คริสอนค.โพสต์รูปสมชายสนช. ลิสต์ชื่อจัดการคนพวกนี้ทางการเมือง

คริส พรรคอนาคตใหม่โพสต์รูปสมชายสนช. ให้ลิสต์รายชื่อจัดการคนพวกนี้ทางการเมือง

จากกรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้ประกาศรับรองผล ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ 149 คน 26 พรรคการเมือง อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีทั้งหมด 26 พรรคที่ได้ส.ส.บัญชีรายชื่อ โดยพรรคพลังประชารัฐได้ 18 ที่นั่ง พรรคอนาคตใหม่ 50 ที่นั่ง พรรคประชาธิปัตย์ 19 ที่นั่ง พรรคภูมิใจไทย 12 ที่นั่ง พรรคเสรีรวมไทย 10 ที่นั่ง พรรคชาติไทยพัฒนา 4 ที่นั่ง พรรคเศรษฐกิจใหม่ 6 ที่นั่ง พรรคประชาชาติ 1 ที่นั่ง พรรคเพื่อชาติ 5 ที่นั่ง พรรครวมพลังประชาชาติไทย 4 ที่นั่ง พรรคชาติพัฒนา 2 ที่นั่ง พรรคพลังท้องถิ่นไท 3 ที่นั่ง พรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย 2 ที่นั่งแล้วนั้น

 

ขณะที่วันนี้(9 พ.ค.62) นายคริส โปตระนันทน์ ผู้สมัครส.ส.กทม.เขต 6 พรรคอนาคตใหม่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  Chris Potranandana  โดยเป็นการดึงภาพและข้อความจากเพจๆหนึ่งที่ได้โพสต์ข้อความและภาพของนายสมชาย แสวงการ สมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. ซึ่งข้อความที่ผู้สมัครส.ส.พรรคอนาคตใหม่รายนี้โพสต์มีทั้งหมดระบุว่า

 

คริสอนค.โพสต์รูปสมชายสนช. ลิสต์ชื่อจัดการคนพวกนี้ทางการเมือง

 

 

 

ผมไม่รู้จักบุคคลท่านนี้ ถ้าสิ่งที่เพจนี้เขียนเป็นเรื่องจริง ผมว่า การเสนอข้อมูลเชิงลึกและการจับประเด็นนี้คือสิ่งที่ดีมาก

 

สิ่งที่เราต้องทำคือ ทำลิสต์รายชื่อบุคคลประเภทนี้ขึ้นมา และเปิดโปงให้ประชาชนได้เห็นโฉมหน้าของคนเหล่านี้ทั้งหมด

 

เหตุผลหนึ่งที่คนพวกนี้อยู่ในตำแหน่งมาได้เกือบ 20 ปีก็เพราะไม่มีคนรู้จักเค้าครับ เลยแอบกินเงินเดือนหลวงเงียบๆมานานแล้ว

 

ผมคิดว่า การเปิดโปงคนพวกนี้ทีละคน จะทำให้เป้าของฝั่งประชาธิปไตยชัดขึ้น และจะจัดการกับคนพวกนี้ในทางการเมืองได้ง่ายขึ้นครับ

 

คริสอนค.โพสต์รูปสมชายสนช. ลิสต์ชื่อจัดการคนพวกนี้ทางการเมือง