ต้องไปขึ้นศาล! "เสรีพิศุทธ์" ​ขอเลื่อนบุก ป.ป.ช. ยื่นสอบทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม"

ต้องไปขึ้นศาล! "เสรีพิศุทธ์" ​ขอเลื่อนบุก ป.ป.ช. ยื่นสอบทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" เพื่อความโปร่งใสของ และความสบายใจของประชาชน​

จากกรณี วานนี้ (23 เมษายน) ฝ่ายประสัมพันธ์พรรคเสรีรวมไทย แจ้งว่า ภายในวันนี้ (24 เมษายน) เวลา 13 นาฬิกา 'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส' หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเว็บไซต์อินเวสติ้ง ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการลงทุน มีเครื่อข่ายอยู่หลายประเทศ ได้รวบรวมอันดับบุคคลที่มีฐานะร่ำรวยระดับเศรษฐีของทวีปเอเชีย ทั้งหมด 45 คน

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

ทั้งนี้ ปรากฎชื่อของ 'พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ' รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ของรัฐบาลชุดปัจจุบันอยู่ด้วยนั้น จึงต้องยื่นเรื่องให้สอบสวนข้อเท็จจริง กรณีทรัพย์สินของ 'พล.อ.ประวิตร' ว่าเป็นไปตามข่าวที่ปรากฎหรือไม่ เพื่อความโปร่งใสของ พล.อ.ประวิตร และความสบายใจของประชาชน

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

 

กระทั่งล่าสุด วันนี้ (24 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ ก่อนหน้านี้ฝ่ายประสัมพันธ์พรรคเสรีรวมไทย แจ้งว่า ในวันนี้​ เวลา​ 13 นาฬิกา 'พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์'จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีเว็บไซต์อินเวสติ้ง ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับด้านการเงิน เศรษฐกิจ และการลงทุน มีเครื่อข่ายอยู่หลายประเทศ

ได้รวบรวมอันดับบุคคลที่มีฐานะร่ำรวยระดับเศรษฐีของทวีปเอเชีย ทั้งหมด 45 คน​ และปรากฎชื่อของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ของรัฐบาลชุดปัจจุบัน​ จึงจะมายื่นเรื่องให้ป.ป.ช.​ สอบสวนข้อเท็จจริง กรณีทรัพย์สินของ พล.อ.ประวิตร ว่าเป็นไปตามข่าวที่ปรากฎหรือไม่ เพื่อความโปร่งใสของ พล.อ.ประวิตร และความสบายใจของประชาชน​

 

ต้องไปขึ้นศาล! "เสรีพิศุทธ์" ​ขอเลื่อนบุก ป.ป.ช. ยื่นสอบทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม"


 
ทั้งนี้​ ล่าสุด​ฝ่ายประสัมพันธ์พรรคเสรีรวมไทย​ ได้แจ้งให้ทราบว่า​ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์​ ติดภารกิจในช่วงเช้า​ ซึ่งจะต้องไปศาล​ ซึ่งไม่สามารถไปยื่นเรื่องร้องเรียนดังกล่าวได้ทันเวลาที่นัดหมายไว้​ จึงขอเลื่อนออกไปก่อนโดยจะแจ้งวัน​ และเวลาให้ทราบอีกครั้ง​ ...

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-บุกร้องกกต.สอบเสรีพิศุทธ์ขาดคุณสมบัติ อ้างเคยถูกสมัครให้ออกราชการ
-เสรีพิศุทธ์ประกาศไม่เอาตำแหน่งก็ได้ ขอร้องพรรคฝ่ายปชต.มารวมกัน
-เสรีพิศุทธ์ โพล่งกลางรายการ! ลั่น22 พ.ค.57 ถ้าผมอยู่ ยิงกบาลไปแล้วเป็นกบฏ