พ่อส.ส.พลังประชารัฐตอบเมื่อลูกสาวโดนสาวกอนค.รุมด่าปมช่อ

พ่อส.ส.พลังประชารัฐออกมาตอบแล้ว เมื่อลูกสาวโดนสาวกพรรคอนาคตใหม่รุมด่าดจมตีไลฟ์สดสอนโฆษก

จากกรณี วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพลงในเฟซบุ๊กWassana Nanuam ถึงอดีตนักการเมืองรายหนึ่ง ที่ได้เดินทางมาเคารพศพพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ จากนั้นได้มีการเปิดเผยถึงความรู้สึกของตนเอง พร้อมทั้งยังได้ตอบคำถามถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับส.ส.หญิงพรรคพลังประชารัฐกับพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งสังคมโซเชียลฯพากันโจมตีในประเด็นที่มีการกล่าวถึงส.ส.อีกคน ทั้งนี้เนื้อหาทั้งหมดระบุว่า

 

ร่ำไห้ !!

 

“ทวี ไกรคุปต์”ร่ำไห้ กลางงาน “ป๋า” บอกคิดถึงป๋า เหลือเกิน อยากมา กราบศพท่าน ตั้งแต่วันแรก แต่เพิ่งได้มาวันนี้

ขึ้นไปกราบหน้าโกศ ได้เท่านั้น เผยอยาก กราบที่โลงบอกลา ป๋า เผย ร้องไห้หนักมาก พอรู้ว่าท่านเสียชีวิต ผมคิดอยู่ตลอด มันมืดเลย เหมือนวิญญาณท่านมา เหมือนกำลังส่งท่าน

ผมร้องไห้โฮ เลย เสียงดังลั่นอยู่คนเดียว เหมือนมีอะไรเข้าสิง อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเสียใจ เพราะป๋าเป็นที่รักเคารพและท่านเมตตาผม แต่งตั้งผมเป็นรัฐมนตรี ให้ได้ทำงาน ตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน และให้กำลังใจผมมาตลอด “ เสียงท่านเหมือนเสียงสวรรค์ ที่เป็นกำลังใจ ให้ผม มาจนทุกวันนี้

 

พ่อส.ส.พลังประชารัฐตอบเมื่อลูกสาวโดนสาวกอนค.รุมด่าปมช่อ

 

 

 

เผย ผูกพัน ส่ง พุทราทอด ของโปรด ป๋า และ ปลาบู่ นิ่งซีอิ้ว มาให้ ป๋า ทานทุก สิบวัน เผย ไม่มีใครรู้ว่า ป๋าชอบ ไม่หวานมาก ป๋า ชอบทานปลา อบ นิ่ง ไม่ค่อยชอบของทอด แต่ชอบมาก พุทราทอด

 

นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรมช.พาณิชย์ ในรัฐบาลพลเอกเปรม ยืนกุมมือ พลเอกพิศณุ พุทธวงศ์ นายทหารคนสนิทของ พลเอกเปรม หลังร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ และขึ้นไปกราบโกศ ของ พลเอกเปรม บนพระที่นั่งทรงธรรม ที่วัดเบญจมบพิตร ร้องไห้ จนตาช้ำ

 

ขณะที่ ในฐานะบิดา ของ “ปารีณา ไกรคุปต์”ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่กระแสสังคมโจมตี การอัดคลิปสอนมารยาทในสภาฯนักการเมืองหญิงพรรคอนาคตใหม่

 

"ตอนดีๆกันหมา ก็สดชื่นกัน 3 วัน 3 คืน แต่ตอนนี้หมาก็มากัดเรา เราไม่ใช่คนต่ำอย่างนั้นหรอก" นายทวี กล่าวสั้นๆ เมื่อถูกถาม

 

พ่อส.ส.พลังประชารัฐตอบเมื่อลูกสาวโดนสาวกอนค.รุมด่าปมช่อ

 

อย่างไรก็ตามนายทวี ไกรคุปต์ เป็นอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นบิดาของ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีที่โซเชียลมีเดียกลุ่มสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ โจมตีนางสาวปารีณา บุตรสาว หลังไลฟ์สดพาดพิงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และนางสาวพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค โดยนายทวี ระบุเพียงสั้นๆว่า

 

"ตอนดีๆกันหมาก็สดชื่นกัน 3 วัน  3 คืน แต่ตอนนี้หมาก็มากัดเรา เราไม่ใช่คนต่ำอย่างนั้นหรอก" นายทวี กล่าว

 

พ่อส.ส.พลังประชารัฐตอบเมื่อลูกสาวโดนสาวกอนค.รุมด่าปมช่อ

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นิพิฏฐ์โพสต์อย่าดูถูกส.ส. อย่าโกรธผู้แทนหญิงเรียกอีกฝ่ายว่า E

เปิดเบื้องหลัง!! ประชุมปชป.ล่มเลื่อนไม่มีกำหนด เพราะ?!

"สุชาติ Fakenews" รับเงินตอบแทนศิลปินแห่งชาติไปแล้วเหนาะๆ 1.8 ล้าน ก่อนเงิบแชร์ข่าวปลอม แซะ "ป๋า"

-ไร้เดียงสาอีกแล้ว!! “โอ๊ค พานทองแท้” ยก"ประชาธิปไตย" โชว์เกรียนแว้งกัดปชป. ย้อนดูคนใกล้ๆก่อนมั๊ย โกงค่าข้าวแล้วหนี ปากบอกทำเพื่อประชาชน??