หนุ่มภูเก็ตพูดต่อหน้าธนาธรปรับทัศนะใหม่ ให้เกียรติสถาบันด้วย เจ้าตัวขอพูดเรื่องประมงก่อนเรื่องนี้ไว้ทีหลัง

จากกรณีโลกออนไลน์ สังคมโซเชียลฯได้แชร์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง ของกลุ่มคนที่กำลังมีการแลกเปลี่ยนถามตอบปัญหากัน โดยในคลิปดังกล่าวได้ปรากฏ นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่อยู่ระหว่างเดินสายรับฟังปัญหาชาวประมงที่จังหวัดภูเก็ต โดยในคลิประหว่างที่นายธนาธร ให้ชาวประมงสะท้อนปัญหา ก็ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่งลุกขึ้นพูดถึงนายธนาธรและพรรคอนาคตใหม่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสถาบัน ในขณะที่อีกฝ่ายได้กล่าวขอบคุณแต่ยังไม่ขอพูดในเรื่องที่ถูกถามมาก่อนหน้านั้น

 

หนุ่มภูเก็ตพูดต่อหน้าธนาธรให้เกียรติสถาบันด้วย เจ้าตัวขอพูดเรื่องประมง

 

“พรรคอนาคตเข้าไปส่วนร่วมเป็นฝ่ายค้าน ไม่ทราบว่ายังจะให้ลูกพรรคดึงสถาบันลงมาเกี่ยวข้องด้วยหรือเปล่าครับ เพราะที่ผ่านมาดูจากข่าวเห็นมีมาตลอดครับ อยากให้พรรคอนาคตใหม่ปรับทัศนะใหม่ ผมก็นับถือท่าน นับถือทุกคน เพียงแต่ว่าต้องให้เกียรติสถาบันด้วยครับ” ชาวบ้านคนหนึ่ง กล่าว ขณะที่ นายธนาธร ก็ได้กล่าวตอบว่าขอบคุณครับ เรื่องนี้เอาไว้ตอบที่หลังนะครับ เอาเรื่องประมงก่อน

 

 

 

หนุ่มภูเก็ตพูดต่อหน้าธนาธรให้เกียรติสถาบันด้วย เจ้าตัวขอพูดเรื่องประมง

 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ต่อเนื่องมาจากวันที่ 13 มิ.ย. ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตเพื่อรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนทั้งด้านขยะและสิ่งแวดล้อม ปัญหาการท่องเที่ยวภูเก็ต ปัญหาประมงพื้นบ้าน และช่วยปราศรัยการเลือกตั้งท้องถิ่น โดยมีกำหนดการดังนี้

 

10.00-11.45 รับฟังปัญหาประมงพื้นบ้าน ณ มัสยิดมุการ์ร่ม บ้านบางเทา

14.00-15.30 พบปะสมาชิกแบบ Exclusive ณ ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ภูเก็ต

17.00-18.20 ฟังเสียงบ่นคนภูเก็ต กับปัญหาการท่องเที่ยว และสิ่งแวดล้อม

18.30-19.30 ฟังการปราศรัยอนาคตใหม่กับการเมืองท้องถิ่น (ลาน The Myth Party Space Patong หลังห้าง จังซีลอน)

 

หนุ่มภูเก็ตพูดต่อหน้าธนาธรให้เกียรติสถาบันด้วย เจ้าตัวขอพูดเรื่องประมง