นพ.เหรียญทอง เล่าเหตุ9เมย.เรื่องที่คนไทยต้องอ่านจากคำพูดโกตี๋

นพ.เหรียญทอง เล่าเหตุการณ์ 9เมย.57 จุดเปลี่ยนชีวิตเลิกโลกสวย เชื่อเป็นเรื่องที่คนไทยต้องอ่าน

จากกรณีวันนี้(20เม.ย.) พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์เมื่อครั้งเหตุการณ์ชุมนุมเมื่อปี2557และมีการใช้อาวุธสงครามทำร้ายประชาชน รวมทั้งช่วงหนึ่งได้เล่าถึงโกตี๋ ที่มีการให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศที่มีข้อความที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดที่คุณหมอเหรียญทอง โพสต์ไว้มีดังนี้

 

 

 

เรื่องเล่าของ ขวาจัด ดัดจริตไม่เป็น ครับ...เมื่อปี พ.ศ.2557 มีเหตุการณ์ใช้อาวุธสงครามเครื่องยิงระเบิด M 79, การใช้ระเบิดสังหาร , การใช้อาวุธปีนทำร้ายประชาชนในกรุงเทพมหานครและบางเมืองในจังหวัดต่างๆ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ผมอยู่ในหลายๆเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

 

ผมเตรียมพร้อมตลอดเวลา ทั้งในที่ตั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะ และการส่งรถพยาบาลไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั้งนี้ก็เพราะการบาดเจ็บล้มตายของคนในชาตินำมาซึ่งความทุกข์ของทุกๆครอบครัว และ ทุกข์ต่อพระราชหฤทัย ของพระเจ้าอยู่หัวฯ และพระราชินี

 

นพ.เหรียญทอง เล่าเหตุ9เมย.เรื่องที่คนไทยต้องอ่านจากคำพูดโกตี๋

 

 

 

ท่ามกลางสถานการณ์นั้น ผมประหลาดใจมากว่า ทุกๆครั้งที่ผมช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บ แต่กลับมี สัตว์มนุษย์ พวกหนึ่งเข้ามาป่วน เข้ามาต่อว่า ดุด่าผม ถึงขนาดใช้อาวุธปืนยิง รพ.มงกุฎวัฒนะ เมื่อ 7 มี.ค.57 และออกสื่อทั้งสถานีวิทยุชุมชนเพื่อต่อต้านผม และ รพ.มงกุฎวัฒนะ ...ทั้งๆที่ในขณะนั้นผมยังไม่ได้ประกาศตนเป็นศัตรูกับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์เลย ผมยังทำหน้าที่ช่วยชีวิตคนเท่านั้น

 

นพ.เหรียญทอง เล่าเหตุ9เมย.เรื่องที่คนไทยต้องอ่านจากคำพูดโกตี๋

 

จนเมื่อวันที่ 9 เม.ย.57 ผมได้เห็นคลิปการให้สัมภาษณ์ของไอ้โกตี๋ (วุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ) ที่สัมภาษณ์กับนักข่าวแคนาดาว่า จะกดระเบิดกับพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมชี้ไปยังพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ...นั่นคือการแสดงตนของอริราชศัตรูต่อหน้าผม ...นับจากวันนั้นเป็นต้นมาผมประกาศตั้ง องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ขึ้นเพื่อปลุกพลังแผ่นดินของคนจงรักภักดีอย่างแท้จริง(ไอ้พวกจงรักภักดีแบบดัดจริตโลกสวย ผมไม่เอาครับ) เพื่อพร้อมรวมเป็นพลังแผ่นดินปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่ง

 

 

นพ.เหรียญทอง เล่าเหตุ9เมย.เรื่องที่คนไทยต้องอ่านจากคำพูดโกตี๋

 

นับจากวันนั้นมา ผมเลิกเห็นแก่ความสุขส่วนตัว ไม่โลกสวยอีกต่อไปแต่ขอประกาศต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์และแนวร่วม และให้รับรู้กันทั่วไปว่า ผม คือ ขวาจัด ดัดจริตไม่เป็น ...ไอ้พวกดัดจริตโลกสวย และ ซ้ายส้นตีนทั้งหลาย ขอเชิญไปไกลๆ อย่ามาเสวนาสมาคมกับคนอย่างผม...ผมรังเกียจครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

20 เม.ย.62 เวลา 8.45 น.

 

นพ.เหรียญทอง เล่าเหตุ9เมย.เรื่องที่คนไทยต้องอ่านจากคำพูดโกตี๋

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-แฉลึก-เปลือยความจริง!ไม่มี"หลวงปู่ฯ"ไม่มีวันสยบ"แดงหยาบช้า-โกตี๋"ได้ ส่วนการ์ดเข้มจนถูกกล่าวหา นั่นหลัง"โกตี๋"ขู่ล่าหัว"หลวงปู่ฯ"แล้ว-รู้ไว้

-มีแต่คนชั่วเกินขีดเท่านั้น-ที่กล้าทำเรื่องแบบนี้?! จับอาการชาวแดง หลัง"สมุนโกตี๋" เผยเรื่องสะท้านเมืองลอบฆ่า"อี้-แทนคุณ" ดูลาดเลาถึง 2 ครั้ง

-ช็อกแผนร้าย!!! "สมุนโกตี๋" ผตห.คดีซุกระเบิดตอนโดฯเมืองทอง เปิดปากปาบึ้มบ้าน "สำราญ" ตามลอบฆ่า "อี้ แทนคุณ" !?? (คลิป)

-"โกตี๋"ตายจริงหรือลวง-นั่นเรื่องหนึ่ง?! แต่ออกหมายจับ 5 สมุนอำมหิตปาบึ้มบ้าน"สำราญ-กปปส." วานนี้นั่นของจริง และเรื่องนี้บอกอะไรกับคนไทย??