"นันทเดช"เผย 2เหตุผล ฟัง"ธนาธร"แล้ว ขำ..บอกตนเองเป็นคนใจเย็น

ทางด้านพลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) และ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว

สืบเนื่องจากกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคใหม่ ได้เดินทางไปที่ ที่สำนักงานกกต. เพื่อเข้าชี้แจงแก้ข้อกล่าวหากรณีถือหุ้น บริษัทวี-ลัค มีเดีย จำกัด ของนายธนาธร ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายลักษณะต้องห้ามสมัครรับเลือกตั้งตามรัฐธรรมนูญหรือไม่ พร้อมหอบเอกสาร หลักฐานจำนวน 26 รายการ   เป็นระยะเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 13.30 น. จนกระทั่ง เวลา 17.30 น. โดยประมาณ เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคใหม่

 

 

ทางด้านพลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) และ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวระบุว่า....

"นันทเดช"เผย 2เหตุผล ฟัง"ธนาธร"แล้ว ขำ..บอกตนเองเป็นคนใจเย็น

 

เมื่อวานนี้ คุณธนาธรบอกว่าตนเองเป็นคนใจเย็น และจะรอจน คสช.หมดอำนาจ เพราะ ม.157 มีอายุความถึง15ปี แต่กระนั้นเมื่อวานนี้ คุณธนาธรและคุณปิยบุตรก็ยังแสดงอาการโกรธเคืองต่อ กตต.อย่างรุนแรง ยืนยันว่าตัวเองถูกกฏหมาย และ รัฐบาลกลั่นแกล้ง เรื่องนี้ผมฟังแล้วก็ขำๆครับ เนื่องจาก

 

1 หลักฐานที่ หอบมาให้ กกต.1 ลัง นั้น ทาง กกต.ยังไม่ได้เปิดดูเลย แต่ทั้ง 2 คน กลับออกมาจะมาโจมตีปลุกระดม ด่า กกต.ทันที ก็เหมือนกับ ส่งหลักฐาน 1กล่องให้ศาล แล้วจะให้ศาลพิจารณาคดีเลย ทำนองเดียวกันเลย บ้าหรือเปล่า กรณีจะให้ทันใจ. คุณธนาธร จะชึ้แจงต่อสื่อมวลชน ในขั้นตอนง่ายๆ ตามที่ยื่นหลักฐานไป น่าจะดูดีกว่าไหม จะได้ดูใจเย็นตามที่คุยไว้

 

"นันทเดช"เผย 2เหตุผล ฟัง"ธนาธร"แล้ว ขำ..บอกตนเองเป็นคนใจเย็น

 

2 เรื่องนี้ดูแล้ว ตื่นเต้นกันทั้งพรรค ออกมาช่วยกันปฎิเสธ ความผิดให้คุณธนาธร แบบทำกันเป็นเรื่องราวใหญ่โตจนเกินเหตุ ทำให้ผิดสังเกต เพราะถ้าเป็นเรื่องจริง ก็ไม่น่าจะเต้นกันถึงขนาดนี้ ประชาชนจึงสงสัยมากขึ้น

มาถึงวันนี้แล้ว ความกระตือรือล้นผิดปกติ ของพรรคพวกคุณธนาธร ก็ยังไม่หยุด ยังปรากฏอยู่ ปากสั่นกราดไปทุกหน่วยงาน ผมค่อนข้างจะเชื่อว่า เรื่องคุณธนาธร น่าจะเป็นเรื่องจริง

 

ในขณะเดียวกัน ก็มีว่าที่ ส.ส.อีก หลายๆจากหลายพรรค คงจะต้องหมดสภาพจากการเป็น ส.ส. ค่อนข้างแน่นอนเช่นกัน ซึ่งก็เห็น ว่าที่ ส.ส.เหล่านี้ ยังเฉยๆ อยู่หรือเข้าทำนองว่า พรรคอื่นผิดหมด พรรคอนาคตใหม่ถูก กลั่นแกล้งอยู่พรรคเดียวกระมัง

 

อะไรคือ "ข้อมูล"ในกล่องที่พรรคอนาคตใหม่ ยื่นให้ กกต.ตอนนี้ยังเป็นความลับสำหรับประชาชนทั่วไป ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ประชาชนส่วนหนึ่ง จะเชื่อว่า กรณีหุ้นของคุณธนาธร น่าจะมีอะไรผิดปกติแน่นอน

"นันทเดช"เผย 2เหตุผล ฟัง"ธนาธร"แล้ว ขำ..บอกตนเองเป็นคนใจเย็น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"บิ๊กป้อม" สวนกลับ "ธนาธร" เล่นการเมืองนอกสภาฯถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ !?
-"ธนาธร-อนาคตใหม่" แสดงจุดยืน เตรียมส่งผู้สมัครเลือกตั้งท้องถิ่น พร้อมเคาะทุกประตูบ้านแสดงนโยบายพรรค!
-"ธนาธร"ท้า"ศรีสุวรรณ" ขอสัญญาณมือถือ ยืนยันที่อยู่ 8 ม.ค.
-อดีตบก.ดัง จับยามสามตาดูโหงวเฮ้ง"ธนาธร"เข้าตำรานรลักษณ์ศาสตร์ ฟันธง..อนาคตทางการเมืองดับ !
-หรือประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย?? เกมการเมือง "ธนาธร-ทักษิณ" หากคิดการใหญ่หมายปลุกระดมมวลชน ท้ายสุดไม่พ้นหนังม้วนเดิม!!