชาวบ้านบางสะพาน" หลังเจอวิกฤติน้ำท่วม (คลิป)

คนนี้ต้องมา! "สารวัตรเอก" จัดให้ คนที่ได้เสียงระฆังไม่ได้ บอกเลยไม่แรงแต่เจ็บ!

มีสะอึก! "สารวัตรเอก" ฝากถึง "คุณหัวหน้าพยาบาล" โร่ไหว้ขอโทษ ขอความเห็นใจแทนลูกน้องเพื่อ?

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : สารวัตรเอก หุ่น