โลกต้องรู้...คนดีที่ควรยกย่อง!  ชาวบ้านให้กำลังใจ "อนุทิน" ขอให้หนักแน่นสู้แรงปะทะ!!

คนดีที่ควรยกย่อง! ชาวบ้านให้กำลังใจ "อนุทิน"หัวหน้าพรรคภูิมใจไทย คุณอนุทิน เห็นค่าของชีวิตมนุษย์ เขาขับเครื่องบินขนส่งหัวใจ ต่อชีวิตคนหลายสิบ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่กำลังบอกเราว่า คุณอนุทิน เป็นคนอย่างไร และได้แต่ขอให้พี่หนูอย่าเพิ่งท้อกับแรงปะทะ

วันที่ 31 มีนาคม บนเพจเฟซบุ๊ก like anutin ซึ่งเป็นเพจแฟนคลับของ 'นายอนุทิน ชาญวีรกูล' หรือ 'เสี่ยหนู' หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ซึ่งมียอดไลค์ 1.3 หมื่นคน ได้แชร์เรื่องราวของผู้หญิงรายหนึ่ง ที่โพสต์ให้กำลังใจ 'นายอนุทิน' ในฐานะผู้มีพระคุณที่ช่วยเหลือเธอ และครอบครัว ซึ่งมีลูกสาวเป็นโรคร้ายแรง 

 

ทั้งนี้ ข้อความที่เพจ like anutin นำมาแชร์นั้น มากจากเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ "น.นิวส์ พรรณพร ศรีจันทร์" จังหวัดสุพรรณบุรี เนื้อหามีดังนี้  “สู้ๆค่ะ … คุณลุงอนุทิน”  เพิ่งกลับจากขายของ วันนี้เหนื่อยมาก แต่พอเห็นหน้าลูกแล้วก็หายเหนื่อย และอีกคนที่ช่วยให้ครอบครัวเราได้คลายความเหนื่อย ได้คลายความกังวลไปได้บ้าง คือ ผู้ใหญ่ใจดีที่ช่วยเหลือเรามาตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่แล้ว.. 

 

สาวโพสต์ ให้กำลังใจ นายอนุทิน

ท่านนั่งรถมาหาพวกเราถึงบ้าน บอกว่า เห็นน้องเน็กจากรายการเกมต่อชีวิต และทนเฉยไม่ไหว เพราะตัวเองก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงให้คนช่วยตามหาที่อยู่ เบอร์โทร แล้วมาหาด้วยตนเอง 

น้องเน็กป่วยเป็นโรคลมชักกล้ามเนื้ออ่อนแรงตั้งแต่อายุ 6 เดือน เดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เลย ตอนนี้ก็ 11 ปีแล้ว บ้านเราไม่มีเงินมากพอที่จะพาไปรักษา ท่านเลยช่วยทุกอย่าง ให้รถมารับไปรักษาที่โรงพยาบาลเอกชนในกรุงเทพ ถ้าต้องผ่าตัดก็จะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และมอบเงินก้อนมาให้ดูแลน้อง 

 

อนุทิน หัวหน้าพรรคภูิมใจไทย เป็นที่รักของชาวบ้าน

ทุกครั้งที่เจอท่าน ท่านไม่เคยแนะนำตัวเลยว่า เป็นใคร ทำงานอะไร ท่านแค่ยิ้มให้เรา พูดคุยกับเราอย่างเป็นกันเอง   จนช่วงเลือกตั้ง เราได้เห็นข่าวท่านในทีวี ถึงได้รู้ว่าท่านชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล ครอบครัวเราตื่นเต้น และรู้สึกเป็นบุญมาก ไม่คิดว่า จะได้มีโอกาสพูดคุย และรับการช่วยเหลือจากนักการเมือง นักธุรกิจ ที่มีชื่อเสียงขนาดนี้ ยิ่งได้ตามดูประวัติของท่านก็ยิ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจ 

 

โลกต้องรู้...คนดีที่ควรยกย่อง!  ชาวบ้านให้กำลังใจ "อนุทิน" ขอให้หนักแน่นสู้แรงปะทะ!!

 

ครอบครัวแสงวิจิตรของเราไม่มีอะไรจะตอบแทนพระคุณท่าน นอกจากขอให้ท่านประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ และจะขอเป็นกำลังใจให้ท่านตลอดไปค่ะ นอกจากนี้ ที่เพจ like anutin ได้เพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา คุณอนุทิน เห็นค่าของชีวิตมนุษย์ เขาขับเครื่องบินขนส่งหัวใจ ต่อชีวิตคนหลายสิบ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ที่กำลังบอกเราว่า คุณอนุทิน เป็นคนอย่างไร และได้แต่ขอให้พี่หนูอย่าเพิ่งท้อกับแรงปะทะ

 

หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  อนุทิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"อนุทิน" ยันจะร่วมรัฐบาล ต่อเมื่อพรรคฯ ได้ใช้ความรู้-ความสามารถในการพัฒนา ปท. เท่านั้น

เปิดประวัติ "เสี่ยหนู-อนุทิน" "หัวหน้าภูมิใจไทย" ผู้ชายที่เนื้อหอมมากที่สุดในตอนนี้!!

ได้ยินชัดไหม? ขุดดีเบต "เจ๊หน่อย" เพื่อไทย ไม่เคยยกตำแหน่งนายกฯให้ อนุทิน-ธนาธร" แต่อย่างใด!