นักกิจกรรมฟอร์ดเหลืออด! โพสต์ข้อความแรงถึงเจ๊หน่อย แต่ละประโยคอ่านแล้วปรี๊ด เอียนพฤติกรรม

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง อายุ 27 ปี ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสย่านพระยาสุเรนทร์ ซึ่งน.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ หรือหนึ่งนุช "แม่จ่านิว" แจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น.  สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 นายรุมทำร้าย ที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2นั้น

 

ฟอร์ดเหลืออด!โพสต์แรงถึงเจ๊หน่อย แต่ละประโยคอ่านแล้วปรี๊ด

 

ทั้งนี้อาการได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวินจักรยานยนต์รับจ้าง พบเห็นเหตุการณ์ และได้แจ้งกู้ภัยร่มไทร ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ขณะที่เฟซบุ๊กน.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ "Bow Nuttaa Mahattana" ระบุว่า “จ่านิวโดนรุมทำร้ายที่ปากซอยบ้าน ชาวบ้านที่ช่วยเหลืออยู่แจ้งคุณแม่ว่าน้องกำลังจะไม่รู้สึกตัว ปากซอยรามอินทรา 109 (พระยาสุเรนทร์) ฝากสน.บางชัน ช่วยเหลือด่วนค่ะ นิวบอกแม่ตั้งแต่เมื่อคืนว่ารู้สึกว่ามีคนตาม 11.50 คุณแม่แจ้งว่าส่งถึงรพ.แล้ว อยู่รพ.นวมินทร์1 ค่ะ”

 

ฟอร์ดเหลืออด!โพสต์แรงถึงเจ๊หน่อย แต่ละประโยคอ่านแล้วปรี๊ด

 

 

 

ขณะที่นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ หรือ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่จ่านิวถูกทำร้ายผ่านเฟซบุ๊ก ฟอร์ด เส้นทางสีแดง โดยเรียกร้องไปยังนักการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยต่อกรณีดังกล่าวว่า

 

ข่าวน้องจ่านิวถูกทำร้ายกำลังได้รับการรายงานไปทั่วโลก​ และนั่นจะส่งผลให้ภาพลักษณ์ของประเทศ​ไทยที่เผด็จการ​พยายามสร้างในการประชุม​อาเซียนว่าควบคุม​สถานการณ์​ได้ยิ่งแย่ลงไปอีก​ ผมขอเรียกร้องให้นักการเมือง​ฝ่ายประชาธิปไตยโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย​ทำอะไรสักอย่างเพื่อแสดง​ให้ประชาชนเห็นว่าพวกคุณ​ใส่ใจในนัก​กิจกรรม​มากกว่านี้ พวกคุณ​ต้องลงมือทำอะไรสักอย่างที่เป็นรูปธรรมมากกว่าออกมาโพสคนละทีสองที​ มันไม่ได้ช่วยอะไรให้ดีขึ้นครับ

 

ฟอร์ดเหลืออด!โพสต์แรงถึงเจ๊หน่อย แต่ละประโยคอ่านแล้วปรี๊ด

 

ด้านคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) ก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ถึงกรณีที่ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว ถูกทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า “คดีทำร้ายจ่านิวรอบที่แล้วยังไม่คืบ วันนี้โดนอีก เหมือนอยู่บ้านป่าเมืองเถื่อน รัฐไม่เหลียวแลความปลอดภัยให้นักกิจกรรมผู้เห็นต่างจากผู้มีอำนาจ เอาใครมาลงโทษไม่ได้ ขอประณามการกระทำรุนแรงนี้ ขอเรียกร้องให้นายก รับผิดชอบลงมาดูปัญหานี้ด้วยตัวเอง #คนเห็นต่างต้องไม่โดนทำร้ายอีก

 

ฟอร์ดเหลืออด!โพสต์แรงถึงเจ๊หน่อย แต่ละประโยคอ่านแล้วปรี๊ด

 

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง เห็นโพส​ เห็นทวิตกันอยู่นั่นแล้วนักการเมือง​ มันจะได้อะไรขึ้นมา​ หญิงหน่งหญิงหน่อย ไปเยี่ยมสิ​ ถือกระเช้าไปฝากสิ​ ดูแลค่ารักษาพยาบาล​สิ​ ส่งการ์ดมาให้ความปลอดภัยสิ ไม่เคยทำห่าอะไรเลย​ เวลาหาเสียงละขอให้ไปกันจัง​ ชักเอียนพฤติกรรม​ ดูอย่างน้องโรมแป้บเดียวเขาไปโผล่โรงพยาบาลแล้ว​ สู้สส.เด็กๆไม่ได้เลย

 

ฟอร์ด เส้นทางสีแดง   นางลีลามาก​ รำคาญน่ะ

 

ฟอร์ดเหลืออด!โพสต์แรงถึงเจ๊หน่อย แต่ละประโยคอ่านแล้วปรี๊ด