เบี้ย "เพื่อไทย" ปรี่ ดักคอ "กกต." ปม โต๊ะจีน "พปชร." อ้าง ความผิดสำเร็จแล้ว??

ถือว่าความผิดในกรณีดังกล่าวสำเร็จแล้ว มีการจัดโต๊ะจีน ระดมทุน ยื่นความจำนงค์และออกเช็คเพื่อซื้อโต๊ะจีนที่จัดโดยพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งสื่อมวลชนจำนวนมาก ได้นำเสนอไปอย่างชัดเจน

วันนี้ (27 เมษายน) นายสุชาติ ลายน้ำเงิน อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงมีกระแสข่าวกกต. อาจจะยกความผิดปมโต๊ะจีนของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)เนื่องจากบางหน่วยงานของรัฐที่ถูกพาดพิงยังไม่มีการโอนเงินเข้าบัญชีพรรคทำให้ไม่สามารถเอาผิดได้ว่า

 

 นายสุชาติ ลายน้ำเงิน อดีตส.ส.ลพบุรี พรรคเพื่อไทย
 

หากเป็นเช่นนั้นจริง คงเป็นเรื่องแปลกที่สุดในยุคปฏิรูป เพราะรูปแบบเช่นนี้ ถือว่าความผิดในกรณีดังกล่าวสำเร็จแล้ว มีการจัดโต๊ะจีน ระดมทุน ยื่นความจำนงค์และออกเช็คเพื่อซื้อโต๊ะจีนที่จัดโดยพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งสื่อมวลชนจำนวนมาก ได้นำเสนอไปอย่างชัดเจน

 

พรรคเพื่อไทย

"เปรียบเหมือนตำรวจจับกุมคนร้ายขโมยของเพราะกระทำความผิดที่สำเร็จแล้ว แต่พอถูกจับก็คืนของที่ขโมยมา ก็ยังมีความผิดต้องโทษอยู่ดี ดังนั้นกรณีซื้อโต้ะจีนนี้กกต. ควรจะพิจารณาตามข้อเท็จจริงที่ปรากฎ ไม่ควรหาช่องทางเพื่อช่วยเหลือกัน เพราะหากเป็นเช่นนั้น ถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง" นายสุชาติ ระบุ

 

เบี้ย "เพื่อไทย" ปรี่ ดักคอ "กกต." ปม โต๊ะจีน "พปชร." อ้าง ความผิดสำเร็จแล้ว??

 

เบี้ย "เพื่อไทย" ปรี่ ดักคอ "กกต." ปม โต๊ะจีน "พปชร." อ้าง ความผิดสำเร็จแล้ว??

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าฝุ่นตลบ! เพื่อไทยพล่านล็อคตัวมิ่งขวัญ "หญิงหน่อย"ผสานเสียงภูมิธรรม อ้างต้องยึดสัจจะการเมือง    
-
เสนาะลั่นกลางวงเพื่อไทย 43ปีครั้งนี้สกปรกที่สุด ยี้งูเห่าน่ารังเกียจ    
"ผู้กองปูเค็ม" แฉอีก "สมพงษ์ อมรวิวัฒน์" ฉาวถือครองหุ้นสื่อฯ จะถูกเชือดอยู่รอมร่อ -แนะเพื่อไทย เตรียมหาว่าที่ผู้นำฝ่ายค้านคนใหม่
มึนหนัก?? "เพื่อไทย" โร่ กกต. ขอให้ยกเลิกสรรหา ส.ว. อ้างเพราะ "บิ๊กป้อม" นั่งหัวโต๊ะ !?