ได้ยินชัดไหม? ขุดดีเบต "เจ๊หน่อย" เพื่อไทย ไม่เคยยกตำแหน่งนายกฯให้ อนุทิน-ธนาธร" แต่อย่างใด!

ได้ยินชัดไหม? ขุดดีเบต "เจ๊หน่อย" เพื่อไทย ไม่เคยยกตำแหน่งนายกฯให้ อนุทิน-ธนาธร" แต่อย่างใด!

วันนี้ (27 มีนาคม)  จะขอย้อนรอยการประกาศของ 'คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์' ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ในเวทีดีเบตที่ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ว่าใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี หากพรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง ซึ่งเป็นการตอบคำถาม  นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ที่ถามว่าเลือกพรรคเพื่อไทย ใครกันแน่ที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี 

 

พรรคเพื่อไทย ในเวทีดีเบตที่ช่อง 3 เมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา
 

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ระบุว่า "ชัดเจน วันนี้เรากล้าประกาศ 3 ชื่อ และคนที่ลงคะแนนให้เรารู้อยู่แล้วว่า 3 ชื่อนี้คือแคนดิเดต และเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ และหลังจากนั้นเราจะเคารพเสียงคนที่เลือกเราคะ  ว่าอยากให้ใครเป็น เพราะเราเสนอ 3 ชื่ออยู่แล้วตรงไปตรงมา และชาวบ้าน ประชาชน ผู้ที่โหวตให้เรา ทราบอยู่แล้วว่า 3 ชื่อ ใครก็ได้"

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์

 

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

 

นายอนุทิน ชาญวีระกูล

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ 3 ชื่อดังกล่าวประกอบด้วย  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และนายชัยเกษม นิติสิริ  ซึ่งระหว่างการหาเสียงกับประชาชนพรรคเพื่อไทยไม่เคยประกาศสนับสนุนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  และนายอนุทิน ชาญวีระกูล ที่ตกเป็นข่าวว่าพรรคเพื่อไทยจะยกตำแน่งนายกรัฐมนตรีให้แต่อย่างใด. 

 

คุณหญิงหน่อย

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

นายชัยเกษม นิติสิริ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไร้เงา"มิ่งขวัญ"!! "เพื่อไทย" ระริกระรี้ พรรคเครือข่ายตบเท้าเข้าร่วม!

สังคมไทยวิกฤตหนัก! "นักวิชาการ" เปิดโปงความสำเร็จของ "อนาคตใหม่" คือการแบ่งแยกสร้างความชิงชังให้เกิดสงคราม-ความเกลียดชัง ระหว่างวัย!

"ธีระชัย" ชี้จับตา "แรงบีบ" ดึงสส.มีชนักติดหลังทิ้งพันธมิตร "พท." จับมือ "พปชร."ตั้งรัฐบาล

"มาดามเดียร์"ขอบคุณคนไทยหนุน"พลังประชารัฐ"ย้ำ "บิ๊กตู่" นายกคนเดียวทำให้ชาติสงบสุข