ไม่มีใครที่จะโง่พอไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม  “ปารีณา” โพสต์ ยิ่งถ้าจ่านิว ยิ่งไม่มียุ่งแน่นอน

จากกรณี จ่านิวหรือ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ อายุ 27 ปี นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน แต่งกายปกปิดใบหน้าและสวมหมวกนิรภัยมิดชิด รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนชิ่งขึ้นจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน 2 คัน หลบหนีไป เหตุเกิดที่ใกล้บ้านพัก ย่านคลองสามวา กทม. เบื้องต้นจ่านิว อาการสาหัส วันที่ 28 มิ.ย. ที่ สน.มีนบุรี น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ มารดานายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง อายุ 27 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.ฉัตรพล เผ่นโผน รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี แจ้งความกรณีจ่านิว ถูกชายฉกรรจ์ประมาณ 4 คน แต่งกายปกปิดใบหน้าและสวมหมวกนิรภัยมิดชิด รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนชิ่งขึ้นจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน 2 คัน หลบหนีไป โดยนำเสื้อผ้าของจ่านิวที่ใส่ตอนเกิดเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ น.ส.พัฒน์นรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ข้อมูลบางส่วนกับฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เพื่อใช้ในการติดตามตัวคนร้าย ส่วนการแจ้งความขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วขณะนี้ต้องรอใบแพทย์และรอสอบปากคำจ่านิวอย่างเดียวเท่านั้นเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

จากกรณี จ่านิวหรือ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ อายุ 27 ปี นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน แต่งกายปกปิดใบหน้าและสวมหมวกนิรภัยมิดชิด รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนชิ่งขึ้นจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน 2 คัน หลบหนีไป เหตุเกิดที่ใกล้บ้านพัก ย่านคลองสามวา กทม. เบื้องต้นจ่านิว อาการสาหัส

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกู้ภัยเร่งนำตัว จ่านิว ส่ง รพ.

 

วันที่ 28 มิ.ย. ที่ สน.มีนบุรี น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ มารดานายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง อายุ 27 ปี เข้าพบ ร.ต.อ.ฉัตรพล เผ่นโผน รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี แจ้งความกรณีจ่านิว ถูกชายฉกรรจ์ประมาณ 4 คน แต่งกายปกปิดใบหน้าและสวมหมวกนิรภัยมิดชิด รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนชิ่งขึ้นจักรยานยนต์ไม่ติดป้ายทะเบียน 2 คัน หลบหนีไป โดยนำเสื้อผ้าของจ่านิวที่ใส่ตอนเกิดเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่

 

น.ส.พัฒน์นรี กล่าวว่า ขณะนี้ได้ให้ข้อมูลบางส่วนกับฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี เพื่อใช้ในการติดตามตัวคนร้าย ส่วนการแจ้งความขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วขณะนี้ต้องรอใบแพทย์และรอสอบปากคำจ่านิวอย่างเดียวเท่านั้นเพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

“ปารีณา ไกรคุปต์” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า เห็นแล้วรู้สึกกลัว การทำร้ายร่างกายครั้งนี้สร้างความหวาดกลัวทั่วไป ทุกวันนี้ ไม่มีใครที่จะโง่พอไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม ยิ่งถ้าเป็นจ่านิวแล้ว ยิ่งไม่มีใครไปยุ่งแน่นอน ก็ได้ชัยชนะเลือกตั้งไปเรียบร้อยแล้วด้วย

แต่ถ้าว่าช่วงนี้ พรรคอนาคตดับมีกระแสขาลงอย่างต่อเนื่อง หากว่าถ้าจ่านิวถูกพวกเดียวกันทำร้าย เพราะเพียงต้องการปลุกระดม สร้างกระแสความสงสาร สร้างภาพไม่ดี กล่าวหาฝ่ายตรงข้าม ดิฉันขอประณามคนที่อยู่เบื้องหลังการทำร้ายร่างกายจ่านิวให้ถูกยุบพรรค และขอให้หัวหน้าพรรค เลขาฯพรรค และโฆษกพรรค ต้องติดคุก

โดยอธิษฐานให้โฆษกพรรคติดคุกคนแรกเลย การเมืองไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงในการสร้างให้ตนเองดูดี และคนอื่นดูแย่ การสร้างให้ตนเองดูดี คือการทำความดี ไม่ใช่วันๆคิดแต่จะโซเชียลสร้างกระแสไปวันๆ จนมาวันนี้ กระแสเริ่มปั่นไม่ขึ้น จึงนำความรุนแรงเข้ามาในเกมส์การเมือง สกปรกและโหดมาก

 

ไม่มีใครที่จะโง่พอไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม  “ปารีณา” โพสต์ ยิ่งถ้าจ่านิว ยิ่งไม่มียุ่งแน่นอน