“เสริมสุข” จับตางูเห่า “เพื่อไทย-อนาคตใหม่” เตรียมย้ายรัง !มั่นใจส.ส.หนุน”บิ๊กตู่” ทะลุ 280 ไม่เชื่อห้ามลบหลู่!

ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับทิศทางการเมือง หลังจากการผนึกกำลังของพรรคตัวแปร พรรคภูมิใจไทย พรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นหากจะไปร่วมรัฐบาลกับพรรคใดจะไปเป็นแพคทั้ง 2 พรรค และมีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นว่าทั้งสองพรรคจากเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ ด้วยข้อสรุปของที่ประชุมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่21 พ.ค.ที่ผ่านมา คือ ให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ไปหารือการเข้าร่วมรัฐบาลกับใคร หรือพรรคไหนก็ได้ แต่ต้องไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย และ พรรคอนาคตใหม่ ซึ่งจะทำให้เสียงสนับสนุนของฝ่ายพลังประชารัฐสูงถึง 255 เสียง

ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับทิศทางการเมือง หลังจากการผนึกกำลังของพรรคตัวแปร  พรรคภูมิใจไทย พรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นหากจะไปร่วมรัฐบาลกับพรรคใดจะไปเป็นแพคทั้ง 2 พรรค และมีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นว่าทั้งสองพรรคจากเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ ด้วยข้อสรุปของที่ประชุมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่21 พ.ค.ที่ผ่านมา  คือ ให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์   ไปหารือการเข้าร่วมรัฐบาลกับใคร หรือพรรคไหนก็ได้  แต่ต้องไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย  และ พรรคอนาคตใหม่  ซึ่งจะทำให้เสียงสนับสนุนของฝ่ายพลังประชารัฐสูงถึง 255 เสียง

 

ขณะที่ฝากฝั่งจากพรรคการเมืองอ้าง “ประชาธิปไตย” ประกอบด้วย  พรรคเพื่อไทย พรรคอนาคตใหม่  พรรคเสรีรวมไทย พรรคประชาชาติ พรรคเพื่อชาติ พรรคพลังปวงชนไทย และพรรคเศรษฐกิจใหม่  โดยมีเสียงสนับสนุนอยู่ที่ 245 เสียง

ด้าน  "นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์" ผู้สื่อข่าวอาวุโส แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Sermsuk Kasitipradit ระบุว่า....เชื่อหรือไม่เสียงหนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีทะลุ 280

 

การเมืองเรื่องของผลประโยชน์ คุยกันลงตัวเดินหน้าโล๊ดด อย่าได้แปลกใจหากเสียงหนุนลุงตู่ในสภา จากเดิมปริ่มน้ำ 254-255 มีทะลุถึง 280 หลังชุดปฏิบัติการพิเศษจับเข่าคุยนักการเมืองจากเพื่อไทย อนาคตใหม่ ที่มีแนวโน้มทุกยุบพรรคสูงปรี๊ดดดด ดึงมาช่วยงานการเมืองกับพปชร.

 

พรรคเศรษฐกิจใหม่มายกชุดหลังเปลี่ยนหัวหน้าพรรค เพื่อชาติปีกตู่เล็กจตุพร พรหมพัยธ์ คุยเคลียร์ใจกันหลายรอบ สายข่าวทะลวงตับบอกพร้อมมาช่วยงานลุงตู่เหมียนกัลล์

 

“เสริมสุข” จับตางูเห่า “เพื่อไทย-อนาคตใหม่” เตรียมย้ายรัง !มั่นใจส.ส.หนุน”บิ๊กตู่” ทะลุ 280 ไม่เชื่อห้ามลบหลู่!

งูเห่าจากเพื่อไทย อนาคตใหม่ ที่หน.พรรค พิน๊อคคิโอธนาธร จอมมุสา big liar จนจมูกงอกยาวไม่หยุด ฟังว่ามีมากันหลายสาย อยากรู้มีใครบ้าง ให้หารูปภาพเก่าย้อนกลับไปดูช่วงที่ มาสมัครช่วยงานจิตอาสา หลังสถานการณ์เปลี่ยนบอกพร้อมมาช่วยงานเพื่อชาติบ้านเมือง ไม่ต้องจ่ายค่าตัว

 

อีกพรรคที่นอนยันมาตลอดจะมาช่วยงานการเมืองกับลุงตู่คือ พรรคประชาชาติ มีสส.7คน ส.ส.เขต 6 คนทั้งหมดจากสามจชต. ส.ส.บัญชีรายชื่อหนึ่งคน  คาดหลังเลือกลุงตู่เป็นนายกปลายเดือนพค.หรือต้นมิย. ประชาชาติจะมีมติพรรคมาช่วยงานการเมืองกับพปชร. หลงจ๋ง ส.ส.หนุนลุง มีทะลุ 280 ไม่เชื่อห้ามลบหลู่..

 

“เสริมสุข” จับตางูเห่า “เพื่อไทย-อนาคตใหม่” เตรียมย้ายรัง !มั่นใจส.ส.หนุน”บิ๊กตู่” ทะลุ 280 ไม่เชื่อห้ามลบหลู่!

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ธนาธร"ควง"ปิยบุตร" แต่งชุดขาวร่วมเปิดสภาฯ ยันไม่มีงูเห่าแน่นอน!

เบื่อนักการเมืองจริงๆ เชียร์ลุงตู่ยุบสภาคืนอำนาจให้ประชาชนชี้ขาดไปเลยว่าจะเอาข้างไหนก็เอาไปสักข้าง

อดีตผู้พิพากษาศาลฏีกา ยกเคสยิ่งลักษณ์ถึงธนาธร!หวังประวัติศาสตร์ไม่ซ้ำรอย

-"วิษณุ" ไขคำตอบ ศาลรธน.รับวินิจฉัย "ธนาธร" ถือหุ้นสื่อ ชี้ ร่วมพิธีเปิดสภาได้ แต่โหวตในสภาไม่ได้!!