ฟอร์ดลมออกหู!สงสารจ่านิวถูกรุมตีทำร้าย นักการเมืองฝ่ายปชต.ต้องทำอะไรสักอย่าง อย่าเฉยเหมือนกรณีตน

จากกรณีวันนี้(28 มิ.ย.) รายงานข่าวรับแจ้งว่านายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง อายุ 27 ปี ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสย่านพระยาสุเรนทร์ ซึ่งน.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ หรือหนึ่งนุช "แม่จ่านิว" แจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น.  สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 นายรุมทำร้าย ที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2

 

ฟอร์ดลมออกหู!จ่านิวถูกตี นักการเมืองฝ่ายปชต.ต้องทำอะไรสักอย่าง

 

ทั้งนี้อาการล่าสุดได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวินจักรยานยนต์รับจ้าง พบเห็นเหตุการณ์ และได้แจ้งกู้ภัยร่มไทร ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ขณะที่เฟซบุ๊กน.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ "Bow Nuttaa Mahattana" ระบุว่า “จ่านิวโดนรุมทำร้ายที่ปากซอยบ้าน ชาวบ้านที่ช่วยเหลืออยู่แจ้งคุณแม่ว่าน้องกำลังจะไม่รู้สึกตัว ปากซอยรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) ฝากสน.บางชัน ช่วยเหลือด่วนค่ะ นิวบอกแม่ตั้งแต่เมื่อคืนว่ารู้สึกว่ามีคนตาม 11.50 คุณแม่แจ้งว่าส่งถึงรพ.แล้ว อยู่รพ.นวมินทร์1 ค่ะ”

 

 

 

ฟอร์ดลมออกหู!จ่านิวถูกตี นักการเมืองฝ่ายปชต.ต้องทำอะไรสักอย่าง

 

ต่อมาแม่จ่านิว ให้สัมภาษณ์ว่า จ่านิวเคยบอกแม่ว่าช่วงนี้รู้สึกว่ามีคนกำลังตามตนอยู่ แม่ก็เตือนให้ระวังตัว ส่วนตัวแม่ก็ไม่ได้อยากให้จ่านิวทำกิจกรรมนี้ต่อ แต่ถึงเราจะให้เขาหยุด คนจ้องจะทำร้ายไม่ว่าอย่างไรก็ทำได้อยู่ดี

 

“ที่ผ่านมาจ่านิวพยายามใช้ชีวิตอย่างปุถุชนธรรมดา เดินทางด้วยรถขนส่งสาธารณะตลอด ไม่เคยเรียกร้องสิทธิพิเศษหรือขอให้มีเจ้าหน้าที่มาช่วยดูแลความปลอดภัย ปกติออกนอกบ้านก็จะคอยระวังตลอด และแม่หวังว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่แรงที่สุดและเป็นครั้งสุดท้ายที่จ่านิวต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ พร้อมตัดพ้อว่าคนเราต้องทำกันขนาดนี้เลยหรือ และเรื่องรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุตนยังไม่ได้ถามจากลูกชาย ตอนนี้ก็ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์”

 

ฟอร์ดลมออกหู!จ่านิวถูกตี นักการเมืองฝ่ายปชต.ต้องทำอะไรสักอย่าง

 

ขณะที่นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่จ่านิวถูกทำร้ายผ่านเฟซบุ๊ก ฟอร์ด เส้นทางสีแดง โดยเรียกร้องไปยังนักการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยต่อกรณีดังกล่าวว่า

 

ข่าวน้องจ่านิวถูกทำร้ายกำลังได้รับการรายงานไปทั่วโลก​ และนั่นจะส่งผลให้ภาพลักษณ์ของประเทศ​ไทยที่เผด็จการ​พยายามสร้างในการประชุม​อาเซียนว่าควบคุม​สถานการณ์​ได้ยิ่งแย่ลงไปอีก​ ผมขอเรียกร้องให้นักการเมือง​ฝ่ายประชาธิปไตยโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย​ทำอะไรสักอย่างเพื่อแสดง​ให้ประชาชนเห็นว่าพวกคุณ​ใส่ใจในนัก​กิจกรรม​มากกว่านี้ พวกคุณ​ต้องลงมือทำอะไรสักอย่างที่เป็นรูปธรรมมากกว่าออกมาโพสคนละทีสองที​ มันไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นครับ

 

ฟอร์ดลมออกหู!จ่านิวถูกตี นักการเมืองฝ่ายปชต.ต้องทำอะไรสักอย่าง