หมอเหรียญทองบอกไปดูมาแล้วหนังรัก2ปีฯขอพูดถึงปั้นจั่น

หมอเหรียญทองบอกไปดูมาแล้วหนังรัก2ปีฯขอฝากถึงปั้นจั่น ให้ขอบคุณพลังสามานย์ที่โง่ดักดานแบน

จากกรณีเป็นประเด็นในโลกโซเชียลหลังจากนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย โพสต์ข้อความถึงประเด็นการเมือง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จะไม่สนับสนุนผลงานของเจ้าตัวอีก รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่ ปั้นจั่น เป็นนักแสดงนำ ต่อมาปั้นจั่น ได้กล่าวขอโทษทีมงานภาพยนตร์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน กลางงานแถลงข่าว ขอตั้งใจอยากจะขอโทษนานแล้ว อยากแสดงความรู้สึก มาขอโทษวันนี้แล้วกันที่ทำให้มีผลกระทบต่อหนัง ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจ ให้โอกาสสำหรับคนทำงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ตั้งใจทำงานและสร้างความสุขให้กับทุกคน

 

หมอเหรียญทองบอกไปดูมาแล้วหนังรัก2ปีฯขอพูดถึงปั้นจั่น

 

ล่าสุดวันนี้(25มิ.ย.) พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน  ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา โดยระบุว่า  ได้โปรดแชร์ถึงน้องปั้นจ้่นและผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนต์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ว่า ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะก็ถูกแบนจากขบวนการสามานย์ ผมโดนแบนในสมัยที่ขบวนการสามานย์ยังมีอำนาจรัฐในปี พ.ศ.2557 เสียด้วยซ้ำ โดนผ่านทั้งสื่อออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย สื่อวิทยุชุมชน สื่อสิ่งพิมพ์ จนผมเหลืออดสวนกลับไปผ่านสื่อสาธารณะว่า "รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รักษาควายในร่างคน"

 

หมอเหรียญทองบอกไปดูมาแล้วหนังรัก2ปีฯขอพูดถึงปั้นจั่น

 

 

 

เกิดกระแสตีกลับจนมีผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะอย่างมากมายจนสามารถปลดหนี้จากธนาคารกรุงไทยในปี พ.ศ.2558 เพียงชั่วระยะเวลาแค่ 8 เดือน ทั้งยังสามารถซื้อที่ดินรอบด้านเพื่อขยาย รพ.จนติดถนน 3 ด้านจากเดิมที่ติดถนนเพียงด้านเดียว มีที่ดินแค่ 4 ไร่เพิ่มขึ้นเป็น 9 ไร่ในปีเดียว รพ.มงกุฎวัฒนะหลุดพ้นจากสถานะหนี้สินล้นพ้นตัว สามารถล้างขาดทุนสะสมจำนวนมากโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนให้ผู้ถือหุ้นต้องเสียหายแม้แต่สตางค์แดงเดียว รพ.มงกุฎวัฒนะมีแพทย์และบุคลากรมาสมัครงานมากมาย และสามารถขยายพื้นที่ รพ.จนสามารถเปิดเต็มทุกชั้นจนถึงชั้นที่ 20 ...

 

หมอเหรียญทองบอกไปดูมาแล้วหนังรัก2ปีฯขอพูดถึงปั้นจั่น

 

ทุกวันนี้ผลพวงจากการที่ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะถูกแบนทำให้ รพ.มงกุฎวัฒนะประสบปัญหาเตียงเต็มมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ผมต้องก่อสร้างอาคารเพิ่มอีก 3 หลัง เพิ่มพื้นที่อาคารจากเดิมแค่ 24,000 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ 70,000 ตารางเมตร จน รพ.มงกุฎวัฒนะกลายเป็น รพ.เฉพาะทางขั้นสูง...นี่คือผลพวงจากการที่ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะถูกแบนครับ ...ผมเชื่อว่า ภาพยนต์ รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ก็จะมีผู้เข้าชมมากมาย ผมได้ไปดูแล้วภาพยนต์สนุกน่ารักมากให้คะแนนเต็มร้อยเลยครับ

ขอบคุณพลังแห่งความดีที่สนับสนุนผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

25 มิ.ย.62 เวลา 9.15 น.

ป.ล. อ้อ!..ขอบคุณพลังสามานย์ที่โง่ดักดานมาแบนผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะด้วยนะครับ

 

หมอเหรียญทองบอกไปดูมาแล้วหนังรัก2ปีฯขอพูดถึงปั้นจั่น