โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองอายุครบ 237 ปี มีโอกาสได้มรดกช่วง 25 พ.ค.-30 ต.ค.นี้

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan โหรฟองสนาน ได้ทำนายดวงเมืองเพิ่มเติม ในช่วงครบรอบ 237 ปี ระบุว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่273 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เมืองอายุครบ237ปีตอนที่สี่-ได้มรดกในระดับเศรษฐีสี่โหงวลัก"

จากกรณีที่ในเพจเฟซบุ๊ก  Fongsanan Chamornchan ได้โพสต์คำทำนายดวงเมืองเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังครบรอบปีที่ 237 ระบุว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่270 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เมืองอายุครบ237ปี - ระวังชายโสดสูงสองสี หญิงกาลีพิการ ทักษา.. ทักษาเดิมเมืองภูมิอาทิตย์ ทักษาจรเมืองอายุย่า ง238 ปี ตกภูมิอังคาร คำแนะนำ-สำหรับท่านที่ไม่ได้ศึกษาโหราศาสตร์-ให้ดูเฉพาะส่วนคำทำนาย

สำหรับการศึกษาโหราศาสตร์ไทยแล้วไม่สามารถทิ้งเรื่องสำคัญอันเป็นส่วนประกอบของดวงชะตาทั้งดวงชะตาเดิมที่จะบอกทางชีวิตตั้งแต่เกิดจนตายและชะตาจรที่จะบอกอนาคตแต่ละช่วงเวลาของชีวิตได้เลย ซึ่งส่วนประกอบนี้เรียกหลักทักษา

 
ความสำคัญของทักษานี้ครูโหรผู้ล่วงลับอ.เทอม เสตะกสิกรบอกไว้ในหนังสือทักษาวิเคราะห์ว่าหากไม่ใช้ทักษาประกอบโหราศาสตร์ไทยแล้วก็จะคล้ายเกิดมาเป็นคน มีร่างกายไม่สมประกอบทุกส่วนเช่นหูหนวกแต่ตาดี หรือหูดีแต่ตาบอดฯลฯ และหลักทักษาประกอบดวงชะตานี้ยืนยันตามที่ครูโหรผู้ล่วงลับอ.จำรัส ศิริสอนไว้คือ ทำให้โหรไทยทำนายได้แพรวพราวกว่าโหรฝรั่ง โดยมีใจความสรุปว่าให้ระวังชายโสดสูงสองสี หญิงกาลีพิการ ทรัพย์สินท่านอย่าให้กู้ เป็นศัตรูสู่ภายหลัง

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองอายุครบ 237 ปี มีโอกาสได้มรดกช่วง 25 พ.ค.-30 ต.ค.นี้


อ่านข่าว : โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองครบ 237 ปี 

 

 

ล่าสุดในเพจเฟซบุ๊ก  Fongsanan Chamornchan โหรฟองสนาน ได้ทำนายดวงเมืองเพิ่มเติม ในช่วงครบรอบ 237 ปี ระบุว่า "แม่หมอสมัครเล่นตอนที่273 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ เมืองอายุครบ237ปีตอนที่สี่-ได้มรดกในระดับเศรษฐีสี่โหงวลัก"

 


ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรที่สำคัญทำมุมส่งผล
มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ

 

พฤหัสบดีศรีจร(5)เดินถอยหลังจากธนูเข้าพิจิกเริ่ม 25 พฤษภาคม2562-แล้วเดินถอยหลังต่อในพิจิก-วกกลับเดินหน้าในพิจิกเริ่ม 19 สิงหาคม 2562 แล้วเดินหน้าต่อในพิจิกถึง 30 ตุลาคม 2562
พระเสาร์เดชจร(7)เดินถอยหลังอยู่ในธนูเริ่ม 3 พฤษภาคม 2562
พระราหู-มูละจร(8)เดินอยู่ในมิถุน
 

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองอายุครบ 237 ปี มีโอกาสได้มรดกช่วง 25 พ.ค.-30 ต.ค.นี้

 

ปกติในดวงชะตาคนหากมีดาวทักษาวันเกิดเป็นศรีไปสถิตในภพมรณะอันหมายถึงความตาย พลัดพราก เจ็บไข้ได้ป่วยอย่างหนัก ความมั่งคั่ง มรดกโดยพินัยกรรม ทรัพย์สมบัติของผู้ตาย หนังสือพินัยกรรม รวมทั้งทรัพย์สมบัติของสามีหรือภรรยาหรือผู้ที่ลงทุนร่วมเพื่อแบ่งผลประโยชน์กันแล้วปรากฎในดวงชะตาเดิมที่เป็นอยู่ตลอดชีวิตตั้งแต่เกิดจนตายนี่เป็นเกณฑ์ที่หนึ่ง

 

หรือสองหากไม่ได้ในดวงชะตาเดิมแต่มีบางช่วงของชีวิตมีดาวที่เป็นศรีจรไปเดินอยู่ในภพมรณะ เจ้าชะตาเหล่านี้มักจะได้มรดก-สมบัติของผู้ตาย บำเหน็จ บำนาญ ประกันชีวิต ประกันภัย ปันผล ฯลฯ สำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์แล้วที่ขณะนี้ในบรรดาเรื่องร้าย-ดีทั้งหลายรวมทั้งการเมืองที่เขย่ากันหนักในระยะเปลี่ยนผ่านรัฐบาลคสช.ไปสู่รัฐบาลเลือกตั้ง(ยังจะเขย่ากันต่อไปถึงต้นกรกฎาคม 2565 ) ผู้เขียนมีเกณฑ์ดีในเมืองมาบอกให้มีความหวัง

 

เกณฑ์ที่ว่านี้เกิดด้วยลางดีจากพฤหัสบดี(5)หัวหน้าเทวดาประจำเมืองที่เป็นศรีจรกำลังจะเดินถอยหลัง(ผิดปกติ)จากราศีธนูข้ามกลับมาเข้าราศีพิจิก-ภพมรณะดวงเมืองเริ่มวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

 

ด้วยนัยนี้ขอทำนายและคาดการณ์ชะตาเมืองล้อชะตาคนคือ เมืองมีโอกาสได้มรดก-ของเก่าระหว่าง25พฤษภาคม-30ตุลาคม 2562 ให้เป็นที่ฮือฮา โดยคาดว่าลีลาจะออกด้านใดด้านหนึ่งหรือหลายด้านคือ

 

1.ได้มรดก-ของเก่าที่ฝังดินไว้ คล้ายๆสมบัติเจ้าคุณปู่ ตัวอย่างเช่นขณะพฤหัสบดีมูละจรเดินอยู่ในภพมรณะดวงเมือง(ไม่โดดเด่นเท่าศรีจรที่เป็นอยู่ขณะนี้)และเล็งพระอังคารดวงเดิม๓ในความหมายอาวุธ(สถิตอยู่ราศีพฤษภ) ปรากฏว่ากลางมีนาคม2561คนงานก่อสร้าง market place บริเวณถนนราชวิถี ใกล้แยกซังฮี้ ดุสิต ขุดลงไปใต้ดินลึก1.5เมตรเจอระเบิดที่สัมพันธมิตรทิ้งไว้ตั้งแต่สมัยสองครามโลกครั้งที่สองฝังจมดินอยู่98ลูก
ด้วยเหตุที่พฤหัสบดีเป็นศรีจรคราวนี้ซึ่งในทางทักษาโดดเด่นมาก คาดว่าสิ่งที่พบจะเป็นทรัพย์ในดินสินในน้ำ หรือมรกดของแผ่นดินรอบนี้ จะต้องเป็นที่ฮือฮาเพราะเมืองยังอยู่ในช่วงได้มหามหิทธิโชค จากพฤหัสบดีศรีจรอยู่(ดูแม่หมอสมัครเล่นตอนที่272) หรือไม่ก็

 

2.เมืองได้มรดก-ของเก่าที่จะได้จากคนในเมืองเอง เหมือนผู้ใหญ่ หรือพ่อแม่ปู่ย่าตายาย บรรพบุรุษยกให้ลูกหลาน  ทั้งกรณีที่พบทรัพย์ในดินสินในน้ำ หรือได้มรดกคล้ายๆจากบรรพบุรุษหรือเจ้าคุณปู่ยกให้คาดว่าจะเป็นประโยชน์และมหึมาในระดับประเทศ หรือคนที่ได้เป็นเศรษฐีสี่-โหงว-ลัก ได้ใช้ประโยชน์ไปอีกนาน(พฤหัสบดีศรีจรที่พิจิกสาดแสงถึงพระพุธ๔และพระศุกร์๖ที่สถิตราศีมีน-เข้าข่ายได้เป็นเศรษฐีสี่-โหงว-ลักคือ๔๕๖ตามตำราอ.เทพย์ สาริกบุตร ครูโหรผู้ล่วงลับ)


และขอกระซิบไว้ล่วงหน้าเพื่อให้มีความหวังอีกว่าตั้งแต่มีนาคม2563 เป็นต้นไปเมืองจะเกิดอาการเทวดาให้โชคใหญ่เพิ่มเข้ามาอีกซึ่งจะบอกให้ปลายปี

 

3.เกิดลางบอกอาการเสียอะไรไปได้กลับมาของเมืองซึ่งในอดีตเกณฑ์ที่ไม่โดดเด่นเท่านี้คือพฤหัสบดีไม่เป็นศรีจร เรามักได้วัตถุโบราณ ของเก่าที่จากผืนแผ่นดินไทยคืนจากต่างประเทศซึ่งผู้เขียนก็ไม่รู้ว่ารอบนี้จะได้อะไรเพียงแต่คาดว่าจะเป็นสิ่งสำคัญน่าดู ถ้าจะดูตอนนี้คือเสียรัฐสภาไป-ได้สนช.-เสียสนช.ไปกำลังจะได้รัฐสภากลับมาเป็นต้น

 

4 .ตัวบุคคลให้สังเกตสองอาการคือ

4.1 ระหว่าง25พฤษภาคม-18มิถุนายน2562 อาจจะมีอันตรายเจ็บไข้ได้ป่วยหรือพลัดพรากจากไปของบุคคลสำคัญทางด้านศึกษา สาธารณสุข แพทย์ ครูอาจารย์ ตุลาการ นักกฎหมาย นักธุรกิจ ที่ปรึกษาคนสำคัญ(พฤหัสบดีจรผ่านเดินนวางค์ขาด-แดนอัตรายในราศีพิจิก)แต่เสียไปแล้วก็จะมีคนอื่นมาแทน 
4.2คนพลัดบ้านพลัดเมืองบางคนที่ดวงตกหมดวาสนาไปแล้วไปลับตลอดระยะ25พฤษภาคม-30ตุลาคม 2562

 

เกณฑ์นี้ ผู้เขียนได้ทำนายไว้ก่อนแล้วในหนังสือศาสตร์แห่งโหรปี2562ของสำนักพิมพ์มติชนว่า ให้จับตาคนพลัดบ้านพลัดเมืองบางคนที่ดวงตกหมดวาสนาไปแล้วไปลับ(พระเสาร์จร7ทับพระเสาร์ดวงเดิม๗กรรมเก่าแรงตามโฉลก..เสาร์ถึงสถิตเสาร์ ปะทะกันและกันเอง โทษทุกข์แต่ปางเพรงก็จะก่อจะเกิดมี สิ่งสินระส่ายทรัพย์ ภยทับระทมทวี เกรงอายุชนมชี-วพินาศปลัยตรู …และเกณฑ์พฤหัสบดีศรีจร5ที่ราศีพิจิกส่งกระแสมรณะหรือความตาย-ป่วยไข้ เศร้าโศกเสียใจ ไปให้ศัตรูของชาติคือพระพุธดวงเดิม๔และพระศุกร์ดวงเดิม๖ที่อยู่ในราศีมีนภพวินาศน์ของเมืองหมายถึงอยู่ไกลหรือที่ลี้ลับไม่เปิดเผย)

 


4.3บางคนที่มีวาสนานิราศแผ่นดินไปก่อนหน้านี้โอกาสกลับคืนบ้านเกิด เพียงแต่จะกลับมาในสถานะใดเท่านั้น(เกณฑ์พระเสาร์จร7ทับพฤหัสบดีดวงเดิมที่ราศีธนูขอบเขตต่างประเทศ ให้ผล-เสียอะไรไปได้กลับมาตามโฉลก..เสาร์ทับพฤหัสบดี สิริสวัสดิลาภา สิ่งสินและเงินตรา จะลุ โดยสะดวกดาย ศัตรูจะปรา และวัตถาระส่ำระสาย สินทรัพยสูญหาย ก็จะคืนจะคงเรือน)

 

5.ผู้เขียนเคยทำนายไว้ในหนังสือศาสตร์แห่งโหรสำนักพิมพ์มติชนไว้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นระยะที่จะมีการสร้างตัวแทนจิตวิญญาณของชาติไว้ให้คนเคารพกราบไหว้ เช่นในอดีตประดิษฐานพระบรมรูปทรงม้า

 

6.และสำหรับแฟนคลับนั้นระหว่าง25 พฤษภาคม-30ตุลาคม 2562ขอส่งกำลังใจไปยังท่านที่ลัคนาสถิตสามราศี คือ ลัคนาสถิตเมษพวกท่านส่วนใหญ่ดวงจะตกอีกรอบระวังได้ความผิดจนแทบถอดใจหรือผู้อุปภัมภ์จากไป ผู้ที่ลัคนาสถิตมิถุนส่วนใหญ่เจอปัญหาอุปสรรคหรือหนี้สินหรือเจอคู่แข่งขันหนักอีกรอบ

 

ส่วนผู้ที่ลัคนาสถิตราศีธนูส่วนใหญ่คงต้องฟันฝ่าหนักเพราะสิ่งที่จะเติมมาจากทุกข์เดิมคือมีแนวโน้มอึดอัดใจหรือ อาจถูกสอบหรือ ถูกย้ายหรือ ทรยศ หักหลังหรือ อกหัก รักคุดฯลฯ

 

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองอายุครบ 237 ปี มีโอกาสได้มรดกช่วง 25 พ.ค.-30 ต.ค.นี้

ขอให้ทนอีกไม่กี่เดือนพวกท่านทั้งสามลัคนาราศีนี้ส่วนใหญ่ชะตาจะฟื้นเน้นไปที่เมษที่มีเกณฑ์ดีอื่นๆรออยู่ก่อนแล้ว ส่วนอีกสองลัคนาราศีจะมีลีลาค่อยๆ ฟื้น

 

(ยังมีต่อตอนที่ห้า -พฤหัสบดีศรีจร-ออกอาวุธชักคะเย่อกับอสุรินทราหู-พร้อมของแถมคุณงามความดีที่คนลัคนาราศีอื่นๆที่เหลืออีกเก้าราศีจะได้จากการที่พฤหัสบดีจรเดินอยํในราศีพิจิก-ก่อนที่ต่อไปจะได้เริ่มทะยอยจัดเต็มให้ทุกท่านทุกลัคนาราศี-ในวาระทีพฤหัสบดีจรจะย้ายราศี 30 ตค. 62 และอิทธิพลของดาวสำคัญอื่นๆเพื่อเป็นเค้าโครงดำเนินชีวิตต่อไป)

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองอายุครบ 237 ปี มีโอกาสได้มรดกช่วง 25 พ.ค.-30 ต.ค.นี้

 

โหรฟองสนาน ทำนายดวงเมืองอายุครบ 237 ปี มีโอกาสได้มรดกช่วง 25 พ.ค.-30 ต.ค.นี้

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Fongsanan Chamornchan