จอมหยอดธนาธร มาช่วยเติมเต็ม เคลิ้มปชช.จะไม่ทิ้งให้โดดเดี่ยว

จอมหยอดธนาธร มาช่วยเติมเต็ม เชื่อประชาชนจะไม่ละทิ้งให้โดดเดี่ยวสู้หมู่มาร

จากกรณีนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เป็นประธานการประชุม ต่อมามีเอกสารเผยแพร่ข่าวระบุว่า กกต.ได้ยื่นคำร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อขอให้พิจารณาวินิจฉัยสมาชิกภาพของ ส.ส.สิ้นสุดลง ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 82 วรรคสี่ กรณีความปรากฏหรือมีเหตุอันควรสงสัยต่อ กกต.ว่านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เป็นผู้ถือหุ้นในกิจการหนังสือพิมพ์หรือสื่อมวลชนใด อันเป็นลักษณะต้องห้ามมิให้ใช้สิทธิสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. ซึ่งเป็นเหตุให้ ส.ส.สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 101 (6) ประกอบรัฐธรรมนูญ 98 (3)

 

ต่อมานายธนาธรได้แถลงจุดยืนทางการเมืองโดยช่วงหนึ่งระบุว่า พรรคอนาคตใหม่ขอประกาศตัวเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล เชื่อว่ามีแต่พรรคอนาคตใหม่เท่านั้นที่จะดึงความสามัคคีร่วมกันได้ และดึงพรรคต่างๆที่มีความขัดแย้งมาทำงานร่วมกัน เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือส่งทหารกลับกรมกอง แก้รัฐธรรมนูญ เพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ที่เป็นประชาธิปไตย เพื่อขจัดความสิ้นหวังเราจะจัดตั้งรัฐบาลเอง ถ้าหากพรรคอนาคตใหม่รวบรวมเสียงจนจัดตั้งรัฐบาลได้ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ พร้อมเป็นนายกฯ เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของคสช.

 

จอมหยอดธนาธร มาช่วยเติมเต็ม เคลิ้มปชช.จะไม่ทิ้งให้โดดเดี่ยว

 

 

 

“หลังจากนี้จะเดินทางไปขอพบนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา และนายวราวุธ ศิลปอาชา แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา เพื่อบอกทุกคนว่าถึงเวลาแล้วที่พรรคการเมืองจะมาทำงานร่วมกัน เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจของ คสช.การพูดคุยจะเริ่มต้นทันที มั่นใจว่าจะทันวันที่ 20 พ.ค. เป็นวันที่พรรคภูมิใจไทยจะประกาศท่าที อย่างช้าทุกอย่างต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 23 พ.ค.”

 

จอมหยอดธนาธร มาช่วยเติมเต็ม เคลิ้มปชช.จะไม่ทิ้งให้โดดเดี่ยว

 

ขณะที่วันนี้(17 พ.ค.62) นายจอม เพชรประดับ ผู้ดำเนินรายการ Thai Voice และผู้หลบหนีออกจากประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ลี้ภัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Jom Petchpradab ถึงกรณีนายธนาธรด้วยว่า

 

จอมหยอดธนาธร มาช่วยเติมเต็ม เคลิ้มปชช.จะไม่ทิ้งให้โดดเดี่ยว

 

ทุกครั้งที่สิ้นหวัง หมดกำลังใจกับการเมืองไทย อันเนื่องมาจากการเล่นการเมืองแบบเก่า ๆ ของนักการเมืองผู้มากประสบการณ์ "อนาคตใหม่" โดยธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ กลับมาช่วยเติมเต็มความหวัง ช่วยสร้างกำลังใจให้มีทางออกได้เสมอ ... แม้จะรู้ว่า ทางข้างหน้าของ "ธนาธร - อนาคตใหม่" ยังต้องเผชิญกับหมู่มารที่ใจดำอำมหิตต่อไปอีกมากมาย แต่เมื่อพวกคุณออกมาเพื่อสร้างความหวัง และสร้างพลังให้กับประชาชน เชื่อแน่ว่า ประชาชนจะไม่ละทิ้งพวกคุณให้ต้องต่อสู้กับ อำนาจของหมู่มารใจโหด อย่างโดดเดี่ยวแน่นอน

 

จอมหยอดธนาธร มาช่วยเติมเต็ม เคลิ้มปชช.จะไม่ทิ้งให้โดดเดี่ยว