แม่ยก“อภิสิทธิ์” ล่า 30,000 รายชื่อ หวังดัน “มาร์ค”กลับมานั่งหัวหน้าพรรคดังเดิม

ติดตามก่อนต่อเนื่อง สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์ และทิศทางต่อจากว่าจะเดินไปในทิศทางใด ซึ่งแน่นอนว่า โน้มแนวนั้นขึ้นอยู่กับ หัวหน้าพรรค-กรรมการบริหารพรรค “ชุดใหม่” จะเป็นใคร? ..หลังจากที่นายอภิสิทธิ์ เวขชาชีวะ ประกาศลาออกจากตำแหน่ง “หัวหน้าพรรค” หลังนำทัพสีฟ้า แพ้ศึกเลือกตั้งไปอย่างยับเยิน เมื่อวันที่24 มี.ค.ที่ผ่านมา

ติดตามก่อนต่อเนื่อง สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคประชาธิปัตย์   และทิศทางต่อจากว่าจะเดินไปในทิศทางใด ซึ่งแน่นอนว่า โน้มแนวนั้นขึ้นอยู่กับ หัวหน้าพรรค-กรรมการบริหารพรรค “ชุดใหม่” จะเป็นใคร? ..หลังจากที่นายอภิสิทธิ์ เวขชาชีวะ ประกาศลาออกจากตำแหน่ง “หัวหน้าพรรค” หลังนำทัพสีฟ้า แพ้ศึกเลือกตั้งไปอย่างยับเยิน เมื่อวันที่24 มี.ค.ที่ผ่านมา

 

 

พรรคประชาธิปัตย์ 

โดยในวันที่ 15 พ.ค.62  “ดีเดย์” ที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ จะมีการจัดประชุมนัดเคาะเลือก หัวหน้าใหม่ และได้ปรากฏ 4รายชื่อ ว่าที่ หัวหน้าพรรคคนใหม่ ประกอบไปด้วย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าพรรค นายกรณ์ จาติกวณิช รักษาการรองหัวหน้า นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน  อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

แม่ยก“อภิสิทธิ์” ล่า 30,000 รายชื่อ หวังดัน “มาร์ค”กลับมานั่งหัวหน้าพรรคดังเดิม

 

และม้ามืดอย่าง  นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์ กรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามความผิดมาตรา 116 ยุยงปลุกปั่นเป็นภัยกับความมั่นคงของประเทศ และมาตรา 189 ให้ที่พักพิงผู้ต้องหา จากพฤติการณ์เมื่อปี 2558 โดยมีตัวแทนจากสถานทูต กว่า 10 ประเทศ อาทิเยอรมัน ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา รวมทั้งเจ้าหน้าที่องค์การสหประชาชาติ หรือ UN มาสังเกตการณ์ที่สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ว่าเป็นการเข้าข่ายแทรกแซงอภิปไตยไทยหรือไม่

 

แม่ยก“อภิสิทธิ์” ล่า 30,000 รายชื่อ หวังดัน “มาร์ค”กลับมานั่งหัวหน้าพรรคดังเดิม

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหว จากกลุ่มผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ ออกมาล่ารายชื่อ30,000+ รายชื่อ เพื่อให้นายอภิสิทธิ์กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้ง

 

มีรายงานว่า ขณะนี้ได้มีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)กลุ่มหนึ่ง ได้ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กลับมารับตำแหน่งหัวหน้าพรรค ปชป.อีกครั้งหนึ่ง โดยมีการส่งข้อความไปยังกลุ่มไลน์สมาชิกสาขาพรรคต่างๆ มีเนื้อหาระบุว่า

 

"สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ทรงเกียรติครับ ผู้ใดประสงค์สนับสนุนคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ   กลับมาเป็น "หัวหน้าพรรค"อีกครั้ง(ทันสมัยนี้ หรือทันสมัยหน้า ก็ยังไม่สาย)ส่งเอกสารอะไรก็ได้ที่ยื่นยันได้ว่าเป็นสมาชิกพรรค ขีดฆ่าเขียนกำกับว่า"ใช้เพื่อสนับสนุน...คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรค"และเซ็นชื่อรับรองสำเนาส่งมาที่ ตู้ ปณ. 27 ป้อมปราบศัตรูพ่าย 10101 ด่วน!! หรือส่งทางอีเมลล์ ....... (ป.ล. ส่งได้ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป) สนับสนุนกัน ก็ส่งกันมานะครับ ต้องการต่ำๆ 30,000 รายชื่อ สนับสนุนให้คุณอภิสิทธิ์กลับมา...ช่วยเหลือกันนะครับ....

 

อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ

 

ทำในสิ่งที่เรา "ปรารถนา" ร่วมกันนะประชาธิปัตย์ (ส่งมา 2 ฉบับ ก็ดีครับ เพื่อใช้อีกเรื่อง เซ็นกำกับมาว่า แก้ไขข้อบังคับพรรคในหมวด 2 ว่าด้วยเรื่องสมาชิก) เป็นพระคุณอย่างสูงยิ่ง บุญรักษา มั่งคั่ง มีสุข ขอบคุณในความช่วยเหลือ สักวันจะตอบแทน ด้วยน้ำใจไมตรี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เดือดกว่าศึกนอก! ประชาธิปัตย์ ล้างกระดาน ... สายหมอวรงค์เหี้ยน! ไม่ส่ง​- ลาออก    
ยินดีร่วมตั้งรบ.พรรคอื่น!ไมตรีบิ๊กตู่ ทอดมือประชาธิปัตย์ สายตาของผู้บรรลุโสดาบันการเมือง?    
ตัวเปลี่ยน ไม่ใช่ตัวแปร?!?สถานะประชาธิปัตย์ แพ้นี้ที่อภิสิทธิ์ต้องรับผิดชอบ?!?        
ประชาธิปัตย์ เลือกตั้งแล้วยังไม่จบ จะเลือกชาติบ้านเมืองหรืออุดมการณ์ประชาธิปไตยที่กล่าวอ้าง ????