ด่วน! หามฟอร์ด เส้นทางสีแดง ส่งห้องฉุกเฉิน! อ้างถูก6ชายขี่จยย.พุ่งชนรุมตีเลือดอาบก่อนไปชุมนุมต้านประชุมสภา

จากกรณีนายสรศักดิ์ เพียรเวช เลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยความพร้อมการประชุมรัฐสภาสมัยสามัญครั้งที่ 1 หลังจากการเลือกตั้งแล้วเสร็จว่าขณะนี้ได้รับหนังสือแจ้งจากสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) แล้ว ถึงกำหนดวันทำรัฐพิธีเปิดประชุมรัฐสภานัดแรกในวันที่ 24 พ.ค. ที่กระทรวงต่างประเทศ จากนั้นในวันรุ่งขึ้นวันที่ 25 พ.ค. เปิดประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเลือกประธาน และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรอีก 2 คนทันที โดยจะใช้หอประชุมทีโอทีถนนแจ้งวัฒนะ

 

ขณะที่นายอนุรักษ์ เจตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง นักกิจกรรมทางการเมือง และแนวร่วมกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง  ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ฟอร์ด เส้นทางสีแดง # ประกาศชุมนุม ))) เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาเป็นการเลือกตั้งที่สกปรกที่สุดในประวัติศาสตร์ไทย กกต.รู้เห็นเป็นใจกับการโกงเลือกตั้ง ตัดสิทธิ์ทำลายนักการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย ให้การปกป้องพรรคการเมืองที่สนับสนุนเผด็จการอย่างทุเรศ ให้การรับรองสส.ที่ได้คะแนนต่ำกว่าเกณฑ์ที่รัฐธรรมนูญกำหนด ทำให้ได้สส.เฮงซวยปัญญาอ่อนเข้าสภา ยุบพรรคตัดสิทธิ์นักการเมืองที่เป็นความหวังของประชาชน มีข่าวการดูดซื้อสส.ไม่เว้นแต่ละวันเพื่อให้เข้าร่วมรัฐบาลโจร สภาแห่งนี้มิใช่ตัวแทนของประชาชน !

 

หามฟอร์ดส่งห้องฉุกเฉิน! 6ชายขี่จยย.พุ่งชนรุมตีเลือดอาบ

 

 

 

กลุ่มประชาชนอยากเลือกตั้ง (Citizens Want Election) จึงขอเชิญชวนประชาชนที่รักประชาธิปไตยร่วมชุมนุมคัดค้านการเปิดสภาอัปยศในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่หน้าสำนักงานทีโอที ถ.แจ้งวัฒนะ (ใกล้ศูนย์ราชการ) ในเวลา 9.00 น. พร้อมป้ายประนาม "สภาอัปยศ" "สภาโจ๊ก" "สภาเฮงซวย "สภาของเหี้_ไม่ใช่ของประชาชน" ฯลฯ

 

 #ใส่ดำมาพร้อมป้าย

 

หามฟอร์ดส่งห้องฉุกเฉิน! 6ชายขี่จยย.พุ่งชนรุมตีเลือดอาบ

 

#แจ้งชุมนุมสาธารณะ​ ผมได้แจ้งการชุมนุม​ในวันเสาร์ที่​ 25​ พค.แก่ผกก.สน.ทุ่งสองห้องแล้วโดยการส่งจดหมายอีเลคทรอ​นิค​ส์ในวันพฤหัสบดี​ 23​ พค.เวลา​ 23.58 น.​ซึ่งเป็นการแจ้งล่วงหน้า​ไม่น้อยกว่า 24​ ชม.และการแจ้งทางจดหมายอีเลคทรอ​นิค​ส์ก็เป็นการแจ้งที่ชอบด้วยกฎหมาย​

 

 จึงแจ้งมาเพื่อทราบ​โดยทั่วกัน

 

หามฟอร์ดส่งห้องฉุกเฉิน! 6ชายขี่จยย.พุ่งชนรุมตีเลือดอาบ

 

ล่าสุดวันนี้(25พ.ค.) เฟซบุ๊ก ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ได้แพร่ภาพสด เมื่อประมาณ 1 ชั่วโมงที่แล้ว โดยระบุว่า

 

ห้องฉุกเฉิน​ รพ.เมืองสมุทรปู่เจ้า

 

หามฟอร์ดส่งห้องฉุกเฉิน! 6ชายขี่จยย.พุ่งชนรุมตีเลือดอาบ

 

ขณะที่ทวิตเตอร์ผู้ใช้ชื่อว่า ดร.ดำเนิน ยาท้วมNEWS @Dr_Dumnern ก็ได้โพสต์ถึงกรณีฟอร์ด ด้วยว่า

 

Live: ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ถูกทำร้ายร่างกายปากซอยหน้าป้อมตำรวจ ชายฉกรรจ์​6คน ขี่มอ​ไซต์​พุ่งชนรถล้ม​  หลายคนเข้ามารุมตีด้วยท่อนเหล็กที่ศีรษะ​เลือดอาบ​  คนเห็นหลายสิบคนหน้าโรงเรียนอัสสัมชัญ​สมุทร​ปราการ​ 7.00 น.​ คาดว่าขัดขวาง​ไม่ให้ประท้วงเปิดสภาอัปยศ

 

หามฟอร์ดส่งห้องฉุกเฉิน! 6ชายขี่จยย.พุ่งชนรุมตีเลือดอาบ

 

 

 

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก : ฟอร์ด เส้นทางสีแดง

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

คุณพ่อเล่าความรู้สึกหนุ่มบิ๊กไบค์ช่วยลูกสาวส่งรพ.ทันเวลา

ชื่นชม 2 ตร. หลังช่วยชีวิตหญิงสาว

กรมอุตุฯ เตือน 27-30 พ.ค.นี้ ทั่วไทยฝนกระหน่ำ คลื่นลมแรง

ไฟไหม้ตู้คอนเทนเนอร์ ภายในท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี