ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง

ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง ยันในอนาคตใหม่ไม่มี ขณะเสรีพิศุทธ์ปูดซื้อ30ล้าน

จากกรณีนายปิยบุตร​ แสงกนกกุล​ เลขาธิการพรรค​อนาคต​ใหม่ ​(อนค.)​ กล่าวยืนยันว่าทั้ง​ 80​ เสียงของพรรคอนาคตใหม่ไม่มีงูเห่า​ รวมถึงเสียงของทั้ง​ 7​ พรรคจะเป็นเอกภาพ​อย่างเหนียวแน่น​ และพร้อมจะโหวตเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎร​ไปในทิศทางเดียวกัน ขณะนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า พรรคการเมืองฝั่งประชาธิปไตยคงจะชื่อเพียงคนเดียว หากมีเสนอชื่ออื่นตนจะยอมถอย และไม่เชื่อว่าเสียงจะแตก เพราะคนเป็นส.ส.จะต้องรักษาคำพูด

 

 

ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง

 

ขณะที่พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว ถึงการโหวตเลือกประธานสภาโดยยืนยันว่าทั้ง 7 พรรค จะเลือกไปในทิศทางเดียวกัน ส่วนรองประธานสภาคนที่ 1  ทางพรรคเสรีรวมไทยมีการมองไว้แล้ว  ส่วนรองประธานสภาคนที่ 2 จะมาจากฝั่งของพรรคอนาคตใหม่ พร้อมกับระบุว่าต้องมีการแบ่งงานกันทำไม่ใช่การทำงานเพียงพรรคเดียว  ยืนยันว่าสมาชิกทุกคนไม่มีการแตกแถว นอกจากนี้ยังระบุว่า มีเพียงพรรคขนาดกลางเท่านั้นที่มีการแตกแถว  พร้อมเปิดเผยด้วยว่า มีการพยายามซื้อคะแนนเสียงจากพรรคฝั่งประชาธิปไตย แต่ไม่สามารถทำได้ ซึ่งล่าสุดมีการส่งคนมาเจรจา โดยเสนอค่าตอบแทน 30 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์  ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า " พวกนี้เป็นพวกนี้เป็นพวกคุยด้วยปากไม่เข้าใจต้องคุยด้วยเงิน เพราะเป็นพวกสัตว์เลี้ยงลูกด้วยเงิน ตนขอประณาม"

 

ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง

 

 

 

ก่อนหน้านี้นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์" ผู้สื่อข่าวอาวุโส ได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Sermsuk Kasitipradit ระบุว่า  เชื่อหรือไม่เสียงหนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีทะลุ 280

 

การเมืองเรื่องของผลประโยชน์ คุยกันลงตัวเดินหน้าโล๊ดด อย่าได้แปลกใจหากเสียงหนุนลุงตู่ในสภา จากเดิมปริ่มน้ำ 254-255 มีทะลุถึง 280 หลังชุดปฏิบัติการพิเศษจับเข่าคุยนักการเมืองจากเพื่อไทย อนาคตใหม่ ที่มีแนวโน้มทุกยุบพรรคสูงปรี๊ดดดด ดึงมาช่วยงานการเมืองกับพปชร.

 

ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง

 

พรรคเศรษฐกิจใหม่มายกชุดหลังเปลี่ยนหัวหน้าพรรค เพื่อชาติปีกตู่เล็กจตุพร พรหมพัยธ์ คุยเคลียร์ใจกันหลายรอบ สายข่าวทะลวงตับบอกพร้อมมาช่วยงานลุงตู่เหมียนกัลล์

 

งูเห่าจากเพื่อไทย อนาคตใหม่ ที่หน.พรรค พิน๊อคคิโอธนาธร จอมมุสา big liar จนจมูกงอกยาวไม่หยุด ฟังว่ามีมากันหลายสาย อยากรู้มีใครบ้าง ให้หารูปภาพเก่าย้อนกลับไปดูช่วงที่ มาสมัครช่วยงานจิตอาสา หลังสถานการณ์เปลี่ยนบอกพร้อมมาช่วยงานเพื่อชาติบ้านเมือง ไม่ต้องจ่ายค่าตัว

 

ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง

 

อีกพรรคที่นอนยันมาตลอดจะมาช่วยงานการเมืองกับลุงตู่คือ พรรคประชาชาติ มีสส.7คน ส.ส.เขต 6 คนทั้งหมดจากสามจชต. ส.ส.บัญชีรายชื่อหนึ่งคน

คาดหลังเลือกลุงตู่เป็นนายกปลายเดือนพค.หรือต้นมิย. ประชาชาติจะมีมติพรรคมาช่วยงานการเมืองกับพปชร. หลงจ๋ง ส.ส.หนุนลุง มีทะลุ 280 ไม่เชื่อห้ามลบหลู่

 

ปิยบุตรแจงชัดงูเห่า7พรรค เทบิ๊กตู่ 280 เสียงจริงไม่จริง

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"มงคลกิตติ์" ผงะ "ปู่ชัย" เบรกหัวทิ่ม หลังห้าว ขอเบรกประชุมสภาเพราะมีการถกเถียง เจอสวนแล้วจะมีสภาไว้ทำไม??

พรรคใต้ปีกฝั่ง พท. วิงวอนให้เลือกประธานสภาฯ ให้เสร็จภายในวันนี้ อ้าง เพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจ??

มิ่งขวัญเปิดใจล่าสุด!ยอมรับสภาพเป็นฝ่ายค้านร่วมเพื่อไทย

จับตา "อนาคตใหม่" หลัง "ธนาธร" ถูกยุติหน้าที่ ส.ส. ถอดยุทธศาสตร์ระดมมวลชน "ธนาธร-ทักษิณ" ในวันที่การเมืองไทยฉายหนังม้วนเดิม หรือไม่ ??