โหรฟองสนาน ทำนายดวง “ประชาธิปัตย์” มีทุกข์จากกลุ่มหัวก้าวหน้า-เกิดปราฎการณ์ตรึง-ประลองกำลังหลายยก!!

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 62 โหรฟองสนาน จามรจันทร์ได้ออกมานำทายทิศทางทางการเมือง ที่จะเกิดขึ้นของ พรรคประชาธิปัตย์ โดยได้โพสต์ผ่านทาง เฟสบุ๊ค Fongsanan Chamornchan ระบุว่า.. แม่หมอสมัครเล่นตอนที่269 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ..เมื่อมฤตยูจรไล่ล่าประชาธิปัตย์-และปรากฎการณ์ช้างกำลังจะชนกัน ดวงชะตาพรรคประชาธิปัตย์และดาวจรสำคัญที่มีผลต่อพรรค-ทักษาเดิมและทักษาจร ..อ้างอิงจากครูโหรพลูหลวง-เกิดศุกร์ที่5เมษายน2489 -ตกลงตั้งพรรคได้ใกล้ค่ำ(ประมาณ17.00น.)ณคฤหาสน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อวันที่ 14 เม.ย. 62 โหรฟองสนาน จามรจันทร์ได้ออกมานำทายทิศทางทางการเมือง ที่จะเกิดขึ้นของ พรรคประชาธิปัตย์  โดยได้โพสต์ผ่านทาง เฟสบุ๊ค Fongsanan Chamornchan ระบุว่า.. แม่หมอสมัครเล่นตอนที่269 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ..เมื่อมฤตยูจรไล่ล่าประชาธิปัตย์-และปรากฎการณ์ช้างกำลังจะชนกัน

 

ดวงชะตาพรรคประชาธิปัตย์และดาวจรสำคัญที่มีผลต่อพรรค-ทักษาเดิมและทักษาจร ..อ้างอิงจากครูโหรพลูหลวง-เกิดศุกร์ที่5เมษายน2489 -ตกลงตั้งพรรคได้ใกล้ค่ำ(ประมาณ17.00น.)ณคฤหาสน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โหรฟองสนาน ทำนายดวง “ประชาธิปัตย์” มีทุกข์จากกลุ่มหัวก้าวหน้า-เกิดปราฎการณ์ตรึง-ประลองกำลังหลายยก!!

 

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง6มีนาคม2559-8กรกฎาคม2565

พระเสาร์จร(7)เดินอยู่ในราศีธนูระหว่าง1ธันวาคม2560-1มีนาคม2563

พระราหูจร(8)เดินอยู่ในราศีมิถุนระหว่าง22กุมภาพันธ์2562-10กันยายน2563

พฤหัสบดีจร(5)เดินอยู่ในราศีพิจิกระหว่าง25พฤษภาคม-30ตุลาคม2562

พระพุธศรีจรเดินอยู่ในราศีเมษระหว่าง27เมษายน-13พฤษภาคม2562-ย้ายเข้าเดินในราศีพฤษภระหว่าง13พฤษภาคม-30พฤษภาคม2562

 

ก่อนอื่นผู้เขียนขอคารวะต่อดวงวิญญาณของครูโหรพลูหลวง ที่ท่านได้ผูกดวงชะตาพรรคประชาธิปัตย์ไว้ในหนังสือชื่อ โหราศาสตร์พิชัยสงครามดวงเมือง พิมพ์โดยสำนักพิมพ์เกษมบรรณกิจตั้งแต่ปี2518 ที่ผู้เขียนจะได้ใช้เป็นดวงครูศึกษาพื้นฐาน-อนาคตของพรรค ส่วนท่านใดจะใช้วันจดทะเบียนตั้งพรรคเป็นฤกษ์กำเนิดดวงชะตาพรรคก็ไม่ว่ากัน

 

ด้วยข้อมูลของครูโหรพลูกหลวงดังกล่าวเมื่อผูกดวงชะตาแล้วพรรคประชาธิปัตย์ลัคนาสถิตราศีกันย์ ธาตุดินเฉลิมรูปดวงชะตาแบบใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่สะดวกกว่าสมัยครูผูกดวงชะตามาก โดยผู้เขียนขออ่านพื้นดวงชะตาเดิมเรื่องที่สำคัญดังนี้

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวง “ประชาธิปัตย์” มีทุกข์จากกลุ่มหัวก้าวหน้า-เกิดปราฎการณ์ตรึง-ประลองกำลังหลายยก!!

 

1.ลัคนาสถิตราศีกันย์ เป็นราศีของนางงาม จึงตั้งข้อสังเกตว่าในบรรดาหัวหน้าพรรคหลายคนที่ประสบความสำเร็จได้เป็นถึงนายกรัฐมนตรีแม้จะเป็นผู้ชายก็เข้าข่ายอ้อนแอ้นดูภาพลักษณ์ภายนอกแล้วสบายตา ฉะนั้นถ้าจะให้ถูกโฉลกต่อไปพรรคก็น่าจะลองพิจารณาหัวหน้าพรรคที่เป็นผู้หญิงบ้างก็น่าจะเข้าท่า

ประกอบกับพระจันทร์(๒-ตัวแทนแม่-เพศหญิง)ในดวงชะตาเด่น(อุจจ์-ที่ราศีพฤษภ)ยิ่งเพิ่มน้ำหนักผู้นำ(ที่จะประสบความสำเร็จสูง)-รวมทั้งแม่ยกคนสนับสนุนคนสำคัญ(ราศีพฤษภ-ศุภะ)คล้ายหญิงหรือเป็นผู้หญิงมากหน้าหลายตา

 

2.ราศีกันย์เรียนรู้อะไรได้เร็ว ละเอียดรอบคอบ แต่มีจุดอ่อนคือมักจะชอบมองเรื่องเล็ก ไม่ค่อยมองภาพรวม ตำราครูโหรเทพย์ สาริกบุตรบอกเข้าข่ายถี่ลอดตาช้าง ห่างลอดมาเล็น ส่งผลให้คนรำคาญได้

 

3.ลีลาของชีวิตพรรคดูจากพระพุธ(๔)ดาวประจำชีพบ่งบอกว่าเกิดมาเพื่อเป็นผู้แทนหรือสส.โดยแท้ เพราะโดยตัวพระพุธเองก็คือสส.อยู่แล้วแถมพระพุธยังไปสถิตเรือนที่หก-อริอีกส่งผลให้ต้องอยู่กับปัญหา-แก้ปัญหาทั้งของคนอื่นและตัวเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นคืออาชีพสส.

แต่ดาวประจำตัวเรือนอรินี้ก็สร้างปัญหาให้กับตัวเองเช่นมีปีญหาไม่ค่อยเป็นเอกภาพหรือสร้างความเกลียดชังให้กับตัวเองด้วยนี่เป็นด้านร้าย พระพุธเป็นตัวแทนคำพูด-เจรจา คนพรรคนี้จึงพูดเก่ง-จนชวนเคลิ้ม ถนัดวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นหรือปมด้อยของสังคมเพราะไปสถิตอยู่ในบ้านของพระราหูคู่ศัตรเป็นกาลกิณีวันเกิดด้วยเลยยิ่งเก่งเข้าไปใหญ่ จึงใครโดนคนพรรคนี้วิจารณ์เป็นได้แสบๆร้อนๆ

 

4.พฤหัสบดี(๕)ตัวแทนกฎหมายนำหน้าลัคนาหรือทางโหรเรียกเป็นศูนย์พาหะ พรรคนี้จึงเก่งและใช้กฎหมายน้ำหน้าชีวิต เก่งกฎหมาย-ตีตวาม-มีนักกฎหมายหลายคนฯลฯแล้วการเน้นกฎหมายก็มากด้วยเพราะขณะเกิดพฤหัสบดีเดินผิดปกติ(พักร)ฯลฯ

ทีนี้ว่ามากันที่ชะตาจรของพรรคในระยะที่ผ่านมาและกำลังจะเป็นไปคือ

 

1.มฤตยูจร(0)ดวงเบ้อเร่อซึ่งเป็นเจ้าของการปฎิวัติ-เปลี่ยนแปลง-ภัยอาเพศ-เหตุการณ์ไม่ทันนึกคิด-การผลัดเปลี่ยนทันทีทันใด-ความเศร้าโศกเสียใจฯลฯเริ่มมาเป็นลางบ่งบอกถึงการปฎิรูป-ปฏิวัติพื้นฐานของพรรค(เล็งพฤหัสบดี๕ตัวแทนภพพันธุ)และปฏิวัติวิถีชีวิต-ความเชื่อ(ทับพระศุกร์๖ตัวแทนภพศุภะ)ของพรรคมาตั้งแต่กลางกรกฎาคม2558 และเริ่มเป็นจริงเป็นจังมาตั้งแต่มีนาคม2559 เพื่อรอวันระเบิด

 

ความจริงที่เกิดขึ้นตามอาการของมฤตยูคือที่ผ่านมาพรรคสะสมพลังการเปลี่ยนแปลงอย่างเชียวกราก ที่เห็นเร็วๆนี้คือการท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคของหมอวรงค์ เดชกิจวิกรม ต่อคุณอภิสิทธิ์เวชชาชีวะ แต่ก็น่าเห็นใจที่คนในพรรคเองคงจะต่างคนต่างสาละวนรักษาสถานภาพส่วนตัวเลยไม่ตระหนักว่าโลกรอบตัวเปลี่ยนแปลงไปมากเหลือเกินแล้ว แม้คุณอภิสิทธิ์จะชนะได้เป็นหัวหน้าพรรคต่อไปตามเดิมแต่

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวง “ประชาธิปัตย์” มีทุกข์จากกลุ่มหัวก้าวหน้า-เกิดปราฎการณ์ตรึง-ประลองกำลังหลายยก!!

 

2.หลังพระราหูจร(8)เจ้าของการเปลี่ยนแปลง ยกเข้าราศีมิถุนซึ่งเป็นขอบเขตของงาน-เจ้านาย-ผู้นำองค์กรเพียงไม่กี่วัน(เริ่ม22กุมภาพันธ์ 2562)ซ้ำมฤตยูจรเข้ามาอีกในที่สุดผลก็ระเบิดโครมออกมาจากการเลือกตั้งอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ในระดับล็อคถล่มทั่วกรุงเทพฯและทุกภาคจนคุณอภิสิทธิ์แสดงความรับผิดชอบประกาศลาออกจากตำแหน่ง

 

3.ผู้เขียนพอก็ยังเสนอเหมือนเดิมว่าการรับมือมฤตยูจรที่จะมีผลต่อการปฏิรูปพื้นฐาน-แนวทางความเชื่อ-วิถีของพรรคคือกล้าเปลี่ยนแปลงไปทำสิ่งใหม่ๆ-ทันหรือล้ำสมัย ไม่เช่นนั้นจะถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงเหมือนวันที่24มีนาคม2562 หรือหากจะฝืนได้ก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

ตามดวงชะตาเน้นการเปลี่ยนแปลงไปที่คนเก่า -คนแก่ที่เคยเป็นฐานมั่นคงในพรรค(พฤหัสบดี๕ตัวแทนภพพันธุถูกมฤตยูเล็ง)คือเป้าหมายใหญ่ที่มฤตยูเร่งให้เปลี่ยน ถ้าคนเหล่านี้ยอมเพราะแต่ละคนประสบการณ์เพียบน่าจะช่วยพรรคต่อยอดไปได้ดีในระดับที่พอถึงกรกฎาคม2565 สมาชิกพรรคยืนอยู่หน้าแม่ธรณีบีบมวยผมจะถามตัวเองว่าพรรคมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร?

 

4.แม้จะเจอมฤตยูถล่มแค่ไหน ชะตาจรของพรรคยังมีด้านดีคือ

4.1แม้กรรมเก่าจะแรงแค่ไหน แต่ระหว่าง22กุมภาพันธ์ 2562-1มีนาคม2561พรรคอยู่ในเกณฑ์ได้โชคใหญ่หรือเทวดาให้โชคข้อใหญ่ที่สุดในบรรดาที่มีอยู่หกข้อนี่เป็นตัวตั้ง

 

4.2แคบเข้ามาระหว่าง27เมษายน-13พฤษภาคม2562พรรคที่เหมือนป่วยใกล้ตายกลับฟื้นกระดี๊กระด๊าลุกขึ้นมามีเรี่ยวมีแรง(พระพุธศรีจรดาวประจำชีพเดินเข้าภพมรณะ)แถมหากเป็นชะตาคนจะได้มรดกหรือของเก่าๆ

 

4.3โดยเฉพาะอย่างยิ่งเน้นไปที่ระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มจัดตั้งรัฐบาล14เมษายน-15พฤษภาคม2562 ซ้อนเข้ามาที่พรรคได้เกณฑ์ครบสูตรโชคหากเป็นชะตาคนจะได้ตำแหน่งใหญ่ในชีวิต ก็ต้องลุ้นกันว่าพรรคจะได้อะไรโดยอาการคืออาจเกิดเรื่องตกใจก่อนแล้วก็ลาภล้นเหลือหรือได้มิตร (พุธจรเล็งพฤหัสบดีดวงเดิม..ตกใจถนัด บัดก็ลุลาภล้นเหลือ)

 

5.ด้านร้ายพรรคจะมีทุกข์จากกลุ่มวัยรุ่น หรือกลุ่มคนที่คิดว่าเป็นหัวก้าวหน้า ทันสมัย(พระเสาร์จร7ตัวแทนวัยรุ่นของพรรคเดินอยู่ในราศีธนู-เป็นสี่จะมีทุกข์)พวกเขาอาจจะคล้ายคนอกหัก-ทบทวนท่าทีและลาไปหาบ้านหรือสร้างอาณาจักรใหม่ -เกณฑ์นี้ยาวไปถึง1มีนาคม 2563

 

โดยแคบเข้ามาระหว่าง30พฤษภาคม-3สิงหาคม2562 จะเกิดปราฎการณ์ตรึง-ประลองกำลังกันในพรรคหลายยก เปรียบนิทานได้กับช้างสารสองตัวโกรธชนกันจนตายหรือเสียหายทั้งคู่

 

หลังจากนั้นสถานการณ์จะค่อยๆสงบลง-แต่พรรคคงเปลี่ยนแปลงไปมากมาย