ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คำพยากรณ์ของ  โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้เคยทำนายดวงชะตาของนายอภิสิทธิ์ เอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.61 ระบุว่า... คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แม้จะมีเกณฑ์ดีๆหลายอย่างในดวงชะตา แต่เกณฑ์เปลี่ยนงานโดดเด่นมาก และระหว่างสิงหาคม 2560 - กุมภาพันธ์ 2562 ระวังอาการตกจากตำแหน่งคู่ไปกับเกณฑ์โดดเด่นด้านต่างประเทศครูบาอาจารย์ฯลฯ

ติดตามต่อเนื่องสำหรับความเคลื่อนไหวทางการของพรรคประชาธิปัตย์ ภายหลังจากมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.)และส.ส.  เมื่อวันที่ 4มิ.ย.ที่ผ่านมา  โดยบรรยากาศการประชุมทั้งฝ่ายสนับสนุนการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรค พปชร.และฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย เปิดหน้าแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือดแบบใส่กันไม่ยั้ง  จนกระทั้งได้มีมติพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐ 61 เสียง ไม่ร่วม 16 เสียง งดออกเสียง 2 บัตรเสีย 1  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องด่วน! อภิสิทธิ์น้ำตาคลอแถลงลาออกส.ส.ประชาธิปัตย์

 

จากนั้นได้มีสมาชิกพรรคประกาศลาออก ยุติบทบาทกับพรรคประชาธิปัตย์ออกมาเป็นระยะ อาทิ  นายพริษฐ์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์   ทายาทหลวงเสรีเริงฤทธิ์ หนึ่งในสมาชิกคณะราษฎร , น.ส.นัฏฐิกา โล่ห์วีระ ผู้สมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เขต 1  ,นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท  ผู้สมัคร ส.ส.เขต 15 กทม. ,นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม ผู้สมัคร ส.ส.เขต 13 กทม.

โหรฟองสนามทำนายดวง"อภิสิทธิ์"เกณฑ์เปลี่ยนงานโดดเด่นมาก

 

และล่าสุดเป็นทางด้านของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  แถลง ที่รัฐสภา ประกาศจุดยืนทางการเมืองโดยระบุว่าไม่สามารถจะเข้าไปโหวตเลือก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้เพราะสัญญาประชาคมยิ่งใหญ่กว่ามติพรรค

 

"วันนี้เหลือทางเลือกเดียวที่จะรักษาเกียรติภูมิ ไม่ใช่แค่ของผม แต่รวมถึงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ต้องรับผิดชอบต่อคำพูดที่กล่าวไว้กับประชาชน ยึดถืออุดมการณ์และหลักการเป็นที่ตั้ง ดังนั้นผมจึงตัดสินลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร"นายอภิสิทธิ์ กล่าว

 

ขณะเดียวกันโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คำพยากรณ์ของ  โหรฟองสนาน จามรจันทร์ ได้เคยทำนายดวงชะตาของนายอภิสิทธิ์ เอาไว้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.61 ระบุว่า...

 

คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

แม้จะมีเกณฑ์ดีๆหลายอย่างในดวงชะตา แต่เกณฑ์เปลี่ยนงานโดดเด่นมาก และระหว่างสิงหาคม 2560 - กุมภาพันธ์ 2562 ระวังอาการตกจากตำแหน่งคู่ไปกับเกณฑ์โดดเด่นด้านต่างประเทศครูบาอาจารย์ฯลฯ

 

โหรฟองสนามทำนายดวง"อภิสิทธิ์"เกณฑ์เปลี่ยนงานโดดเด่นมาก

ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในเพจ Fongsanan Chamornchan ของโหรฟองสนาน ระบุว่า... มฤตยูจรกับผู้ที่ลัคนาสถิตราศรีกรกฎ-แม้จะรัก-ผูกพัน-รู้ว่าเป็นคนดี-แต่เกินกำลังโหรกระจอกอย่างพี่จะช่วยได้-รักน่ะ

 

ลาออกจากสส.-แล้ว-สรุป-ลาทั้งตำแหน่งหัวหน้าพรรค-สส.ตามอาการของมฤตยูเข้าภพที่สิบ ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ-โปรดรออ่านแม่หมอสมัครเล่นวันอาทิตย์นี้-เพื่อจะได้กล้าปฏิวัติใหญ่การงาน-ไม่เป็นนกปีกหัก

 

เพราะวิธีรับมือมฤตยู-คือ-กล้าเปลี่ยนแปลง-ปฏิวัติเรื่องงานก่อนจะถูกเปลี่ยน-เพราะยังมีทางรอด(คนมักกลัวการเปลี่ยนแปลง) ไม่เช่นนั้นจะถูกเปลี่ยน หรือถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด แต่หนึ่งในอาการของมฤตยูที่โหรแฉล้ม เลี่ยมเพชรรัตน์ผู้ล่วงลับบอกไว้..คือชั่วเจ็ดที ดีเจ็ดหน...สู้ๆๆๆอาจารย์ของพี่

 

และผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฏทั้งหลาย แล้วมฤตยูจรอยู่ที่นี่ถึงกรกฏาคม2565ค่ะ-ท่องคาถาไว้ค่ะ-ชั่วเจ็ดที-ดีเจ็ดหน--

 

อ้อ..อีกอย่าง-อาจารย์ไม่เคยดูหมิ่นดูแคลนวิชาโหราศาสตร์เลย-เชื่อไม่เชื่อไม่รู้-แต่ทนฟังและให้เกียรติตลอด-แม้จะข้างบันไดพรรค-ขอเวลาเกิดที่อังกฤษของท่าน-อาจารย์เขียนใส่กระดาษให้-แถมทอนเป็นเวลาที่เมืองไทยให้อีกต่างหาก

ขนาดแค่เพิ่งเริ่มเรียนค่ะ

 

โหรฟองสนามทำนายดวง"อภิสิทธิ์"เกณฑ์เปลี่ยนงานโดดเด่นมาก

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ โหรฟองสนานได้มีการทำนาย “เรื่องดีคือการแต่งงานที่น่าจะเป็นเรื่องโดดเด่นสำคัญ ไม่ใช่ระดับคนธรรมดาแต่งกัน” เมื่อวันที่ 21 เม.. 62  กระทั้งพระราชพิธีราชาภิเษกสมรส เมื่อวันที่ 1 พ.ค.62

 

อ่านเพิ่มเติมสุดยอดโหร.. ย้อนคำนายดวงเมือง"ฟองสนาน"ในวันครบรอบ 237ปี เรื่องดีประเทศไทย คือการแต่งงาน ไม่ใช่ระดับคนธรรมดาแต่งกัน