ดร.เสรีแนะบิ๊กตู่ยุบสภาหากพวกอกหักยังวุ่นมาก ให้เลือกคนดีไม่สีเทาเข้ามาเชื่อประชาชนหนุน

จากกรณี 13 ส.ส. ภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐเปิดที่ทำการกลุ่ม ใช้ชื่อว่า "กลุ่มด้ามขวานไทย" โดยมีการแถลงข่าวด้วย ซึ่งนายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง กล่าวว่าภาคใต้ควรมีรัฐมนตรีขับเคลื่อน นโยบายหากไม่ได้ฐานคะแนนเสียหายแน่นอน พรรคพลังประชารัฐ ควรจัดตำแหน่งรัฐมนตรีให้ ส.ส.ภาคใต้ เพราะทุกภาคที่รัฐมนตรีหมด ยกเว้นภาคใต้ ต้องการนำมาขับเคลื่อนนโยบายที่หาเสียงไว้ ภาคไม่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรี ก็จะอธิบายประชาชนในพื้นที่ลำบาก

 

ดร.เสรีแนะบิ๊กตู่ยุบสภา หากพวกอกหักยังวุ่นมาก

 

“กลุ่มด้ามขวานไทย เสนอชื่อ อดีต ส.ส. สงขลา พ.อ. สุชาติ จันทรโชติกุล นั่งรัฐมนตรีกระทรวงใดก็ได้ ยืนยันว่า ไม่ได้กดดันกรรมการบริหารพรรค หรือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่เป็นเพียงการแสดงเหตุผลเท่านั้น ยืนยันแม้ไม่ได้ตำแหน่งรัฐมนตรี ก็ยังทำงานกับพรรคพลังประชารัฐ”

 

ดร.เสรีแนะบิ๊กตู่ยุบสภา หากพวกอกหักยังวุ่นมาก

 

 

 

ด้านดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านสื่อสารมวลชนและการตลาด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุถึงส.ส.พรรคพลังประชารัฐที่เรียกร้องเก้าอี้รัฐมนตรี รวมทั้งการคัดคนเข้าดำรงตำแหน่งต้องตรวจสอบนำคนที่ดี ไม่ใช่ประเภทสีเทาเข้าไป ซึ่งข้อความทั้งหมดระบุ ว่า "สส. ทั้งหลายใน พปชร. พึงสังวรณ์ว่าท่านชนะเลือกตั้งเพราะคนเขาอยากได้ลุงตู่เป็นนายกฯ

 

อย่าเรียกร้องอะไรมากนักเลย ให้เกียรติลุงตู่ในการตัดสินใจเลือกรัฐมนตรีเถอะนะ

 

ลุงตู่เองก็ต้องเด็ดขาด อย่าเอาคนสีเทา คนไร้สามารถมาเป็นรัฐมนตรีตามระบบโควต้าแบบเดิมๆให้คนเขายี้

 

ลุงตู่ต้องกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงโผใน พปชร. เอาคนเก่งคนดีมาเป็นรัฐมนตรีสร้างผลงาน

 

ดร.เสรีแนะบิ๊กตู่ยุบสภา หากพวกอกหักยังวุ่นมาก

 

พวกอกหักอยากป่วน อยากเป็นงูเห่าขู่ฟ่อๆ ปล่อยให้ขู่ไป ให้รัฐมนตรีที่มีฝีมือ ให้ได้ใจประชาชน

 

ลุงตู่ต้องกล้าประชาชนอยู่ข้างท่านอยู่แล้ว ถ้าพวกอกหักวุ่นวายนักก็ยุบสภา อย่างน้อยก็มีผลงานไปหาเสียงกลับมาใหม่

 

ตามใจพวกสีเทา พวกไร้ฝีมือ แล้วเกิดวุ่นวายจนต้องยุบสภา ไม่มีผลงานจะเอาอะไรไปหาเสียง ประชาชนหมดศรัทธา รอบหน้าจะชนะได้อย่างไร

 

กล้าๆเถอะค่ะ ลุงตู่ อย่าอ่อนข้อให้ระบบโควต้าในวันนี้จนต้องยอมตลอดไป เอาใจประชาชนดีกว่าเอาใจ สส.ที่เห็นแก่ตัว พวกนี้มันเป็นหลุมดำที่ถมเท่าไหร่ไม่รู้จักเต็ม ได้คืบจะเอาศอก หวังตำแหน่งเพื่อผลประโยชน์ ไม่ใช่เพื่อประชาชน

 

เราขอเชียร์ให้ลุงตู่จงกล้าหักพร้าด้วยเข่า เอาใจประชาชนค่ะ #ลุงตู่กล้าๆหน่อย"

 

ดร.เสรีแนะบิ๊กตู่ยุบสภา หากพวกอกหักยังวุ่นมาก