"ถาวร" สยบข่าวลือ นำ35ปชป.ร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ ยันไม่เป็นงูเห่าแน่นอน

กำลังกลายที่  Talk of the town สนั่นโซเชียล สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลโดยมีพรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำ  โดยมีรายงานข่าวอ้างจากพรรคพลังประชารัฐ อาจเกิด"งูเห่า" จากพรรคประชาธิปัตย์

กำลังกลายที่ Talk of the town  สนั่นโซเชียล สำหรับการจัดตั้งรัฐบาลโดยมีพรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำ  โดยมีรายงานข่าวอ้างจากพรรคพลังประชารัฐ อาจเกิด"งูเห่า" จากพรรคประชาธิปัตย์ที่นำโดย นายถาวร เสนเนียม ว่าที่ส.ส.สงขลา พร้อมด้วย ว่าที่ส.ส.แนวร่วมรวม35คน  ระบุว่า...

 

"ถาวร" สยบข่าวลือ นำ35ปชป.ร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ ยันไม่เป็นงูเห่าแน่นอน

 

มีในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้ 52 เสียงนั้น จะไม่มายกพรรค เนื่องจากสมาชิกทางฝั่งนายชวน หลีกภัย และคนรุ่นใหม่ในพรรคไม่เห็นด้วยกับการมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ แต่ว่าที่ ส.ส.ที่นำโดยนายถาวร เสนเนียม ยืนยันว่าจะมาและพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เบื้องต้นมีมากถึง 35 ส.ส. ที่พร้อมจะมาร่วมพปชร.

 

ล่าสุดทางด้านของนายถาวรได้ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว ระบุว่า.. เป็นการเขียนข่าวกันเอาเอง ตนไม่ได้ให้ข่าวในนามกลุ่ม แต่ความเห็นส่วนตัวของตน ยังคงต้องการสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เพราะมีการเมืองอยู่ 2 ขั้ว 1.ขั้วต่อต้านนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ2.สนับสนุนนายทักษิณ ซึ่งตนต่อต้านนายทักษิณมาตลอด


 

“ความคิดของผมไม่ขัดกับอุดมการณ์พรรค เพราะพรรคให้แสดงความคิดเห็นในทางการเมืองได้ และมติพรรคออกมาอย่างไร ผมกับเพื่อน จะยอมรับมติพรรค ใครก็แล้วแต่ที่ห่วงใยว่าผมจะทำให้ผิดวินัยพรรคหรืออุดมการณ์พรรค เขาคิดไปเอง หรือพูดให้ตัวเองมีราคา ผมยืนยันถ้ากลุ่มผมแพ้ก็คือแพ้ ถ้าชนะก็คือชนะ ผมอยู่ในพรรคมา 24 ปี เป็นส.ส.มา 7 สมัย ไม่เคยทำให้พรรคเสียหาย มีอุดมการณ์พรรคแน่นอน”นายถาวร​ กล่าว
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากมติพรรคออกมาในทางลบจะเกิดงูเห่าขึ้นในพรรคหรือไม่ นายถาวร กล่าวว่า สำหรับตนไม่มีแน่นอน ไม่เป็นงูเห่า แต่เราพูดแทนคนอื่นไม่ได้