5 มิถุนายน มีความเคลื่อนไหวที่สำคัญของการประชุมรัฐสภา เลือกนายกรัฐมนตรีผู้ถูกเสนอชื่อชิงนายกฯ มี 2 ท่านคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ // โดยผู้เป็นนายกรัฐมนตรีต้องได้เสียงเกินกึ่งหนึ่งของรัฐสภา คือ 376 เสียง

แต่ขณะเดียวกันก่อนที่จะมีการเลือกนายกรัฐมนตรี ต้องมาติดตามอีกบุคคลหนึ่ง “อภิสิทธิ์” ประกาศ ลาออกจาก ส.ส. เหตุผลเพราะรับไม่ได้ มติ ประชาธิปัตย์โหวต พล.อ.ประยุทธ์

แต่ที่แน่ๆ โหรฟองสนาน จามรจันทร์  ทำนายชะตาของนักการเมืองเอาไว้ หนึ่งในนั้นคือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่เกณฑ์ดวงชะตา แรงกดดันจากมฤตยูจรเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน

โหรฟองสนาน ระบุว่า “อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” แม้จะอยู่ช่วงขาขึ้นของชีวิต แต่แรงกดดันจากมฤตยูจรให้เปลี่ยนแปลงเรื่องงานและตำแหน่งบวกกรรมเก่าก็แรงจัด ระวังทั้งสุขภาพของตัวเองและพ่อแม่ ด้านดีหากยอมเปลี่ยนแปลงดวงชะตาโดดเด่นมากด้านกฎหมาย-นิติบัญญัติหรือต่างประเทศ

โดยระบุเอาไว้ว่า “มฤตยูจร” กับผู้ที่ลัคนาสถิต “ราศีกรกฎ” แม้จะรัก-ผูกพัน-รู้ว่าเป็นคนดี-แต่เกินกำลังโหรกระจอกอย่างพี่จะช่วยได้-รักนะ  ลาออกจากสส.-แล้ว-สรุป-ลาทั้งตำแหน่งหัวหน้าพรรค-สส.ตามอาการของมฤตยูเข้าภพที่สิบ

ผู้ที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎ--เพื่อจะได้กล้าปฏิวัติใหญ่การงาน-ไม่เป็นนกปีกหัก  เพราะวิธีรับมือมฤตยู-คือ-กล้าเปลี่ยนแปลง-ปฏิวัติเรื่อง-ยังมีทางรอด(คนมักกลัวการเปลี่ยนแปลง)ไม่เช่นนั้นจะถูกเปลี่ยน  หรือถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด

ขณะเดียวกันหากติดตามก่อนหน้านี้ ด้วยดวงชะตาบุคคลสำคัญ ที่มีบทบาทต่อสถานการณ์ทางการเมืองในห้วงเวลาปัจจุบัน

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เกณฑ์สำคัญคือดวงชะตาหยุดแตกตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป เข้าสู่ช่วงต่อสู้ดิ้นรนหนักแทน(ราหูจรภพที่หก-ราหูขันธพล)-และการต้องเลือกระหว่างของสองสิ่งหรือหลายสิ่ง-ถ้าได้อะไรดีๆหลังวันเกิดที่21มีนาคม2562จะกลายเป็นทุกขลาภ-ลาภทุกข์

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ดูยากสุ่มเสี่ยงต่อการทำนายต้องเก็บข้อมูลลีลาชีวิตอีกระยะ แต่ที่พอเห็นคือไม่ขาดมิตรช่วยเหลือ มีตำแหน่งคอยอยู่ แต่เจือไปด้วยปัญหาอุปสรรคและความเศร้า

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ 22กุมภาพันธ์2562 เป็นต้นไปดวงแตกเรื่องการงาน-อย่าใช้อารมณ์-ระวังคนใกล้ชิดใส่ความ-คนพาลหาเรื่อง ส่วนดีคือเทวดาประจำตัวเข้มแข็ง-มีลุ้นอะไรดีๆเกี่ยวกับตำแหน่ง-เพียงแต่จะระดับใดเท่านั้น

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ชะตาฟื้นเรื่องลูก-สิ่งใหม่เข้ามาในชีวิต แต่ยังเครียดเรื่องเงินโยงพี่น้อง คดีความ สุขภาพ พลัดบ้านพลัดเมือง หลังวันเกิดปี2562 เป็นต้นไปอะไรๆคงดีขึ้นที่โหรส่วนตัวอาจเห็นประโยชน์และแนะนำใช้เป็นจุดเปลี่ยนชีวิตได้

ปิดท้ายกันที่ คุณทักษิณ ชินวัตร ยังเดือดเนื้อร้อนใจบริวาร ระวังอุบัติเหตุผ่าตัดอันตรายจากลมหรือที่สูง ส่วนดีคือบุญเก่ากลับมาในแบบได้ครึ่ง-เสียครึ่ง