มาๆ มาฟังคลิปเฉลยเหตุผลทำไมปารีณาพูดถึงจ่านิวเมื่อถูกทำร้าย พบสาเหตุที่แรงพอกัน

จากกรณีนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว นักเคลื่อนไหวกิจกรรมทางการเมือง อายุ 27 ปี ถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัสย่านพระยาสุเรนทร์ ซึ่งน.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ หรือหนึ่งนุช "แม่จ่านิว" แจ้งว่า เมื่อเวลา 11.00 น.  สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 นายรุมทำร้าย ที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2 ทั้งนี้อาการได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยวินจักรยานยนต์รับจ้าง พบเห็นเหตุการณ์ และได้แจ้งกู้ภัยร่มไทร ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 และล่าสุดได้ย้ายมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลมิชชั่นแล้วนั้น

 

ฟังคลิปเฉลยเหตุผลทำไมปารีณาพูดถึงจ่านิว แรงพอกัน

 

ต่อมา นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวว่า เห็นแล้วรู้สึกกลัว การทำร้ายร่างกายครั้งนี้สร้างความหวาดกลัวทั่วไป ทุกวันนี้ ไม่มีใครที่จะโง่พอไปทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม ยิ่งถ้าเป็นจ่านิวแล้ว ยิ่งไม่มีใครไปยุ่งแน่นอน ก็ได้ชัยชนะเลือกตั้งไปเรียบร้อยแล้วด้วย

 

แต่ถ้าว่าช่วงนี้ พรรคอนาคตดับมีกระแสขาลงอย่างต่อเนื่อง หากว่าถ้าจ่านิวถูกพวกเดียวกันทำร้าย เพราะเพียงต้องการปลุกระดม สร้างกระแสความสงสาร สร้างภาพไม่ดี กล่าวหาฝ่ายตรงข้าม ดิฉันขอประณามคนที่อยู่เบื้องหลังการทำร้ายร่างกายจ่านิวให้ถูกยุบพรรค และขอให้หัวหน้าพรรค เลขาฯพรรค และโฆษกพรรค ต้องติดคุก

 

 

 

ฟังคลิปเฉลยเหตุผลทำไมปารีณาพูดถึงจ่านิว แรงพอกัน

 

โดยอธิษฐานให้โฆษกพรรคติดคุกคนแรกเลย การเมืองไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงในการสร้างให้ตนเองดูดี และคนอื่นดูแย่ การสร้างให้ตนเองดูดี คือการทำความดี ไม่ใช่วันๆคิดแต่จะโซเชียลสร้างกระแสไปวันๆ จนมาวันนี้ กระแสเริ่มปั่นไม่ขึ้น จึงนำความรุนแรงเข้ามาในเกมส์การเมือง สกปรกและโหดมาก

 

ฟังคลิปเฉลยเหตุผลทำไมปารีณาพูดถึงจ่านิว แรงพอกัน

 

ขณะที่เพจแมวมองการเมือง ได้โพสต์ข้อความพร้อมวีดีโอของผู้ที่ใช้ชื่อว่า ซุปตาร์' เกรียน น'

ซึ่งได้ระบุถึงปารีณา พร้อมทั้งจ่านิวที่เคยพูดถึง ปารีณาไว้ว่า

 

กูจะไม่รู้สึกแปลกใจอะไรเลย ถ้าคุณเอ๋ ปารีณา เขาอาจจะรู้สึกว่า "สมควรแล้ว" ที่มึงโดนส้นตี...แบบเน้นๆไม่ต้องยั้งขนาดนี้

 

สนุกมั๊ยล่ะมึง

 

ฟังคลิปเฉลยเหตุผลทำไมปารีณาพูดถึงจ่านิว แรงพอกัน