กนก" จวกยับ หนุ่มกองเชียร์อนาคตใหม่ โพสต์แขวะฝั่งตรงข้าม ลั่น ไม่ได้ขอโทษมาจากจิตใต้สำนึก

กนก จวกยับ หนุ่มกองเชียร์อนาคตใหม่ โพสต์แขวะฝั่งตรงข้าม ลั่น ไม่ได้ขอโทษมาจากจิตใต้สำนึก

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนั้น ได้มีการแสดงความคิดเห็นในเพจ NationTV22 โดยได้แสดงความเห็นว่า "ขอวอนชาวสลิ่ม อย่าไปบริจาคเลือดนะครับ อาจส่งผลกับการพัฒนาสมองของเด็กได้" โดยโพสต์ดังกล่าวนั้น ทางเพจของ NationTV22 ได้โพสต์ข่าว คุณแม่ขอรับบริจาคเลือดทุกกรุ๊ปช่วยหนูน้อยวัย 9 เดือน  

กนก" จวกยับ หนุ่มกองเชียร์อนาคตใหม่ โพสต์แขวะฝั่งตรงข้าม ลั่น ไม่ได้ขอโทษมาจากจิตใต้สำนึก

ต่อมาหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวนั้นเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้ต้นสังกัดอย่าง ConNext Property ได้มีการลงโทษพนักงานรายดังกล่าว โดยระบุว่า "ประกาศ บ.connext property จำกัด เรื่องแจ้งบุคคลพ้นสภาพการเป็นพนักงาน บริษัทขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า นายเถลิงเกียรติ สุดารี ได้พ้นสภาพการเป็นพนักงานบริษัท connextproperty จำกัด

 
ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ทางบริษัท ไม่ขอรับผิดชอบ ต่อการกระทำใดๆ ของ นายเถลิงเกียรติ สุดารี นับตั้งแต่วันที่ 5 กรกรฎาคม 2562  เป็นต้นไป.. จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
 

กนก" จวกยับ หนุ่มกองเชียร์อนาคตใหม่ โพสต์แขวะฝั่งตรงข้าม ลั่น ไม่ได้ขอโทษมาจากจิตใต้สำนึก

ล่าสุดสืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ผู้ประกาศข่าวของ NationTV 22 อย่าง กนก รัตน์วงศ์สกุล ได้มีการแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ก่อนไปถึงเรื่อง "ผู้หญิงหยำฉ่า" พร่าสวาท! เรามาสรุปชีวิตของผู้ชาย ที่น่าจะใช้เวลาสำนึกขออภัยยาวนานที่สุด...แต่กระนั้น ก็ยังมีคนสงสัย สำนึกจริงไหม.. เรื่องเริ่มจาก เพจ NationTV 22 ขอรับบริจาคเลือดช่วยเด็กน้อยวัย 9 เดือน เป็นไข้เลือดออกอาการหนัก ! แล้วชายคนนี้เข้าไปป่วน !

"ขอวอนชาวสลิ่มอย่าไปบริจาคเลือดนะครับ อาจส่งผลกับการพัฒนาสมองของเด็กได้" ข่าวข้น คนเนชั่น เปิดเผยชื่อจริงและหน้าตาของชายคนนี้ เพราะเห็นว่า มันเกินเลยไปมาก แม้จะรู้มาก่อนว่า เขาแสดงความเห็นป่วนมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นโพสต์การเมือง หรือไม่ใช่การเมือง

เช่น กล่าวหา "พี่ตูน" มีอาชีพวิ่งขอทาน ซึ่งมันแรงมากๆ.. แต่ครั้งนี้แรงยิ่งกว่าในความรู้สึก ด้วยอาการของเด็กนั้นน่าเป็นห่วงที่สุด.. และโดยบริบทแล้ว ไม่มีจุดเชื่อมโยงที่ชายคนนี้ จะมาเม้นท์ป่วนด้วยเรื่องการเมือง แต่เขาก็ยังทำ

หลังจากรายการได้ตำหนิออกอากาศ เขายังไม่รู้สึก..ยังโพสต์ขอบคุณประชด..พร้อมกระแนะกระแหน "สลิ่มศรีคนดีของชาติ.."

แต่ในโพสต์นี้ของเขานั้น ถูกสังคมโซเชียลถล่มยับ ขุดรากถอนโคนโพสต์เก่าๆ และคนรอบข้าง ตำหนิไปถึงบุพการี ลงรูปแฟน จนไปถึงบริษัทที่เขาทำงาน

เริ่มมีคนตามเข้าไปด่าในเพจของบริษัท และขอให้ทางบริษัทต้นสังกัด ไล่คนเยี่ยงนี้ออกโดยด่วน

จนเขาต้องลบโพสต์ และขออภัยอีกทีกลางดึก อ้างว่า "..แค่ต้องการให้คนไทยรักกัน สามัคคีกัน ให้เป็นสยามเมืองยิ้มเหมือน 10 ปีก่อน...บลา ๆๆ.." 

อ่านแล้วก็ยังไม่ใช่ "การขออภัยที่ออกมาจากจิตสำนึก" อยากให้คนไทยสามัคคีกัน แต่ไปป่วนกวนกระแสหลายๆโพสต์ทางเพจ 

จนสายสืบโซเชียลไปขุดโพสต์ที่มันเคยโพสต์ว่าบริษัท "บริษัท..!!..เดี๋ยวกูจะลาออกให้ดู" ขณะที่เพจที่ทำงาน โดนถล่มหนักขึ้นๆ

มันจึงขออภัยอีกที และอีกที...บอกว่า "จะไปบริจาคเงินให้พี่ตูน..จะไปบริจาคเลือดให้โรงพยาบาล..เพื่อเป็นการขอโทษจากใจ.."

หลังจากบริษัทที่เขาทำงาน ออกหนังสือแถลงการณ์ "ได้ตักเตือน สังพักงานและทำทัณฑ์บน รวมทั้งให้พนักงานคนนี้ ขอไทษในสิ่งที่กระทำลงไปบนสื่อโซเซียล.."

และทราบมาว่า ทางคณะศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยสยาม ต้องการให้ถอนชื่อพ้นไปจากมหาวิทยาลัย !

สรุปจากพฤติกรรมทั้งหลายที่ผ่านมา คงเป็นข้อมูลมากพอที่ทุกคนที่ใกล้ชิดกับชายคนนี้ จะคิดได้ไม่ยากว่า เราอยากให้บริษัท ห้างร้าน องค์กรของเรา มีคนเช่นนี้อยู่หรือ ?!?

เราอยากมีเขาอยู่ร่วมแผนก..ร่วมประชุม..ร่วมสร้างสรรค์ผลงานให้บริษัท หรืออยากร่วมกินข้าวมื้อเที่ยงด้วยหรือ ?!?

สำหรับคุณผู้หญิง..คุณอยากมีคนรักแบบนี้..อยากควงเดินไปเที่ยวห้าง..ไปดินเนอร์ให้ใครๆเห็น..

อยากมีเขาเป็นผู้นำครอบครัว..เป็นพ่อของลูก..เป็นคนที่ร่วมเสพสังวาส ให้น้ำเชื่อคนแบบนี้ เข้าไปในตัวคุณหรือ ?!?

ฝากไว้ให้คิดครับ

 

ขอบคุณโพสต์จาก Kanok Ratwongsakul Fan Page