"ธนาธร-อนาคตใหม่" แสดงจุดยืน เตรียมส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่น พร้อมเคาะทุกประตูบ้านแสดงนโยบายพรรค!

"ธนาธร-อนาคตใหม่" แสดงจุดยืน เตรียมส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่น พร้อมเคาะทุกประตูบ้านแสดงนโยบายพรรค!

จากกรณีวานนี้ 28 เมษายน ที่ จ.ชลบุรี พรรคอนาคตใหม่ จัดประชุมใหญ่สามัญพรรคอนาคตใหม่ ครั้งที่ 1/ 2562 โดยตอนหนึ่ง 'นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ' หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงท่าทีของพรรคต่อการเลือกตั้งท้องถิ่นว่า ในการเลือกตั้งทั่วไปที่ผ่านมา พรรคอนาคตใหม่ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ เขย่าการเมืองระดับประเทศจนเป็นผลสำเร็จมาแล้ว และอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าที่จะมีการเลือกตั้งท้องถิ่น

 

เรายืนยันว่าจะส่งผู้สมัครลงแข่งขันอย่างแน่นอน แต่จะเป็นกี่แห่ง หรือกี่พื้นที่นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการบริหารและทีมงานพรรค ทั้งนี้ยืนยันว่าจะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับท้องถิ่น และเขย่าการเมืองท้องถิ่นดังเช่นที่ได้ทำกับการเมืองระดับประเทศมาแล้ว

 

พรรคอนาคตใหม่

ทั้งนี้ 'นายธนาธร' เปิดเผยว่า "นี่จะเป็นครั้งแรกที่การเลือกตั้งผู้นำท้องถิ่น ผู้สมัครหาเสียงแข่งขันกันด้วยนโยบายอย่างเข้มข้น ซึ่งท้องถิ่นไหนที่พรรคอนาคตใหม่ส่งผู้สมัคร เราจะให้ทีมไปช่วยร่วมออกแบบนโยบาย ท้องถิ่นมีอะไรน่าสนใจ อยากออกแบบเมืองอย่างไร แผนจัดการน้ำแล้งน้ำท่วม แผนการจัดการขยะเป็นแบบไหน

ทีมงานจากส่วนกลาง ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ของเราที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมถึงนักวิชาการในเครือข่ายของเรา จะไปร่วมช่วยกันออกแบบนโยบาย และนำเสนอในการหาเสียงกับพ่อแม่พี่น้องว่า เมืองของพวกเขา 10 ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

 

ประชุมใหญ่สามัญพรรคอนาคตใหม่ ครั้งที่ 1

 

ถ้าพรรคอนาคตใหม่ได้เข้ามาพัฒนาจังหวัดนี้ การบริหารเทศบาล 10 ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไร จะพัฒนาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรถ้าเลือกพรรคอนาคตใหม่เป็นผู้บริหารท้องถิ่น เราจะพูดกันด้วยงบประมาณที่ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ พูดกันด้วยบุคคลากรที่มีประสิทธิภาพ เราจะคุยเรื่องท้องถิ่นด้วยข้อเสนอที่แหลมคม และจะเปลี่ยนการเมืองท้องถิ่นดังที่เราได้เปลี่ยนการเมืองระดับประเทศสำเร็จมาแล้ว"

 

"ประชาธิปไตยที่กินได้จริง สิ่งที่ทำให้ประชาธิปไตยส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของเรา ของลูกหลานเรา อยู่ที่การเลือกตั้งท้องถิ่น ซึ่งที่ผ่านมาสำหรับการเมืองท้องถิ่นนั้น เราก็รู้ว่าอยู่ในมือของคนไม่กี่ตระกูล อยู่ในมือของพ่อซึ่งเป็นนักการเมืองระดับชาติ แม่เป็นนายก อบจ. ลูกเป็นนายก อบต. ส่วนหลานเป็นนายกเทศมนตรีอย่างนี้เป็นต้น

 

เราอยู่แบบนี้มานานเกินไป ถึงเวลาที่จะต้องเขย่า และเขย่าด้วยคุณภาพของนโยบายที่พรรคอนาคตใหม่จะนำเสนอ และเรามั่นใจว่า นี่จะเป็นทางออกและยกระดับท้องถิ่น ยกระดับจังหวัดต่างๆ ให้พัฒนาได้อย่างแท้จริง" 'นายธนาธร' ระบุ

 

อนาคตใหม่

 

 

"ธนาธร-อนาคตใหม่" แสดงจุดยืน เตรียมส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่น พร้อมเคาะทุกประตูบ้านแสดงนโยบายพรรค!

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำสั่ง ศาลฎีกาฯ ถอนชื่อ"ภูเบศวร์ เห็นหลอด"ขาดคุณสมบัติผู้สมัครส.ส.อนาคตใหม่เขต2สกลนคร

ดับฝัน "อนาคตใหม่" ! กกต. คอนเฟิร์ม ปชป. พลิกชนะ 4แต้ม นับคะแนนใหม่เขต1 "นครปฐม" !

"ศรีสุวรรณ" ยื่นกกต.เปิดรายชื่อ 11 ว่าที่ส.ส.อนาคตใหม่ ถือหุ้นสื่อ??

โฆษกอนาคตใหม่ เผย ธนาธร ยินดีทำหน้าที่นอกสภา เชื่อมีงานอื่นให้ทำอีกมาก

"แก้วสรร" แถลงไข วิบากคดี "ธนาธร-ปิยบุตร" กับ ผลร้ายที่สุดของ"พรรคอนาคตใหม่"!?

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก พรรคอนาคตใหม่ - Future Forward Party