อดีตบก.ดัง จับยามสามตาดูโหงวเฮ้ง"ธนาธร"เข้าตำรานรลักษณ์ศาสตร์  ฟันธง..อนาคตทางการเมืองดับ !

นายรุ่งเรือง ปรีชากุล อดีตบรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์สยามรัฐสัปดาหวิจารณ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า..วิเคราะห์โหงวเฮ้งบนใบหน้าของชายผู้นี้ตามตำรานรลักษณ์ศาสตร์ โครงสร้างโดยรวม หน้าผากแคบใบหน้ายาว เป็นคนขี้หงุดหงิด โมโหร้าย เห็นแก่ตัว คดในข้องอในกระดูก มักพบกับอุปสรรคอยู่เนือง ๆ แม้จะทำผมกระบังลมเปิดทางแก้เคล็ดฮวงจุ้ยแล้วก็ตามที

นายรุ่งเรือง ปรีชากุล อดีตบรรณาธิการบริหาร หนังสือพิมพ์สยามรัฐสัปดาหวิจารณ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า..วิเคราะห์โหงวเฮ้งบนใบหน้าของชายผู้นี้ตามตำรา'นรลักษณ์ศาสตร์'

 

โครงสร้างโดยรวม หน้าผากแคบใบหน้ายาว เป็นคนขี้หงุดหงิด โมโหร้าย เห็นแก่ตัว คดในข้องอในกระดูก มักพบกับอุปสรรคอยู่เนือง ๆ แม้จะทำผมกระบังลมเปิดทางแก้เคล็ดฮวงจุ้ยแล้วก็ตามที

อดีตบก.ดัง จับยามสามตาดูโหงวเฮ้ง"ธนาธร"เข้าตำรานรลักษณ์ศาสตร์  ฟันธง..อนาคตทางการเมืองดับ !

 

ตา-บ่งบอกถึงความคิด ก้าวร้าว ไม่ฉลาด มีลับลมคมใน เห็นตนเองดีกว่าใครทั้งหมด

ปาก-บ่งบอกถึงนิสัย มีกิเลสมาก (ความโลภ) พูดจากลับกลอก ไม่อยู่กับร่องกับรอย

จมูก-บ่งบอกถึงสินทรัพย์และฐานะ เป็นคนรวย แต่แกล้งเป็นไพร่

หู-บ่งบอกถึงอำนาจและอายุ แหลมทั้งบนและล่าง จิตใจอำมหิต ไม่ฟังคำใคร

คิ้ว-บ่งบอกถึงชื่อเสียงเกียรติยศ มักทำอะไรผิดพลาด เพราะคิดว่าตนเป็นศูนย์กลางจักรวาล ชื่อเสียงลาภยศจึงหลุดมือ

จับยามสามตาแล้ว-หมอเล็กฟันธง อนาคตทางการเมืองดับ !

 

อดีตบก.ดัง จับยามสามตาดูโหงวเฮ้ง"ธนาธร"

อนึ่งจากกรณีที่นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ  พัวพันปมฉาวการถือครองหุ้น บริษัท วี-ลัค มีเดีย จำกัด ที่ประกอบกิจการหนังสือพิมพ์หรือสื่อมวลชน  โดยหุ้นดังกล่าวนายธนาธรและนางรวิพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ ภรรยา เคยถือหุ้นรวมกัน 900,000 หุ้น โอนไปให้นางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดา ต่อนายทะเบียนหุ้นส่วนบริษัทกรุงเทพมหานคร กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เมื่อวันที่ 21 มี.ค.2562 ซึ่งเป็นวันหลังวันสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2562 จึงกลายเป็นประเด็นร้อน เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของคนในสังคม ว่าการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายลักษณะต้องห้ามสมัครรับเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญหรือไม่

 

ต่อมาทางด้านของนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เข้ายื่นหลักฐานต่อ กกต.กรณียื่นร้องให้สอบสวนและวินิจฉัยเพื่อส่งให้ศาลฎีกาเพิกถอนสิทธิในการสมัครรับเลือกตั้งของนายธนาธร จึง กรณีคุณสมบัติอาจขัดต่อรัฐธรรมนูญ และ พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. หลังพบข้อพิรุธว่าการโอนหุ้นบริษัทวี-ลัค มีเดีย อาจเป็นการอำพรางนิติกรรม

 

แม้นายธนาธร และแกนนำพรรคอนาคตใหม่หลายต่อหลายคน ดาหน้าออกมาชี้แจง และแสดงเอกสารหลักฐานการโอนหุ้น ว่านายธนาธรได้โอนหุ้นไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.2562 ก่อนที่นายธนาธรจะลงสมัครรับเลือกตั้งวันที่ 6 ก.พ.2562  แต่อย่างไรเสียก็ได้นำมาซึ่งการ แจ้งข้อกล่าวหาของกกต. เมื่อ วันที่ 23  เม.ย. 2562และให้เวลาชี้แจงข้อกล่าวหา 7 วัน

 

"ธนาธร"

 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในวันที่ 30 เม.ย.62 ที่จะถึงนี้ นายธนาธรจะเข้าชีแจ้งต่อกกต.เพื่อให้ทันตามกรอบเวลาที่กำหนด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ธนาธรโชว์ผังวันที่8ม.ค. บอกคนไทยมีเรื่องควรสนใจมากกว่าการโอนหุ้น
-คำนูณกางข้อกม.สำคัญ อธิบายอย่างชัด กกต.จะยึดวันไหนธนาธรโอนหุ้นจริง
-หรือประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย?? เกมการเมือง "ธนาธร-ทักษิณ" หากคิดการใหญ่หมายปลุกระดมมวลชน ท้ายสุดไม่พ้นหนังม้วนเดิม!!
-"ผู้กองปูเค็ม" มอบของขวัญให้ ปิยบุตร ..ฝากถึงธนาธร! ทวนความจำร้องกกต.ปมหุ้นสื่อ ก่อนเลือกตั้ง 1 วัน
-โซเชียลจับผิด "ธนาธร"บอก"ปิยบุตร"กลับรถยนต์เหมือนกัน ขณะทีผู้สมัครส.ส.บุรีรัมย์ ยันบินกลับ