ชัชเตาปูนเปิดใจเลิกยุ่งฝ่ายทักษิณ ฝากข้อความถึงธนาธรยันยังอยู่ร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐหนุนบิ๊กตู่นายกฯ

จากกรณีนายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้แถลงปฏิเสธร่วมกับพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทยและพรรคการเมืองขนาดเล็กเพื่อเรียกร้องตำแหน่งรัฐมนตรีจากพรรคพลังประชารัฐ โดยยืนยัน ไม่มีมูลความจริงการเข้าร่วมรัฐบาลกับพลเอกประยุทธ์เพียงอยากให้ประเทศชาติเดินหน้า และผลักดันนโยบายของพรรคเรื่องกระจายอำนาจยกระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและสร้างความมั่นคง และเศรษฐกิจครัวเรือนและชุมชน   

 

“ยืนยันว่าจะยังคงเดินหน้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง พร้อมย้ำไม่ได้เรียกร้องขอตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น อยู่ที่พรรคพลังประชารัฐจะพิจารณาตามความเหมาะสม แต่ไม่ได้ปฏิเสธที่จะร่วมทำงาน หากมีตำแหน่งที่เหมาะสมก็ยินดีที่จะส่งบุคคลที่เหมาะสมไปร่วมทำงาน หากยังมีการเรียกร้องกันไปมาอีก 2 เดือนก็จะไม่สามารถจัดตั้งได้ และประชาชนคงผิดหวังหากมีการแย่งชิงตำแหน่งเช่นนี้ ซึ่งอยากให้เห็นแก่ประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก

 

ชัชเตาปูนเปิดใจเลิกยุ่งฝ่ายทักษิณ ฝากข้อความถึงธนาธร

 

 

 

ส่วนโผ ครม.มีรัฐมนตรีบางคนเข้ามีคุณสมบัติต้องห้าม ตนไม่ขอก้าวล่วง เพระเป็นเรื่องของแต่ละพรรคเสนอเข้ามา อยู่ที่นายกรัฐมนตรีจะพิจารณาอย่างไร พร้อมยืนยันไม่เคยน้อยใจที่พรรคพลังประชารัฐไม่ให้เก้าอี้กับพรรคพลังท้องถิ่นไททั้งที่ได้ ส.ส. 3 ที่นั่งเท่ากับพรรคชาติพัฒนา”

 

ชัชเตาปูนเปิดใจเลิกยุ่งฝ่ายทักษิณ ฝากข้อความถึงธนาธร

 

นอกจากนี้ หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ยังกล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวในเวทีเสวนา ว่า นายโกวิทย์ พวงงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังท้องถิ่นไทยอยู่ผิดฝ่าย ควรอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยมากกว่า  ยืนยันตนเองอยู่ฝ่ายประชาธิปไตยมาโดยตลอด แต่ครั้งนี้ที่ไม่ได้ยุ่งกับฝ่ายนายทักษิณ ชินวัตร เพราะมีจุดยืนต่างกับนายธนาธร ฝากถึงนายธนาธร ว่าอะไรดีก็ทำไป พร้อมขอให้ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตนเอง 

 

ส่วนกรณีรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำอาจจะเป็นผลดีกับประเทศชาติเพราะทุกคนต้องระวังตัวมากขึ้น และการบริหารจัดการขึ้นอยู่กับความสามารถของรัฐบาลด้วย

 

ชัชเตาปูนเปิดใจเลิกยุ่งฝ่ายทักษิณ ฝากข้อความถึงธนาธร