โบว์ปูดค่าสอยงูเห่าหัว13ล้าน พวกหางแถวได้เป็นส.ส.โดยไม่รู้ตัว

โบว์ปูดได้ยินมาว่าค่าสอยงูเห่าหัวละ13ล้าน ชี้เป็นพวกหางแถวได้เป็นส.ส.โดยไม่รู้ตัว ถูกประเมินอาจเป็นแค่สมัยเดียว

จากรณีกลายเป็น Talk of the town  สนั่นโซเชียลสำหรับการจัดตั้งรัฐบาล ที่มีพรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำ  ซึ่งมีรายงานข่าวอ้างจากพรรคพลังประชารัฐ อาจเกิด"งูเห่า" จากพรรคประชาธิปัตย์ที่นำโดย นายถาวร เสนเนียม ว่าที่ส.ส.สงขลา พร้อมว่าที่ส.ส.แนวร่วมรวม35คน ระบุว่า...ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ที่ได้ 52 เสียง จะไม่มายกพรรค เนื่องจากสมาชิกทางฝั่งนายชวน หลีกภัย และคนรุ่นใหม่ในพรรคไม่เห็นด้วยกับการมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ แต่ว่าที่ ส.ส.ที่นำโดยนายถาวร ยืนยันจะมาและพร้อมสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เบื้องต้นมี 35 ส.ส. ที่พร้อมจะร่วมพปชร.

 

ต่อมาทำให้ นายถาวร ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว ระบุว่า.. เป็นการเขียนข่าวกันเอาเอง ตนไม่ได้ให้ข่าวในนามกลุ่ม แต่ความเห็นส่วนตัวของตน ยังคงต้องการสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เพราะมีการเมืองอยู่ 2 ขั้ว 1.ขั้วต่อต้านนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ2.สนับสนุนนายทักษิณ ซึ่งตนต่อต้านนายทักษิณมาตลอด

 

“ความคิดของผมไม่ขัดกับอุดมการณ์พรรค เพราะพรรคให้แสดงความคิดเห็นในทางการเมืองได้ และมติพรรคออกมาอย่างไร ผมกับเพื่อน จะยอมรับมติพรรค ใครก็แล้วแต่ที่ห่วงใยว่าผมจะทำให้ผิดวินัยพรรคหรืออุดมการณ์พรรค เขาคิดไปเอง หรือพูดให้ตัวเองมีราคา ผมยืนยันถ้ากลุ่มผมแพ้ก็คือแพ้ ถ้าชนะก็คือชนะ ผมอยู่ในพรรคมา 24 ปี เป็นส.ส.มา 7 สมัย ไม่เคยทำให้พรรคเสียหาย มีอุดมการณ์พรรคแน่นอน” นายถาวร​ กล่าว

 

 

 

โบว์ปูดค่าสอยงูเห่าหัว13ล้าน พวกหางแถวได้เป็นส.ส.โดยไม่รู้ตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ถาวร" สยบข่าวลือ นำ35ปชป.ร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ ยันไม่เป็นงูเห่าแน่นอน

ขณะที่ก็มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับพรรคเศรษฐกิจใหม่ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าพรรค เช่นกันว่า ได้ตอบตกลงจะมาเข้าร่วมตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ โดยมีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ แจ้งว่า  ขณะนี้การรวบเสียงมีความคืบหน้าไปมาก โดยนอกจากพรรคภูมิใจไทย พรรคชาติไทยพัฒนา พรรครวมพลังประชาชาติไทย พรรคชาติพัฒนา พรรคพลังท้องถิ่นไทย พรรครักษ์ผืนป่า และพรรคเล็กที่ได้ ส.ส. 1 ที่นั่ง 12 พรรค ที่ไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้ว ล่าสุดยังได้เพิ่มอีก 5 เสียงจากพรรคเศรษฐกิจใหม่ ของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ที่ตอบตกลงจะมาเข้าร่วม เพราะเห็นว่า หากต้องการแก้ปัญหาให้ประชาชนจำเป็นต้องเป็นรัฐบาลเพื่อมาขับเคลื่อนตามที่ได้หาเสียงไว้ ส่วนตัวนายมิ่งขวัญนั้น ยังเจรจาเงื่อนไขกันอยู่ โดยให้นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้พูดคุย

 

โบว์ปูดค่าสอยงูเห่าหัว13ล้าน พวกหางแถวได้เป็นส.ส.โดยไม่รู้ตัว

 

ทั้งนี้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ต้องออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก "มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ พรรคเศรษฐกิจใหม่" พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวดังกล่าว  โดยยืนยันว่า ตนและว่าที่ ส.ส.ทุกคนในนามพรรคเศรษฐกิจใหม่ขอยืนยันว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

เรื่อง : แถลงข้อเท็จจริงการเจรจาร่วมจัดตั้งรัฐบาล

 

ตามที่มีกระแสข่าว อย่างแพร่หลาย ใน สื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์และ สื่ออื่นๆ เรื่อง ผม และ ว่าที่ สส. ทั้งหมด ของ พรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้ไปเจรจาตกลง เพื่อร่วมกัน จัดตั้งรัฐบาล กับ พรรคพลังประชารัฐ สำหรับตัวผมเอง ตามข่าว กล่าวว่า กำลังเจรจา ต่อรอง เพื่อ รับตำแหน่งทางการเมือง

 

ผม และ ว่าที่ สส. ทุกคน ในนามพรรคเศรษฐกิจใหม่ ขอยืนยัน ว่าข่าวดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และ ผมไม่เคย เข้าไปร่วมเจรจา ทางการเมือง กับพรรคพลังประชารัฐ ใดๆทั้งสิ้น

 

โบว์ปูดค่าสอยงูเห่าหัว13ล้าน พวกหางแถวได้เป็นส.ส.โดยไม่รู้ตัว

 

ด้านอีกความเคลื่อนไหวหนึ่งก็มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยน.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ "โบว์" แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ซึ่งเป็นการอ้างถึงการซื้อขายงูเห่าที่มีราคาหลายล้านบาท ซึ่งเมื่อข้อความจากการโพสต์ของโบว์เผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนหนึ่ง ต่อมาโบว์ก็เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นถาม-ตอบด้วย โดยระบุว่า

 

ได้ยินว่าอัตราค่าสอยงูเห่าหางแถวนั้น หัวละ 13 ล้าน พรรคที่เหลืออย่าได้นิ่งนอนใจ กลุ่มเสี่ยงที่เป็นเป้าหมายตอนนี้คือพวกโนเนม ไม่มีต้นทุนจะเสีย ฝ่ายนั้นประเมินว่าเขาเหล่านั้นรู้ตัวดีว่าอาจมาได้แค่สมัยเดียว

 

Bow Nuttaa Mahattana   13 ล้านนี่เรตหางแถวนะคะ พวกที่ได้มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

 

โบว์ปูดค่าสอยงูเห่าหัว13ล้าน พวกหางแถวได้เป็นส.ส.โดยไม่รู้ตัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ปชป.ในวันที่กำลังเละตุ้มเปะ “สมชัย” เหยื่อการเมือง “โบว์ อยากเลือกตั้ง” บั่นทอนความเชื่อถือพรรค!?

รู้จัก “โบว์ อยากเลือกตั้ง” บทบาทนักประชาธิปไตย-ปราบโกง (ของเรา)..ไม่เท่ากัน?!!

"โบว์ อยากเลือกตั้ง" ทำเนียนอ้างถูกกลั่นแกล้ง หลังฉาวคลิปหลุดสาวหน้าคล้าย!