เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1​ พ.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง​ (กกต.)​ นางวิรณัฎฐ์ ณัฏฐมั่งคั่ง​ ภรรยาของ พ.ต.อ.ทินกร ณัฏฐมั่งคั่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1​ พ.ค. ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง​ (กกต.)​ นางวิรณัฎฐ์ ณัฏฐมั่งคั่ง​ ภรรยาของ พ.ต.อ.ทินกร ณัฏฐมั่งคั่ง อดีตรองผู้บังคับการสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อดีตนายเวร ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์​ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งรักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์

นางวิรณัฎฐ์ ณัฏฐมั่งคั่ง

 

ได้รับมอบอำนาจให้เข้ายื่นหนังสือต่อกกต.​ เพื่อขอให้ตรวจสอบคุณสมบัติ ของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ว่าเข้าข่ายมีลักษณะต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 98 (8) หรือไม่ กรณีเคยถูกสั่งให้พ้นจากราชการ เนื่องจาก พ.ต.อ.ทินกร เคยร้องเรียน กล่าวหา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เมื่อปี 2551 ว่ากระทำความผิดวินัยร้ายแรง ต่อ นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรีในขณะนั้น 

จนกระทั้ง ถูกนายสมัคร สั่งให้ออกจากราชการตามคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 73/2551 จึงตั้งข้อสังเกตว่า นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังไม่ถูกให้กลับเข้ารับราชการอีก จึงขอให้ กกต. ตรวจสอบว่า เข้าข่ายขาดคุณสมบัติ หรือไม่

 

เมียอดีตนายเวร ร้อง กกต.สอบ "เสรีพิศุทธ์​ " อาจขาดคุณสมบัติส.ส. ปมเคยถูกสั่งให้พ้นราชการ สมัยสมัคร

 

เมียอดีตนายเวร ร้อง กกต.สอบ "เสรีพิศุทธ์​ " อาจขาดคุณสมบัติส.ส. ปมเคยถูกสั่งให้พ้นราชการ สมัยสมัคร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่น่าออกตัวไว? เสรีพิศุทธ์ให้ผู้เชี่ยวชาญภาษาตรวจข้อมูลก่อน

ต้องไปขึ้นศาล! "เสรีพิศุทธ์" ​ขอเลื่อนบุก ป.ป.ช. ยื่นสอบทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม"

บุกร้องกกต.สอบเสรีพิศุทธ์ขาดคุณสมบัติ อ้างเคยถูกสมัครให้ออกราชการ

เสรีพิศุทธ์ประกาศไม่เอาตำแหน่งก็ได้ ขอร้องพรรคฝ่ายปชต.มารวมกัน

เสรีพิศุทธ์ โพล่งกลางรายการ! ลั่น22 พ.ค.57 ถ้าผมอยู่ ยิงกบาลไปแล้วเป็นกบฏ