28 พ.ค.นี้ รู้กัน!!  ปอท.ยังสอบพยานไม่เสร็จ-อัยการเลื่อนสั่งคดี "ธนาธร" วิจารณ์คสช.!!

28 พ.ค.นี้ รู้กัน!! ปอท.ยังสอบพยานไม่เสร็จ-อัยการเลื่อนสั่งคดี "ธนาธร" วิจารณ์คสช.!!

วันที่ 26 เมษายน ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก 'นายกฤษฎางค์ นุตจรัส' ทนายความของ 'นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ'   หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.)  กล่าวภายหลังเป็นตัวเเทนรับมอบอำนาจไปฟังการสั่งคดีที่พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา  นัดฟังคำสั่งคดีที่พนักงานสอบสวนกก  3 กองบังคับการปราบปรามการ กระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ส่งสำนวนคดีรวม 2 คดี พร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้องคดีอาญาที่ 32/2561 เเละคดีอาญาที่ 33/2561 ระหว่าง คสช.

 

นายกฤษฎางค์ นุตจรัส

 

 

 

ทั้งนี้ 'พ.อ.บุรินทร์ ทองประไพ'  ผู้กล่าวหา 'นายธนาธร'  'นายไกลก้อง ไวทยาการ' นายทะเบียนพรรค 'น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ' กรรมการบริหารพรรค ผู้ต้องหาที่ 1-3   ข้อหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ

โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายต่อความมั่นคงปลอดภัยของประเทศความมั่นคง ทางเศรษฐกิจของประเทศหรือก่อให้เกิดความตื่นตระหนกแก่ประชาชน ตามพ.ร.บ.การกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 (แก้ไขฉบับที่ 2 พ.ศ.2560) มาตรา 14 (2) ประกอบประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83

 

ธนาธร พรรคอนาคตใหม่

 

ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาร่วมกันจัดรายการ “คืนวันศุกร์ให้ประชาชน” ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ในเพจอนาคตใหม่-The Future We Want และเพจ ThanathornJuangroongruangkit วิจารณ์กระแสข่าวกรณีพลังดูดของ คสช. ว่า วันนี้พนักงานอัยการได้มีคำสั่งให้เลื่อนฟังคำสั่งอีกครั้งในวันที่ 28 พ.ค.นี้ เวลา 10.00 น. เนื่องจากพนักงานสอบสวน ปอท.ยังสอบสวนพยานเพิ่มเติมตามที่ผู้ต้องหาได้ร้องขอความเป็นธรรมยังไม่เสร็จสิ้น

 

28 พ.ค.นี้ รู้กัน!!  ปอท.ยังสอบพยานไม่เสร็จ-อัยการเลื่อนสั่งคดี "ธนาธร" วิจารณ์คสช.!!

ทั้งนี้ การสอบพยานเพิ่มไปกี่ปากคืบหน้าเเค่ไหน ตนไม่ทราบทางพนักงานอัยการไม่ได้เเจ้งมาเพราะอาจจะเป็นความลับในคดี ในนัดหน้าทางอัยการเองตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการกำชับใดๆเป็นพิเศษว่าตัวนายธนาธรกับพวกต้องมาฟังคำสั่งหรือไม่

 

28 พ.ค.นี้ รู้กัน!!  ปอท.ยังสอบพยานไม่เสร็จ-อัยการเลื่อนสั่งคดี "ธนาธร" วิจารณ์คสช.!!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หรือประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย?? เกมการเมือง "ธนาธร-ทักษิณ" หากคิดการใหญ่หมายปลุกระดมมวลชน ท้ายสุดไม่พ้นหนังม้วนเดิม!!

"ผู้กองปูเค็ม" มอบของขวัญให้ ปิยบุตร ..ฝากถึงธนาธร! ทวนความจำร้องกกต.ปมหุ้นสื่อ ก่อนเลือกตั้ง 1 วัน

"นันทเดช" ชำแหละ เส้นทางธนาธร..เส้นทางทักษิณ! ไม่สนใจ กฏหมายอีกต่อไป หันมาปลุกมวลชน