เอกชัยต้องใส่เฝือก นอนรพ.สักระยะ! ฟอร์ดขอบริจาคค่ารักษา

เผยอาการเอกชัยต้องใส่เฝือก นอนค้างโรงพยาบาลสักระยะ! ขณะฟอร์ดขอบริจาคค่ารักษาด้วยไม่มีประกันสังม

จากกรณีวันนี้(13 พ.ค.62) นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อเวลาประมาณ 08.41 น. โดยระบุข้อความอ้างว่า “เมื่อสักครู่มีชาย 4 คนทำร้ายร่างกายผมที่ด้านหน้าศาลอาญา” พร้อมทั้งนายเอกชัย ยังได้โพสต์ภาพใบหน้าของตนเองที่อ้างว่าถูกทำร้ายลงในเฟซบุ๊กด้วย ซึ่งมีลักษณะบาดแผลแดงๆที่แก้มขวารวมทั้งบริเวณริมฝีปากด้วย

 

ทั้งนี้ นายเอกชัย ริมฝีปากแตก เป้าตาเขียวช้ำ หน้าตาบวมช้ำ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพรัช ทองดอนน้อย สว.(สอบสวน)  สน.พหลโยธิน ว่าถูกชายคนร้าย 3 คน รุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ  เหตุเกิด ป้ายรถประจำทาง  บริเวณหน้าศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจอมพล เขตจตุจักร กทม. โดยนายเอกชัยให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางออกมาจากบ้านพักในซอยลาดพร้าว 109 แยก 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.เพื่อมาขึ้นศาล โดยศาลนัดตรวจหลักฐานคดีดำ  อ.765/62 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 7 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องตน พร้อมกลุ่มแนวร่วมคนอยากเลือกตั้งเป็นจำเลย ในความผิดฐานร่วมกันให้มีการชุมนุมในสถานที่โดยไม่รับอนุญาต โดยนั่งรถประจำทาง ครีม-สีแดง สาย191 วิ่งระหว่างการเคหะคลองจั่น–กระทรวงพาณิชย์ มาลงที่จุดเกิดเหตุ

 

เอกชัยต้องใส่เฝือก นอนรพ.สักระยะ! ฟอร์ดขอบริจาคค่ารักษา

 

 

 

“ขณะเดินอยู่ริมถนนมีชายฉกรรจ์ 2 คน จำอายุและรูปพรรณคนร้ายไม่ได้เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก วิ่งเข้ามารุมทำร้ายชกต่อยที่ใบหน้าหลายครั้งจนล้มลงก็ถูกคนร้ายทั้งสองคนเตะและกระทืบอีกหลายครั้ง ตนร้องขอความช่วยเหลือ จนคนร้ายทั้งสองคนวิ่งไปขึ้นซ้อนท้ายรถ จยย.ไม่ทราบยี่ห้อ สี รุ่น และหมายเลขทะเบียน ที่มีคนร้ายอีก 1 คน ขี่รถติดเครื่องรอไว้ ก่อนอีกหลบหนีมุ่งหน้าแยกเกษตร หลังเกิดเหตุตนจึงพาร่างอันบอบช้ำเข้ามาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี”

 

เอกชัยต้องใส่เฝือก นอนรพ.สักระยะ! ฟอร์ดขอบริจาคค่ารักษา

 

ล่าสุดนายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์  หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถึงกรณีนายเอกชัย โดยระบุว่า

 

ผมขอความช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล​ให้กับคุณ​ เอกชัย หงส์กังวาน​ ผมเพิ่งวางสายกับเขา​ เขาบอกว่าคนร้ายมีกัน​ 4 คน​ คนแรกตามเขาขึ้นรถเมล์​มาจากไกล้บ้านท่าทางมีพิรุธ​ เมื่อรถมาถึงหน้าศาลอาญา​ขณะเอกกำลังลงรถคนร้ายตามมาด้านหลังถีบเอกลงจากรถ​ คนร้ายอีก 3 คนใส่หมวกกันน้อคยืนรอด้านล่างวิ่งเข้ามาทำร้ายทั้งเตะ​ ต่อย​ ลงมือหนักกว่าทุกครั้ง​

 

เอกชัยต้องใส่เฝือก นอนรพ.สักระยะ! ฟอร์ดขอบริจาคค่ารักษา

 

ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลต้องใส่เฝือกที่แขน​ และต้องรักษาที่โรงพยาบาลสักระยะ​ คุณเอกชัยไม่มีประกันสังคม​ ไม่สามารถเบิกค่ารักษา​พยาบาลได้ และการเป็นนักการเมือง​อิสระจะไม่มีนักการเมืองคอยให้ความช่วยเหลือ​ ท่านใดต้องการ​ให้ความช่วยเหลือ​ ธ.กรุงไทย​ 2..-1-14...-3 ชื่อบช.เอกชัย​ หงส์​กังวาน​ ขอบคุณ​ทุกน้ำใจให้กับนักต่อสู้​ที่ไม่ถอยหลัง​ ทำหน้าที่แทนคนรักประชาธิปไต​ย​#เราไม่เคยทิ้งกัน

 

เอกชัยต้องใส่เฝือก นอนรพ.สักระยะ! ฟอร์ดขอบริจาคค่ารักษา